ดวงวันนี้​  8 กรกฎาคม​  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา

#ดวงวันนี้​  8 กรกฎาคม​  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ สัญญาต้องเป็นสัญญา​ หรือต้องมีการลงนามเป็นลายลักษณ์อักษร ในการทำธุรกรรมธุรกิจที่มีความชัดเจน​  จะได้เป็นการอ้างอิงซึ่งกันและกันทั้งสองฝ่าย

#พฤษภ : ได้รับผลประโยชน์เต็มๆ​ ทำอะไรก็เกิดความงอกเงย​ ทำให้เราได้รับโอกาสที่ดีเพิ่มขึ้น​ และสามารถขยับขยายช่องทาง​ให้เรามีทางเลือกได้อีก

#มิถุน : ได้ยกระดับ​ หรือมีบทบาทที่โดดเด่นเป็นพิเศษ​  รวมถึงได้ร่วมงานกับคนที่มีความสำคัญในวงการที่เราต้องไปเกี่ยวข้อง​ ก็ถือว่าเป็นการสร้างโปรไฟล์ที่ดีในครั้งนี้​

#กรกฎ : แอบมีเรื่องกลุ้มใจ​ เพราะสิ่งที่เราคิดมันก็ไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระ​ทัน​หันพอดี​ วุ่นวาย​กัน​พอสมควร​เลย

#สิงห์ : ได้รับข้อเสนอดีๆ​ หรือมีข่าวคราวที่ทำให้เรารู้สึกเป็นโอกาสที่น่าสนใจ​ สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้​ หรือสร้างผลตอบแทนได้เป็นที่น่าพอใจ

#กันย์ : ดูดีมีความเป็นมาตรฐาน​ ก็สามารถ​มาสร้างความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี​ ทำให้เราได้รับความไว้วางใจ​ และเป็นการสร้างเครดิตที่ดีให้กับตัวเอง​

#ตุลย์ : พยายามมองโลกในแง่บวก​ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร​ แต่เราก็ต้องพยายามประคองสถานการณ์ตรงจุดนี้ให้ผ่านไปให้ได้ อย่างน้อยก็เกิดความสบายใจที่ตัวเราเอง

#พิจิก : อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด​ เพราะบางอย่างเราก็ไม่สามารถที่จะควบคุมอะไรได้โดยตรง​ นอกจากปล่อยให้มันเป็นไปตามสถานการณ์​ แล้วค่อยหาทางจัดการรับมือกันใหม่ครับ

#​ธนู : เจรจาอะไรในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จ​ หรือเป็นไปตามที่เราตั้งใจไว้​ ก็พอที่จะสามารถพูดคุยได้เลย​ ยิ่งถ้าเรามีข้อสรุปเตรียม​ตัวไว้แล้วยิ่งดีเลยครับ

#​มังกร : พูดมากไปก็ไม่ดี​ พูดน้อยไปก็หาว่าไม่ใส่ใจ​ ก็พยายามพูดเท่าที่จำเป็นจะดีกว่าครับ​ ผิดพลาดอะไรไปมันจะได้อยู่ในจุดที่เราพอรับไหวได้

#​กุมภ์ : เป็นนักแสวงหาโอกาส​ สามารถสร้างข้อเสนอหรือเงื่อนไขดีๆ​ ที่เราสามารถ​จัดการ​ได้ในทุกรายละเอียด​  และผลลัพธ์ที่ออกมาดีตามที่เราต้องการ

#​มีน : มีโอกาสได้บ้าน​ ได้รถยนต์​ใหม่​ หรือมีการสร้างมาตรฐานชีวิตให้มันดีขึ้นกว่าเดิม​ สามารถที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิตได้ไปอีกขั้น

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : มี​โชคดี​ มีคนคอยจัดการสิ่งต่างๆ​ ให้เราได้เป็นอย่างดี​ ทำให้เราได้รับความสะดวกสบาย​ อะไรๆ​ ก็ดูง่ายขึ้นไปหมด

#​คนเกิดวันจันทร์ :  ได้รับบทบาทที่สำคัญ​  ทำให้เรามีโอกาสพิเศษที่เราจะได้สัมผัสในครั้งนี้ที่เราจะได้ควบคุมสถานการณ์ทุกอย่างด้วยตัวเอง

#​คนเกิดวันอังคาร : มีนัดตรวจสุขภาพ​ หรือต้องพาคนใกล้ตัวไปตรวจเช็คร่างกายตามที่คุณหมอนัด​ ก็ขอให้ผลการตรวจทุกอย่างออกมาดีแล้วกันนะครับ

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : มีนัดตกลง​ หรือสรุปข้อสัญญาต่างๆว่าจะเอาอย่างไรกันดี  เพราะถึงเวลาแล้วที่จะต้องจัดการให้มันชัดเจน

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : ต้องพยายามหาหนทางหรือวิธีการใหม่ๆ​ ที่เราต้องไปจัดการให้มันดีขึ้นกว่าเดิมเพราะถ้าจะปล่อยอย่างนี้คงจะไม่ดีแน่

#​คนเกิดวันพฤหัส : จะถูกหรือจะผิด​ เราก็ต้องชี้ชัดกันไปตรงๆ​ เพราะเรายึดหลักในความถูกต้อง​ ไม่อยากจะเข้าข้างใครจากความคุ้นเคย​กัน

#​คนเกิดวันศุกร์  : มีความพิถีพิถัน​ หรืออยากจะใส่ใจอะไรเป็นพิเศษ​ เพราะเรารู้สึกว่ามันมีความสำคัญ​ ก็อยากจะรักษามันไว้นานๆ

#​คนเกิดวันเสาร์ : มีความเครียด​ และความกังวลเข้ามาเยอะพอสมควร​ เหมือนเราต้องรอผลสรุปหรือรอความชัดเจนให้มันกระจ่างจะได้เกิดความสบายใจ
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : มี​หลักการ​ที่ดี

#​ขาว,เหลือง :  ประสบความ​สำ​เร็จ​

#​ชมพู : เจ้า​โปรเจค​

#​เขียว : เป็นที่พึ่งพา

#​ม่วง : ปวดหัว​

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: ชอบการพัฒ​นา

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : ชอบทำการค้า

#​ฟ้า,น้ำเงิน : มีพลังความมุ่งมั่น​

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่