จะรบกวนสอบถามเพื่อนๆสมาชิกครับ ใครมีประสบการณ์ โดนร้านค้าในลาซาด้าเทบ้างครับ เนื่องจากผมสั่งซื้อสินค้า เป็นโน๊ดบุ๊คราคา 2หมื่นกว่าบาทจากร้านในลาซาด้า ในวันที่จัดโปรโมชั่น 7.7อดหลับอดนอนรอเวลา หยิบสินค้าจากหลายๆร้านไว้เทียบราคา พอถึงเวลาโปรโมชั่นก็รียๆๆๆๆๆๆดูว่าสินค้าของร้านไหนถูกที่สุดเจอปุ๊บ กดสั่งปั๊บ สรุปจบราคาไปที่21.824.05บาทจากราคา24.9××ยาทก็คุ้มสุดๆละ สั่งเสร็จโอนเงินเรียบร้อยได้ข้อความตอบกลับ ผ่านแชทร้านค้าให้ยืนยันคำสั่งซื้อ ก็กดยืนยันสั่งซื้อเสร็จ วันรุ่งขึ้นแค่นั้นเองประมาณช่วงบ่ายๆมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจากร้านเลยครับ คุณพี่ครับ คุณพี่ต้องเพิ่มเงินอีก2พัน ร้านถึงจะส่งสินค้าให้ได้ เนื่องจากราคาในระบบผิด เอ้าเข้าละไง ฟังๆแล้ววางสายไปก่อนละกัน หลังจากวางสายโทรไปคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้าซิครับ ประสานทางลาซาด้า ลาซาด้าแจ้งว่าคุณพี่ไม่ต้องกังวลนะคะ เดี๋ยวลาซาลาจะประสานงานไปยังร้านคะ ย้ำค่ะว่าห้ามโอนเงินให้ร้านค่ะ เรื่มใจชื้นขึนมาได้หน่อย ยังไงก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร วันรุ่งขึ้นตอนค่ำ มีคนโทรมาจากร้านคอมอีก รอบนี้บอกต้องเพิ่ม4พัน(มีหลักฐานเป็นคลิปเสียงสนทนา) ถ้าไม่เพิ่มร้านจะยกเลิกออเดอร์ ก็ลาซาด้าไม่ให้โอน หลังจากวางสายก็ประสานไปยังลาซาด้าเพื่อแจ้งข้อมูล เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าให้รอครบกำหนดส่ง กำหนดส่งคือวันที่12ที่จะถึงนี้จบไปอีกวัน มาถึงวันนี้วันที่9ร้านโทรมาอีก ถามว่าตกลงไม่เพิ่มเงินใช่ไหมครับ ผมบอกไม ร้านบอกงั้นร้านยกเลิกออร์เดอร์ เวรละที่นี้อยู่ไม่ได้อีกแล้วตูดร้อนอีกแล้ว ติดต่อลาซาด้าโดยด่วน ขอให้ระงับการกดนกเลิกออเดอร์สินค้า เพราะร้านจะกดยกเลิกสินค้าได้คือระบุราคาผิด(อ้นนี้ลาซาด้าบอกมา)แล้วผมก็มีหลักฐานเรื่องราคาด้วย ซึ่งก่อนโปรโมชั่นราคาก็เท่าๆ กับร้านอื่นๆ แต่สรุปลาซาด้าปล่อยให้ร้านยกเลืกออร์เดอร์ซะงั้น ตอนนี้ความหวังเริ่มริบหรี่ว่าจะได้สินค้า ผมไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตารอวันจัดโปรโมซั่นเพื่อมารอรับเงินคืนครับ ผมอยากได้สินค้าที่ผมสั่ง เอ่อว่ามาซะยาวเลย ผมต้องการใช้สิทธิผู้บริโภคตาสกฎหมาย ผมต้องเตรียมหลักฐานอะไรบ้าง ตอนนี้ก็มีบางส่วนแล้ว เผื่อไม่ได้รับการแก้ไขจากลาซาด้าครับ จะได้เตรียมไว้ รอครบกำหนดส่ง แต่ตอนนี้ออร์เดอร์หายไปแล้ว😥😥😥😥😥
โดนโปร7.7ลาซาด้าเล่นงาน