ปากเซ็กซี่!! ‘จิน BTS’ แชมป์ไอดอล ริมฝีปากสวยสมบูรณ์แบบที่สุด

เปิดโผการจัดอันดับใบหน้าหรือรูปร่างของเหล่าดาราเซเลบคนบันเทิงมาก็มาก วันนี้ขอพามาติดตามการจัดอันดับไอด้อลเคป๊อปผู้มีริมฝีปากเซ็กซี่น่าปรารถนามากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง จากการตัดสินของเหล่าคุณหมอศัลยกรรมความงาม 
งานนี้ทางคุณหมอขอเลือกมาเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นสำหรับไอด้อลเจ้าของ ตำแหน่ง Most-Desired Lips หรือ ริมฝีปากซึ่งเป็นที่ปรารถนามากที่สุด ซึ่งตำแหน่งนี้ตกเป็นของ “จิน” หรือ “คิมซอกจิน” (Jin) เมมเบอร์เสียงดีและพี่ใหญ่แห่งบอยแบนด์สุดปังแห่งยุคอย่างวง “บีทีเอส” (BTS) นั่นเอง
 
โดยเหล่าคุณหมอบรรยายถึงคุณลักษณะอันเป็นเลิศของริมฝีปากของหนุ่ม “จิน” วัย 28 ปี ไว้ว่า ริมฝีปากเป็นรูปกระจับหยักสวยตามธรรมชาติเหมือนคันศรของกามเทพ และเมื่อมาอยู่บนใบหน้าหล่อคม สันกรามชัด มององศาไหนก็ดูดี นั่นก็ยิ่งส่งให้ริมฝีปากของ “จิน” ดูน่าหลงใหลมากขึ้นไปอีก 
และถ้าจะลงลึกไปในส่วนของโครงสร้าง ทางคุณหมอศัยลกรรมก็บอกว่า ริมฝีปากของ จิน วง BTS นี่แหละที่พวกเขาวางไว้ให้เป็นมาตรฐานและต้นแบบของริมฝีปากที่สวยคลาสสิกและสมบูรณ์แบบที่สุด

ที่มา:https://dara.trueid.net/detail/vqaoMwpppKw4

ยินดีด้วยจ้าพี่ใหญ่บังทันสมมงกับวิชวลตัวท็อปแห่งวงการkpopจริงๆ👏👏👏 ทั้งฉายาใบหน้าสมบูรณ์แบบที่สุดในโลก,ฉายาใบหน้าที่หล่อจนไม่สามารถศัลยกรรมให้ดูดีไปมากกว่าได้,ฉายาไอดอลที่มีริมฝีปากซึ่งเป็นที่ปรารถนามากที่สุด ต่อไปเอาฉายาไรอีกดี555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่