หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าส่งของช้ามากเกือบ10วันแล้ว
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
Lazada
สั่งของไปแต่วันที่3 ก.ค ค่ะ ร้านค้าทำการส่งตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค แล้วถึงสาขาปลายทาง(บางเขน)ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค จนตอนนี้วันที่ 12 ก.ค ของก็ยังไม่มาส่งค่ะ ขนส่งไม่เคยโทรมาหาสักสายค่ะไม่มีการโทรมาบอกว่าติดปัญหาอะไรเรื่องขนส่งมั้ย เราทำการโทรหาcall centreแล้วค่ะเขาก้บอกว่าจะทำการเร่งให้ตั้งแตาวันที่9 ก.ค ตอนนี้ก็หายเงียบค่ะไม่มีการติดต่อจากฝ่ายไหนกลับมา เหนื่อยค่ะที่ต้องมานั่งตามทั้งๆที่ไม่ใช่หน้าที่ด้วยซ้ำ ตอนนี้ก็ไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shoppee
ท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ พอใช้ขนส่งของทางช้อปปี้เองแย่มากๆเลยครับ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูมาอ่านบ้างครับ พอถึงสาขาปลายทางของตีกลับ คงต้องหันไปสั่งซื้อลาซาด้าเหมือนเดิมละ
สมาชิกหมายเลข 7439546
ขนส่งของ Lex th ปกติขนส่งช้าอยู่แล้วมั้ยคะ
คือเราสั่งของจากLAZADA แล้วต้องการใช้ภายในเดือนนี้ สั่งตั้งแต่วันที่27เดือนที่แล้ว วันนี้วันที่12ยังไม่ได้ของเลยค่ะ บอกว่าจะส่งวันที่5 เลยมานานแล้วท้อมาก ติดต่อlazadaแล้วแต่ไม่ได้ช่วยเลย เลยอยากรู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 8742981
อยากทราบว่าลาซาด้าส่งสินค้าล่าช้าเพราะอะไร?
เวลาที่เราสั่งสินค้าแล้วส่งสินค้าล่าช้าปัญหาเป็นเพราะทางลาซาด้าหรือว่าปัญหาทางร้านค้าที่ขายครับ อย่างปกติเวลาสั่งสินค้าเคยใช้เวลาจัดส่ง 1-3 วัน แต่ล่าสุดสั่งสินค้าไอทีราคาเกือบหมื่นกำหนดส่งสินค้า 7-10
สมาชิกหมายเลข 1265986
พัสดุไปรษณีย์ EMS ส่งช้า
พอดีสั่งของแล้วส่งของเป็น EMS แล้วทางร้านค้ามาให้วันที่5ซึ่งตอนนี้วันที่8แล้วยังไม่ได้รับของ และในระบบเช็คพัสดุไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แบบนี้เราต้องติดต่อกับใครได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5929542
Shopee
พอใช้บริการขนส่ง SPX ปัญหาที่ตามมามีมากซะเหลือเกิน สั่งสินค้าไปก็รอใช้ แต่พอสินค้ามาถึงสาขาปลายทาง ขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง และพักนี้เป็นบ่อยมากๆเลยครับ หาวิธีแก้ไขปัญหานี้หน่อยเถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7439546
ลาซาด้าส่งของเก็บเงินปลายทาง ชื่อตรงที่อยู่ตรง แต่ของไม่ได้สั่ง ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เก็บเงินปลายทางไปแล้ว ไอ่เราก็จำไม่ได้ว่าสั่งหรือไม่สั่งของเพราะช่วงนี้สั่งของเยอะ ดูที่อยู่ก็ถูกชื่อก็ถูก ถ่ายวีดีโอไว้เปิดมาเป็นของที่เราไม่ได้สั่ง พยายามติดต่อลาซาด้า ก็ไม่ได้เรื่อง ใครเคยติดต่อช่อ
natlapoon
ทำไมลาซาด้าส่งของช้ามากครับ
ทำไมต้องนำของไปคลังก่อนจะให้ขนส่ง ส่งของ กลายเป็นว่า 2 วันเสียเวลาไปฟรีๆ ขนส่งไม่ได้ส่ง ต้องมาเริ่มขนส่งวันที่ 3 นับจากหลังสั่งซื้อ นั่งรอของ 4 วันนึกว่า
สมาชิกหมายเลข 1088151
พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ยังไม่นำส่ง j&t
สั่งของคนละร้านไป2อย่าง แต่ขนส่งเดียวกัน ติดตามพัสดุเหมือนตอนนี้อยู่ที่เดียวกันทั้งสองอย่าง แต่พัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังไม่นำส่งเลยค่ะ พอดีรีบใช้ของ เป็นสกิลแคร์อีก จะได้รับภายในกี่
สมาชิกหมายเลข 9124978
Kerry จัดส่งของล่าช้า ติดตามยาก เคอรี่เครมให้ไหมคะ?
เราสั่งทุเรียนจากจันทบุรี แม่ค้าส่งของให้วันที่10พ.ค64เวลา16.33น. พัสดุถึงสาขาปลายทางวันที่12พ.ค64 กำหนดส่งก็คือวันที่12 พ.ค64 แต่ไม่ขึ้นสถานะนำจ่าย จนถึงตอนนี้วันที่13 พ.ค.64 ยังไม่ขึ้นสถานะนำส่งพัสด
สมาชิกหมายเลข 5306862
ปกติพัสดุจาก j&t ถ้าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ของยังไม่มาส่งต้องรออีกกี่วันคะ
สั่งของไปสองอย่างพร้อมกัน คนละร้านนะคะ แต่ขนส่งเดียวกันแล้วสถานะพัสดุขึ้นเหมือนกัน ในแอปขึ้นว่าส่งถึงวันที่3-5 เช็คในระบบขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่นำส่ง ตั้งแต่สั่งของมายังไม่เคยเจอ เล
สมาชิกหมายเลข 9124978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าส่งของช้ามากเกือบ10วันแล้ว