แบบนี้เรียกอะไรครับ

อันนี้เป็นเรื่องราวสมัยม.2ของผมเองครับ
(ตอนนี้เรียนมหา'ลัย แล้ว แหะ ๆ)
คือในห้องเรียนไออีพีที่ผมอยู่อะ ตอนนั้นมีคนประมาณ 30 คนมีเด็กเกาหลีด้วยสองคน ไอคนผอมน่ะปกติดี แต่ไอคนอ้วนนี่ล่ะนิสัย ตามนี้
- แกล้งคนอื่นทั้งห้อง(อันนี้เห็นทุกวัน โดนตบหัวเกือบทุกคน ผมก็โดน ด้วยความที่ตอนนั้นผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครด้วยแหละ แต่คนที่โดนมากกว่า คือ คนที่ไม่เต็มบาท ในห้องมีคนนึงครับ ผมเคยโดนหนักสุด คือ มันปีนโต๊ะแล้วเอาเท้ามาเหยียบหัวผม จากนั้นมันก็ลงมาตบหัวผมสองสามทีพร้อมทำหน้าล้อเลียนไปด้วย ตอนนั้นคือผมไปฟ้องครูเลย วันต่อมาคือแ ม่ งโดนครูซักใหญ่)
- อันนี้ไร้มารยาทมาก เอาของคนอื่นไปเล่น ตอนนั้นผมเอาคัตเตอร์ใส่กล่องดินสอไปรร. เอาไปใช้เหลาดินสอแหละครับ ซึ่งผมว่าผมน่าจะผิดด้วยแหละที่เอาไป เพราะทางรร.ไม่ให้พกคัตเตอร์เข้ามา แต่มันก็เกินไปปะวะ ไปเปิดกล่องดินสอผมละ เอาคัตเตอร์ออกมาเฉยเลย ละเดินรูดใบมีดไปรูดใบมีดมาในห้อง แถมถือจี้เพื่อนด้วย)
- มาเรื่องตอนสอบบ้าง มีที่หนัก ๆ อยู่สามเรื่อง
    - ตอนทำข้อสอบตอนม.2 มันเขียนชื่อพ่อแม่เพื่อนลงในข้อสอบ ผมรู้ว่าเป็นมันแน่ ๆ เพราะตอนนั้นมันนั่งทางขวาผม จนนักเรียนชายทั้งห้องโดนครูซัก มันเล่าว่า มันไม่ได้เขียนและไม่ได้เห็น ตอนนั้น ผมเหมือนโดนใส่ร้ายทางอ้อมเลย เพราะผมบอกว่าเห็น แต่ไม่ได้เขียน แล้วมันก็มาหาว่าผมโกหก แต่ดีที่ตอนนั้น มีเพื่อนผมคนนึงยกมือขึ้นแล้วบอกว่า ตั้งแต่ตอนม.1 ผมไม่เคยแกล้งใครเลยครับ และเพื่อนอีกนับสิบก็เห็นด้วยอีก เพราะที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้แกล้งพวกมันจริง ๆ อาจเพราะตอนนั้นผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครด้วยแหละมั้ง สรุปคือ ครูตัดสินว่าไม่มีใครผิด เพราะไม่มีหลักฐานว่าทั้งสองทำผิด แต่ก็โดนสวดหนักเลยว่าอย่าทำแบบนี้อีก
- อันนี้ระหว่างทำข้อสอบ ผมนั่งทางซ้ายมัน ละมันก็ถามคำติบผมแบบด้าน ๆ จริง ๆ ตอนแรกผมก็ไม่ตอบ ละแ ม่ ง ก็เซ้าซี้ไม่หยุด จนพักหลัง ๆ มันเริ่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายผมละ ผมก็แกล้งตอบมันมั่ว ๆ แบบไม่ถูกสักข้อไป นั่นคือช่วงเช้า พอต่อมา มันจับไต๋ผมได้ละ มันไม่ให้ผมโกหก ตอนนั้นคือผมทำอะไรไม่ถูกละ เพราะแ ม่ ง ตัวใหญ่สุดในห้อง ดีที่ตอนนั้น ครูคุมสอบเห็นมันทำแบบนั้นซะก่อนเลยขู่มันไปทีเดียว แต่จ้องมันตลอดเวลา มันก็เลยไม่กล้าทำ
