หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูผ่านแอฟกรุงศรีครั้งแรด ผมดันใส่เลขอ้างอิง ref. 2 เป็นเบอร์ที่ตัวใช้ กลัวว่าระบบจะไม่ตัดยอดจ่ายชำระให้
กระทู้คำถาม
truemove
Krungsri Mobile App
true online
truemove H
อยากรู้ว่าถ้าใส่เลขอ้างอืง Ref. 2 ไม่ตรงกับบิลดันไปใส่เลขมือถือตัวเองอีกครั้งระบบจะตัดยอดที่โอนเข้าไหมครับ เพราะตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อความยืนยันว่าจ่ายชำระยอดมาเลย
ปกติใช้แต่แอฟกรุงไทยจ่ายแค่ใส่เบอร์ก็จ่ายชำระได้เลย แต่แอฟกรุงไทยดันมีปัญหาเลยต้ิงเปลี่ยนแอฟโอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนจ่ายบิลaisเน็ตบ้านคับ
แอฟกรุงไทยเข้าแล้วเด้งออกเงินอยุ่ในแอฟไม่มีเงินที่ตัวคับฝนตกหนักมากออกจากบ้านไม่ได้เลยเน็ตตัดสันยานคืนนี้ด้วยคับรบกวนช่วยเลือนการชำระไห้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 4207148
จ่ายบิลใส่หมายเลขอ้างอิงผิด
สวัสดีค่ะ พอดีว่าจ่ายบิลค่าของในชอปปี้แล้วชำระผ่านแอฟกรุงศรีแล้วมีให้ชำระไปที่ บจก.แอร์เพย์ใส่หมายเลขอ้างอิง1กับ2 พอชำระไปแล้วตอนเช้าเข้าแอฟดูสงสัยว่าไมชอปปี้ไม่อัพเดตที่เราชำระไปแล้วมาดูคือใส่เลขอ้
กิ่งก๋องแก้วกะลิกกิ๊กก๊อก
ชำระค่างวดรถ อยุธยาแคปปิตอล ออโตลิช โดยappกสิกร อย่างไรโดยไม่มีบิลบาโค้ด
ชำระค่างวดรถ อยุธยาแคปปิตอล ออโตลิช โดยappกสิกร อย่างไรโดยไม่มีบิลบาโค้ด มีแต่ใบทีเคยชำระที่ธนาคาร ในแอฟ ให้กรอกเลขที่สัญญาและ รหัสชำระ เลขที่สัญญาใช่ Ref.มั้ย และรหัสชำระเอามาจากไหน
สมาชิกหมายเลข 4867541
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
ผมได้ทำการชำระบิลค่าบริการ dtac วันที่ 26 มีนาคม 68 ไปแล้วแต่เหมือนว่าระบบไม่ได้อัพเดท แล้วทำให้ในวันที่ 28 มีนาคม 68 ได้มีการหักบัญชีใหม่อีกรอบ ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ และใน
สมาชิกหมายเลข 8712130
จ่าย ทรูมูฟด้วย QR Code แล้วโดนตัดยอดเงินไม่ตรงตามที่แอพแจ้ง กดจ่าย 1 บิล แต่พอสแกนจ่ายไปแล้ว โดนตัดไป 2 บิล
กดจ่ายเงินรายเดือน ทรูมูฟ ไปครับ โดยในแอพแจ้งยอดบิล 2 เดือนคือ 1. ยอดเดือน พ.ค. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 มิ.ย. 68) _ค้างชำระ 2. ยอดเดือน มิ.ย. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 ก.ค. 68) ผมจึงกดติ๊ก / จ่ายบิล 1 อันเ
สมาชิกหมายเลข 3686556
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
ยกเลิกแพ็กเกจหลักรายเดือนทรูไม่ได้
คือผมเป็นคนนึงที่ใช้ True มานานแต่ตอนนี้คือไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เน็ตรายเดือนแล้วลองสอบถาม call center แล้วแล้วได้คำตอบว่าต้องไปที่สาขาอย่างเดียวทั้งๆที่ตอนสมัครเนี่ยมันสมัครออนไลน์ได้แต่พอจะยกเล
สมาชิกหมายเลข 8904525
ตั้งเวลาจ่ายบิลบัตรเครดิตของ SCB EASY
ปัจจุบัน ถ้าจะตั้งเวลาจ่ายบิลบัตรเครดิตของ SCB ในแอป ต้องเข้าไปที่เมนู ทำธุกรรม -> ชำระบิล แล้วต้องกรอกข้อมูลเลขบัตร จำนวนยอดที่จะชำระเอง ถึงจะเลือกตั้งเวลาจ่ายล่วงหน้าได้ตามรูป แต่ถ้าไปจ่ายจาก
โลลิบันไซ
ค้างยอดชำระ
ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน : ศิรินภาพร คำมั่นทูล - เลขที่บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน : 1440300207063 - รหัสลูกค้า หรือหมายเลขบริการ : 0642912082
สมาชิกหมายเลข 8138157
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้ว 2 รอบบิล ค้างชำระ 1 รอบบิล
จะให้เปิดสัญษญาณเพื่อใช้งานก่อนได้ไหมคะ เลข 9611628799
สมาชิกหมายเลข 8561783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Krungsri Mobile App
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูผ่านแอฟกรุงศรีครั้งแรด ผมดันใส่เลขอ้างอิง ref. 2 เป็นเบอร์ที่ตัวใช้ กลัวว่าระบบจะไม่ตัดยอดจ่ายชำระให้
ปกติใช้แต่แอฟกรุงไทยจ่ายแค่ใส่เบอร์ก็จ่ายชำระได้เลย แต่แอฟกรุงไทยดันมีปัญหาเลยต้ิงเปลี่ยนแอฟโอน