ตามหัวข้อครับ พอดีผมอยากถามให้หายสงสัยและหายกังวล (หรือจะกังวลกว่าเดิม?) อยากรู้ว่าจะนานแค่ไหนครับ เคสนี้มันอาจจะเสียหายไม่มากแต่ผมก็ควรได้รับการชดใช้ ราวๆ 9,000 บาทครับ อยากรู้ด้วยว่าเคสคล้ายๆแบบนี้ ได้ผลลัพธ์อย่างไรหลังจากยื่นเรื่องครับ อันนี้ผมยื่นออนไลน์พร้อมแนบเนื้อหาทุกอย่างเท่าที่ให้ได้ไปแล้ว
ก็รายละเอียดคือ ผมมีปัญหาการใช้บริการ J&T Express แล้วพบว่าจอคอมแตกเสียหาย และไม่ได้การรับชดใช้ ถูกอ้างถึงเงื่อนไขบริการที่ทาง J&T Express ตั้งขึ้นมาเพื่อปัดความรับผิดชอบแทบทุกกรณีกันเลยทีเดียว ตามกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/40818825
ดังนั้นผมก็เลยยื่นเรื่องไปตามปัญหาที่ไม่ได้รับการชดใช้ครับ
และมีหลายความเห็นทั้งคนรอบตัวและบนออนไลน์ว่า ผมเป็นคนไปใช้บริการเอง และควรเห็นยอมกับเงื่อนไขที่ทางพนง.อาจจะเตือนผมก่อนส่งของ แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นสิ ผมไม่ได้รับคำเตือนใดๆจากทางพนง.ขนส่งหน้าร้านเลย ก็รับของไปแบบแทบไม่พูดอะไร ซ้ำเป็นของที่ผมเปิดร้านขายกับ Shopee สำหรับจอคอมพิวเตอร์ตัวนี้ ทำให้ Shopee สร้าง Barcode มาให้ และนำไปแสกนที่ J&T Express แล้ว ซึ่งผมก็มั่นใจว่าของแพ็คอย่างดี แต่ก็ยังมีรอยกระแทกนอกกล่อง และทำให้จอแตกแม้ว่ากล่องจะเป็นกล่องจากโรงงาน LG เลย พร้อมโฟมที่แน่นออกแบบตามมาตรฐาน
สคบ.นี่ใช้เวลาการตรวจสอบนานแค่ไหนครับ และบริการได้ผลลัพธ์อย่างไรกันบ้าง
ก็รายละเอียดคือ ผมมีปัญหาการใช้บริการ J&T Express แล้วพบว่าจอคอมแตกเสียหาย และไม่ได้การรับชดใช้ ถูกอ้างถึงเงื่อนไขบริการที่ทาง J&T Express ตั้งขึ้นมาเพื่อปัดความรับผิดชอบแทบทุกกรณีกันเลยทีเดียว ตามกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/40818825
ดังนั้นผมก็เลยยื่นเรื่องไปตามปัญหาที่ไม่ได้รับการชดใช้ครับ
และมีหลายความเห็นทั้งคนรอบตัวและบนออนไลน์ว่า ผมเป็นคนไปใช้บริการเอง และควรเห็นยอมกับเงื่อนไขที่ทางพนง.อาจจะเตือนผมก่อนส่งของ แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นสิ ผมไม่ได้รับคำเตือนใดๆจากทางพนง.ขนส่งหน้าร้านเลย ก็รับของไปแบบแทบไม่พูดอะไร ซ้ำเป็นของที่ผมเปิดร้านขายกับ Shopee สำหรับจอคอมพิวเตอร์ตัวนี้ ทำให้ Shopee สร้าง Barcode มาให้ และนำไปแสกนที่ J&T Express แล้ว ซึ่งผมก็มั่นใจว่าของแพ็คอย่างดี แต่ก็ยังมีรอยกระแทกนอกกล่อง และทำให้จอแตกแม้ว่ากล่องจะเป็นกล่องจากโรงงาน LG เลย พร้อมโฟมที่แน่นออกแบบตามมาตรฐาน