    - อันนี้ตอนม.ปลาย ต่อหน้าครูและคนทั้งห้อง มันเอาโทรศัพท์เข้ามาเล่นในห้องสอบ พอครูเห็นก็เลยไปกาหัวข้อสอบแม่ม ทีนี้มันก็โมโหคว่ำโต๊ะครูแล้วก็เดินออกไปเลย สักพักก็กลับเข้ามา ครูถามว่าทำไมทำแบบนี้ มันก็หัวเราะละก็บอกว่าตอนนั้นอารมณ์ไม่ดี(หยิบมือถือมาเล่นในห้องสอบนี่อารมณ์ไม่ดีหรอวะ)
- เรื่องต่อมา ก็ล้อชื่อพ่อผมแหละ มันเขียนลงในชีทวิทย์ฯผม แต่แ ม่ ง เขียนไม่ถูก 555 ละก็มีคาบนึง ตอนนั้นมันนั่งล้อชื่อพ่อผมเกือบชั่วโมง ซึ่ง ผมนั่งทนได้แค่ครึ่งชม. ก็เดินออกไปสงบสติอารมณ์ด้านนอกสักระยะ ครูเขาก็ถามนะว่าเป็นอะไร ผมก็ตอบได้แค่ว่า"ผมไม่ไหวละ"
- เรื่องทำร้ายร่างกายนี่ผมเห็นคนอื่นโดนมันทำอย่างบ่อย โดยเฉพาะการต่อยเนี่ยแหละ มันทำประจำ ผมก็โดน  เคยฟ้องครูด้วย ครูเรียกมาซักเลย ละยิ้มเ หี้ ย มากหยิกจุดที่ผมโดนชกต่อหน้าครู ครูปัดมือมันออก ละหน้ายิ้มมีความสุขมาก ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย
- อันนี้แค่ใช้งานทั่วไปเท่านั้น มีขู่ด้วยนิดนึง ทั้งนวด ทั้งรองหัวมันตอนที่มันนอน(บางครั้ง เพราะบางครั้งผมก็ไม่ทำ)
แต่พอทำให้ มันก็กลับมาแกล้งเหมือนเดิม
มีด่าครูด้วย อันนี้อีกเรื่องนึง
เรียกง่าย ๆ ว่าเนรคุณอะแหละ
  - ตอนม.ปลายนี่พอเบาลงบ้าง ย้ำแค่ว่าพอเบาลง เพราะดูท่าเดินของทัน แ ม่ ง หาตีนมาก คุณเคยเห็นคนเดินโชว์กร่างมั้ย นั่นแหละครับ รุ่นพี่คนนึงที่ผมนับถือมาก ๆ เขายังไม่ชอบมันเลย เกลียดขี้หน้ามันเลยแหละ555
อันนี้คือข้อมูลคร่าว ๆ ครับ ผมอยากรู้ว่าไอ้นี่มันเป็นโรคอะไรนี่แหละครับ ไอเกาหลีคนผอมที่อยู่หอเดียวกับมันเคยบอกผมว่ามันเป็นโรคอะไรสักอย่างนี่แหละ
ส่วนคนผอม นี่วีรกรรมแสบ ๆ น้อยมากครับ แทบไม่มีเลย หล่อด้วยนะ มีอะไรก็มาถามผมดี ๆ ละตอนม.ปลายมันก็สอนผมทำคณิตด้วยนะ(ปรบมือ)ไม่เหมือนอีกคนที่เดินมาถาม เฮ้ย โน่นนี่นั่น (ถามมาแบบนี้ใครอยากจะตอบเมิงละวะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่