แม่ลูกสอง ขอทำนมใหม่กับหมอหลุยส์ จัดไป570cc|Jaremclinic

กระทู้ขายของ
สวัสดีค่ะ ชื่อแก้วนะคะ วันนี้กลับมาที่ Jarem Clinic นะคะ เพื่อที่จะมาอัพไซซ์หน้าอกนะคะ จาก 400 cc นะคะ เป็น 570 ค่ะ เดี๋ยวเข้าไปดูกันเลยค่ะ

รอบแรกทำไป 400 cc ค่ะ 3-4 ปีแล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ขึ้นนะคะ จากเดิมที่แบบว่าไม่มีเลย รอบนี้เขยิบมาเป็น 570 หลังจากมีลูกแล้วก็ให้นมลูกได้ปกติค่ะ ปั๊มนมได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไรเลย 

ตอนนี้ลูก 2 คนแล้ว ก็อยากได้หน้าอกที่ใหญ่ขึ้นค่ะ เพราะว่าตอนมีลูกมัน มัน.. มันหน้าอกมันเหมือนแบบว่ามันจะหย่อนนิด ๆ อะไรอย่างเงี้ย แต่ก็คือไม่ได้ถึงกับแบบว่าหย่อนเลย คล้อยเลยอะไรอย่างเงี้ยค่ะ ก็เลยอยากอัพไซซ์เพิ่ม ก็กลับมาเลือก Jarem Clinic เหมือนเดิมนะคะ เพราะว่าคุณหมอผ่าตัดดีค่ะ แล้วก็แผลเป็นที่ใต้หน้าอกก็ไม่มีรอย ไม่มีอะไรค่ะ ค่ะ เดี๋ยวแก้วขอตัวไปพบคุณหมอก่อนนะคะ

ก็ตื่นมาก็โอเคค่ะ ไม่เจ็บ ไม่อะไร ยังง่วงอยู่ ง่วง อึน ๆ ถูกใจมากค่ะ บึ้บบั้บขึ้นมากว่าเดิมเยอะเลย ชอบมาก

โอเคค่ะ ตอนนี้ก็ทำหน้าอกเสร็จแล้วนะคะ พี่พยาบาลก็แนะนำว่าให้ดูแลแผล ห้ามยกของหนัก แล้วก็ห้ามทานพวกของแสลง เดี๋ยวอีก 2 สัปดาห์มาอัปเดตนะคะ

สวัสดีค่ะ วันนีพบกับแก้วนะคะ ที่ Jarem Clinic วันนี้แก้วก็ทำหน้าอกครบ 1 เดือนแล้วนะคะ เสริมครั้งนี้เสริมเป็นครั้งที่ 2 อัพไซซ์นะคะ ก็เพื่อนทักหลายคนนะคะว่าเสริมมาครั้งนี้ บึ้ม บึ้มมาก ค่ะ

ไม่เวียนหัวค่ะ ไม่ ไม่ ไม่คลื่นไส้  ไม่อาเจียน ไม่เป็นอะไรเลยค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ใช้ชีวิตปกติ

ของเดิมเสริมไป 400 ค่ะ ตอนนี้มาอัพไซซ์เป็น 570 ค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะว่าแก้วทำหน้าอกไป ฟื้นตัวเร็วมากนะคะ
ประมาณ 7 วันก็ฟื้นตัวดีแล้วนะคะ แผลดี ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ อีกอย่างนึงทริคในการดูแลรักษาตัวเองนะคะ ก็ทานยาตามที่คุณหมอสั่งนะคะ นอนหมอนสูง ไม่นอนตะแคงนะคะ แล้วก็ห้ามนอนคว่ำ ที่สำคัญนะคะ ห้ามยกของหนัก ค่ะ แล้วก็ของแสลงนะคะ ห้ามทานเลยนะคะ เด็ดขาด 3 เดือนนะคะถึงจะทานได้ หลังเสริมหน้าอกมา 1 เดือนตอนนี้นะคะ ก็นมนิ่มนะคะ นิ่มมาก ตอนหลัง 1 เดือนยังไม่นิ่มขนาดนี้นะคะ แต่ตอนนี้นิ่มมาก

ก็ประทับใจคุณหมอนะคะ เพระาว่คุหมอเสริมหน้าอกได้ดีมากค่ะ วางซิลิโคนได้โอเคเลยนะคะ นมชิด แล้วก็แผลนะคะ ที่ผ่ามาก็เล็กนิดเดียวเองค่ะ
แล้วพี่ ๆ แอดมินนะคะ ก็ดูแลเป็นอย่างดีนะคะ มีเรื่องข้องใจหรือว่าสงสัยอะไร แชทถามพี่แอดมินก็ตอบเร็วมากค่ะ

ค่ะ แก้วก็ฝากเพื่อน ๆ นะคะ ใครที่สนใจนะคะ ที่อยากจะเสริมหน้าอกนะคะ แก้วแนะนำ Jarem Clinic นะคะ เพื่อน ๆ สามารถทักไปในเพจ Jarem Clinic ได้เลยนะคะ มีพี่ ๆ แอดมินคอยตอบคำถามอยู่ 24 ชั่วโมงค่ะ

ปกติหนูก็ไม่ได้ออกนอกบ้านอยู่แล้วนะพี่ ขอไปเที่ยวก็ไม่ให้ไป รอบแรกที่มาทำคือมันไม่ให้หนูทำนะ ห้ามไม่ให้ทำนู่นนี่นั่น ไม่สนจ้ะ จองทำเลย พอหลังจากนั้นปุ๊บ ตอนแรกไม่กล้าสัมผัส พอได้จับเท่านั้นแหละ อื้มมมมม ไม่ปล่อย
https://jarem.co.th/review-breast-augmentation-31/

สินค้าอื่นๆ ของ สมาชิกหมายเลข 5077072

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คลินิกความงาม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่