สวัสดีค่ะ สืบเนื่องจากเมื่อวานเราต้องการปิดเบอร์พ่อเราที่เสียชีวิต เราเดิน walk in ไปที่หน้าเคาท์เตอร์บริการ
เจ้าหน้าที่บอกเราว่าให้โทรยกเลิกกับ call center ก่อนแล้วจึงมาดำเนินการที่ศูนย์บริการ
เราโทรหา call center 1678 และ กด 0 เพื่อติดต่อพนักงาน (เนื่องจากเบอร์ 1 - 9) ไม่มีหัวข้อเรื่องการปิดเบอร์ค่ะ
เรารอสายอยู่ประมาณ 10 นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสาย ไม่มีการบอกว่าคู่สายเยอะ มีแต่เพลงคนละไม้คนละมือเปิดวนอยู่ให้รอ
โทรอยู่ประมาณ 3 รอบเราก็เลิกโทรค่ะ อุตส่าเดินทางไปถึงศูนย์แต่ให้เราโทรหา call center แถมไม่รับสายเราอีก เมื่อวานเสียเวลาเสียน้ำมันรถมากๆค่ะไม่ได้เรื่องอะไรเลย
วันนี้เราก็โทรอีกเหมือนเดิมเลย 3 รอบ รอบละ 10 นาทีกว่าๆ ไม่มีการตอบรับ อยากทราบว่าจริงๆแล้วกรณีนี้เราต้องดำเนินการอย่างไรคะ
ถ้าไม่อย่างนั้นเราสามารถจะหักซิมทิ้งแล้วปล่อยให้ตัดไปเลยได้หรือไม่คะ เราพยายามที่จะติดต่อเพื่อยกเลิกแล้วแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลยค่ะ
[DTAC] Call Center โทรไปไม่มีพนักงานรับเลย
เจ้าหน้าที่บอกเราว่าให้โทรยกเลิกกับ call center ก่อนแล้วจึงมาดำเนินการที่ศูนย์บริการ
เราโทรหา call center 1678 และ กด 0 เพื่อติดต่อพนักงาน (เนื่องจากเบอร์ 1 - 9) ไม่มีหัวข้อเรื่องการปิดเบอร์ค่ะ
เรารอสายอยู่ประมาณ 10 นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสาย ไม่มีการบอกว่าคู่สายเยอะ มีแต่เพลงคนละไม้คนละมือเปิดวนอยู่ให้รอ
โทรอยู่ประมาณ 3 รอบเราก็เลิกโทรค่ะ อุตส่าเดินทางไปถึงศูนย์แต่ให้เราโทรหา call center แถมไม่รับสายเราอีก เมื่อวานเสียเวลาเสียน้ำมันรถมากๆค่ะไม่ได้เรื่องอะไรเลย
วันนี้เราก็โทรอีกเหมือนเดิมเลย 3 รอบ รอบละ 10 นาทีกว่าๆ ไม่มีการตอบรับ อยากทราบว่าจริงๆแล้วกรณีนี้เราต้องดำเนินการอย่างไรคะ
ถ้าไม่อย่างนั้นเราสามารถจะหักซิมทิ้งแล้วปล่อยให้ตัดไปเลยได้หรือไม่คะ เราพยายามที่จะติดต่อเพื่อยกเลิกแล้วแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลยค่ะ