[CR] Search:WWW

Search : WWW ดูเรื่องนี้แล้วชอบจัง อะไรบ้างอ่าเหรอ 👇👇
  -  จางกียง รับบทเป็นพระเอก ผช ผู้สูง 2 เมตร 😀
  -  นางเอกสวยและเก่ง สไตล์ Working womam  นางรองก็สวยด้วย
  -  ความรักไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่กับอายุ แต่ทัศนติที่เข้ากันมากกว่า
 -  การแข่งขันกันทางธุรกิจที่ต้องการขึ้นเป็นที่ 1
 - ความน่ารักของ พอ และ นอ ที่มีการต่อมุขกันได้ดี เช่น “ บ้านคุณมีตู้ปลาไม๊ผมจะชอเป็นปลาอยู่ในตู้ให้คุณเลี้ยง” “คุณมีปลาอยู่แล้วกี่ตัว ผมขอเป็นตัวที่ 1803 ละกัน” 

        เรื่องราวของเรื่องนี้ เกี่ยวกับการแข่งขันของบริษัทเว็บไซต์ค้นหา ที่ต้องการขึ้นเป็นแถวหน้าของธุรกิจนางเอก แบทามี ผู้หญิงที่บ้างานทำงานอยู่กับบริษัทยูนิคอนบริษัทแถวหน้าอันดับ 1 แต่.. เธอต้องลาออกเพราะบริษัทต้องการให้เธอออกหน้ารับผิดในสิ่งที่เธอไม่ได้เป็นคนกระทำ แบทามี ไดัถูกทาบทามให้มาอยู่ บาร์โร บริษัทคู่แข่ง   
แบทามี ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้บาร์โรขึ้นนำยูนิคอน ในขณะที่ยูนิคอนใช้เล่ห์เหลี่ยมหลายอย่างเล่นงานเธอ  เธอต้องใช้ความอดทนอย่างมากเพราะเตอทุ้งปัญหาการทำงาน และปัญหาในเรื่องของความรัก

        ในช่วงเวลาที่มีการแข่งขัน เรื่องงาน        แบทาบี ได้รู้จักกับ  พัคโบกอน (แสดงโดย จางกียง) พัคโบกอน อายุห่างกับแบทามี เกือบ 10 ปี เค้าหลงรักแบทามี พยายามตามจีบ แต่ตัวแบทามี ค่อนข้างสร้างกำแพงไว้สูง เพราะเธอบ้างาน และเธอ ไม่คิดที่จะแต่งงาน แล้วอายุที่ห่างกันมากอีก แต่ พัคโบกอนก็ทำให้แบทามีใจอ่อนได้ในที่สุด แต่ก็ใช่ว่าจะราบรื่น มีหลายครั้งที่ทะเลาะกันจนถึงขั้นไม่คุยกันหลายครั้งจนครั้งสุดท้ายต้องเลิกลากันไป

ชื่อสินค้า:   ซีรีย์เกาหลี
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่