หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า คืนของตีมึนไม่คืนเงิน
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
สั่งของไป ของมีตำหนิ ส่งคืนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกลับไปกลับมา หลายรอบมาก ส่งคืนรอบสุดท้าย นอกจากหายเงียบไปแล้ว เงินยังไม่คืนให้ ของก็ไม่ส่งกลับมา โทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็บอกกำลังดำเนินการอยู่ รอมาหลายปีแล้วยังดำเนินการไม่เสร็จสักที ใช้เวลานานมาก บริการหลังการขายแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ลาซาด้าไม่คืนเงินควรทำอย่างไรดี
คำสั่งซื้อไม่ผ่าน แต่ถูกตัดเงินอัตโนมัติ ขอคืนเงิน ไปเดือนกว่าแล้ว ลาซาด้ายังขอหมายเลขอ้างอิงการทำรายการ ซึ่งหมายเลขอ้างอิงตรงนี้ธนาคารไทยพานิชย์ไม่สามารถออกให้ได้ เพราะเป็นการตัดเงินอัตโนมัติจากแอปลา
สมาชิกหมายเลข 8507581
สปสช. แค่เปลี่ยนชื่อผู้ประกอบกิจการปกติใช้เวลากันกี่เดือน
พอดีหนูเซ้งร้านยาต่อจากพี่สาว กำลังดำเนินการเปลี่ยนชื่อหน่วยบริการประกอบกิจการสถานพยาบาล สปสช. แต่ยื่นเรื่อง ส่งเอกสารทั้งหมดไป 2 เดือนแล้ว ก็เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไป ร้องเรียน 1330 มา
สมาชิกหมายเลข 2093014
25กย.68 ธนาคารออมสินล่ม ? ทำทำธุรการล่าช้าธุรการล่าช้า ?
ไม่เข้าใจว่าธนาคารมีปัญหาอะไรหรือเปล่า โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 68 เวลา17:34 ผมได้ทำผมได้ทำธุรกรรมโอนเงินเข้าบัญชี ปลายทางกสิกรไทยต้นทางออมสิน พอโอนออกไปต้นทางธนาคารออมสินไ
สมาชิกหมายเลข 7948396
ใครเคยสั่งของlazadaแล้วมีปัญหาบ้างไหมคะ
ใครเคยสั่งของแล้วขนส่งทำของหายไหมคะ คือเราสั่งเสื้อผ้าไปตั้งแต่20ตอนเที่ยงคืน แล้วกำหนดส่งว่าจะถึงเราคือวันที่21 สรุปเหมือนร้านหยุดเลยจัดส่งให้วันที่22ของก็ออกจากคลังสินค้ามาถึงเขตแถวบ้านเรา คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 9063781
ใครพอรู้ช่วยบอกทีจ้า
มีเรื่องอยากจะสอบถามคะ แฟนจะเข้าแอพลาซาด้า แต่บัญชีได้ถูกบล๊อคไป แล้วเบอร์ที่ผูกกับแอพลาซาด้าเป็นเบอร์เก่าโดนตัดการใช้งาน ไม่ทราบว่าแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ เคยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เงียบ ติดต่อยากมา
สมาชิกหมายเลข 2585767
Lazada ส่งสินค้าไม่ครบและไม่ยอมคืนเงิน
เมื่อลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ครบ และ ไม่ยอมคืนให้ ร้องเรียน กับ ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้า ก็ไม่ได้รับความสนใจ แจ้งเพียงว่า กำลังดำเนินการ แต่เวลาก็เนิ่นนาน ใกล้จะตัดรอบบิลใหม่ เพราะ จ่ายผ่านบัตรเครดิต บ
สมาชิกหมายเลข 4467983
มีใครเคยมีปัญหาเดียวกัน กับ ลาซาด้า เพื่อนแก้ปัญหามา 4 เดือนแล้วแต่ไม่คืบหน้าเลย
คือเพื่อนของเรา ซื้อของหลายรายการ มีคืนของบ้าง แล้วคืนเงินทาง กระเป๋าเงิน แต่ยอดเงิน กับของไม่สมดุลกัน ไม่ balannce แต่ทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เช็คข้อมูลมาให้ แต่ในการคืนรายการเพื่อนเราบอกว่า มันไม่ dip
สมาชิกหมายเลข 4237299
เบื่อ AIS มาค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ร้องเรียนไปก็เงียบ
เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ติดต่อทาง AIS ไปว่า มีค่าใช้จ่ายเป็นค่า SMS ที่ไม่ได้สมัครแต่ถูกคิดเงินในบิลที่ต้องชำระ กว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ รอสายเป็น 10 นาที…ได้รับคำตอบเพียงว่า จะส่งเรื่องดำเน
สมาชิกหมายเลข 8922653
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า คืนของตีมึนไม่คืนเงิน