เราเอง เป็นพนักงานฝ่ายจัดซื้อ ที่กำลังปวดหัวกับขั้นตอนความล่าช้า ของ Process ต่างๆที่บางทีล่าช้า หรือหลุดบางขั้นตอนไป แล้วต้องรอ
บางครั้งล่าช้าเป็นเดือนเลยก็มี พวกเอกสารใบเสนอราคา หรือเอกสารที่เกี่ยวกับการได้มาซึ่งรายได้ของบริษัทไม่ค่อยกระทบเท่าไร เพราะเจ้านายเข้าใจ
แต่ถ้าเป็นโปรเซสฝ่ายของการจัดซื้อ จะล่าช้ามาก หรือบางทีเอกสารผิดพลาด ตกหล่น บางทีตั้งเบิกซ้ำซ้อนก็มี เพราะปกติทำงานกันที่ออฟฟิศ
แต่เดียวนี้ต้อง WFH ทำให้เกิดความผิดพลาดเยอะมาก เจ้านายเลยให้หาวิธีจัดการปัญหาพวกนี้ให้เร็วที่สุด จะไปจ้างคนจัดทำโปรแกรมต่างๆ
ก็น่าจะยาก เพราะเดียวนี้ จะหรือคุยกัน VDO Call ง่ายสุด แต่ก็ช้าอยู่ดี ใครมีโปรแกรมหรือระบบสำเร็จรูปดีๆ ช่วยแนะนำให้หน่อยจ้า
ช่วงนี้ แต่ละฝ่ายที่ต้องการจัดเรื่องเอกสาร มีวิธีการบริหารจัดการอย่างไรบ้าง ?
บางครั้งล่าช้าเป็นเดือนเลยก็มี พวกเอกสารใบเสนอราคา หรือเอกสารที่เกี่ยวกับการได้มาซึ่งรายได้ของบริษัทไม่ค่อยกระทบเท่าไร เพราะเจ้านายเข้าใจ
แต่ถ้าเป็นโปรเซสฝ่ายของการจัดซื้อ จะล่าช้ามาก หรือบางทีเอกสารผิดพลาด ตกหล่น บางทีตั้งเบิกซ้ำซ้อนก็มี เพราะปกติทำงานกันที่ออฟฟิศ
แต่เดียวนี้ต้อง WFH ทำให้เกิดความผิดพลาดเยอะมาก เจ้านายเลยให้หาวิธีจัดการปัญหาพวกนี้ให้เร็วที่สุด จะไปจ้างคนจัดทำโปรแกรมต่างๆ
ก็น่าจะยาก เพราะเดียวนี้ จะหรือคุยกัน VDO Call ง่ายสุด แต่ก็ช้าอยู่ดี ใครมีโปรแกรมหรือระบบสำเร็จรูปดีๆ ช่วยแนะนำให้หน่อยจ้า