**สำคัญโปรดอ่าน** จากการรวมกิจการระหว่างทีเอ็มบี และ ธนาคารธนชาต ธนาคารได้จัดระเบียบข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อความถูกต้องและปลอดภัยต่อการทำธุรกรรม ธนาคารพบว่าข้อมูลที่ท่านให้ไว้กับทั้งสองธนาคารไม่ตรงกัน ทำให้ท่านไม่สามารถสมัครหรือใช้บริการแอป ttb touch ได้ครบสมบูรณ์ ขอให้ท่านทำการยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกต้องอีกครั้งที่สาขาทีเอ็มบีธนชาต โปรดเตรียมบัตรประจำตัวประชาชน เอกสารการเปลี่ยนชื่อสกุล (หากมี) และสมุดคู่ฝากหรือสัญญาสินเชื่อ เพื่อให้ท่านทำธุรกรรมได้อย่างต่อเนื่อง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1428
แบบนี้คืออะไรคะ?ทั้งๆที่ไม่เคยใช้บริการเลย
ไม่เคยใช้บริการของธนาคารttbแต่ได้รับข้อความแบบนี้คืออะไรคะ?
แบบนี้คืออะไรคะ?ทั้งๆที่ไม่เคยใช้บริการเลย