คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6541774
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ โดยปกติการโอนเงินแบบ Real time หากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้ยอดรับเงิน ในแต่ละธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติภายในเวลา 19.00 น. ของวันถัดไปค่ะ อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หากไม่ได้รับเงินในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ โดยปกติการโอนเงินแบบ Real time หากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้ยอดรับเงิน ในแต่ละธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติภายในเวลา 19.00 น. ของวันถัดไปค่ะ อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หากไม่ได้รับเงินในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปยังธนาคารทหารไทย แต่ยอดเงินไม่เข้า😭😭