ธนาคารทหารไทยธนชาต (ttb) ถ้ายังไม่พร้อมเปิด ยังไม่ต้องเปิดก็ได้นะ

ได้รับจากหมายจาก ธนชาต บอกว่าตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม ธนาคารจะทำการควบรวม ให้เราทำการไปเปลี่ยนสมุดบัญชี และบัตรเดบิต รวมทั้งเปลี่ยนแอฟธนาคาร ซึ่งเราเปลี่ยนเองที่บ้านไม่ได้เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรฯ จึงต้องไปที่สาขา
.
6.7.2021 ณ สาขาวัดพระยาไกร
.
วันที่สองของการควบรวม และเปิดให้บริการคนมาเยอะตามคาด แต่ก็อยากเปลี่ยนให้มันจบๆ ไป เพราะใช้แอปไม่ได้ด้วย จึงเดินเข้าไปกดบัตรคิว เจ้าหน้าที่ต้อนรับ พูดจาก็ไม่เข้าใจ และไม่เป็นมิตรเท่าไหร่
.
: "มาเปลี่ยนบัญชี ตามจดหมายที่ได้รับ ยื่นจดหมายให้"
: "ไม่ต้องรีบมาก็ได้ เปลี่ยนได้ถึงนู้นต้นปีหน้า"
: "แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนถูกต้องไหมครับ  งั้นผมขอเปลี่ยนเลยดีกว่า ไหนๆ ก็ว่างวันนี้แล้ว"
: "รอนานหน่อยนะ ระบบยังไม่เข้าที่"
.
ระบบยังไม่เข้าที่ แล้วเปิดมาเพื่อ ถ้าฝากถึงธนาคารได้ อยากจะฝากว่าการที่คุณควบรวมกันแล้วเปิดเป็นชื่อใหม่ เหมือนคุณเปิดธุรกิจใหม่วันแรก ถ้าคุณเปิดร้านอาหาร และผมเป็นลูกค้า เข้ามาวันแรกเจอพนักงาน ระบบบริการแบบนี้  ผมว่ารอบหน้าผมคงไม่อยากมากินร้านนี้อีก แต่นี่เป็นธนาคารไงครับ มันไม่ได้เปลี่ยนกันง่ายขนาดนั้น แต่ถ้าการมาทำธุรกรรมและมันยากแบบนี้ ผมคิดว่าถ้าเปลี่ยนธนาคารง่ายกว่า รอบหน้าผมคงจะเปลี่ยนธนาคารแล้วละครับ
.
และระหว่างที่ตัดสินใจรอ เห็นคิวก่อนหน้าที่มาทำธุรกรรมแบบเดียวกัน ผมคิดว่า จนท. คุณยังไม่พร้อมเลยนะครับ ดูเก้ๆ กังๆ ไม่พร้อมให้บริการ ไม่อยากทำงาน ไม่รู้ผมคิดไปคนเดียวไหม ตั้งแต่คุณย้ายธนชาต กับทหารไทยมาอยู่สาขาเดียวกัน ผมคิดว่าดูเหมือนพนักงานของคุณทั้ง 2 ฝั่ง จะไม่ค่อยเป็นมิตรกันเท่าไหร่นะ และสิ่งนี้มันแสดงออกมาผ่านการบริการลูกค้า ผมเปรียบเทียบง่ายๆ กับธนาคารสีเขียว การบริการของคุณกับเขาต่างกัน ราวฟ้ากับเหวเลยครับ 
.
สุดท้าย เมื่อเห็นพฤติกรรม พนักงานตรงเคอเตอร์คุณ ปฏิบัติต่อลูกค้าคิวก่อนหน้าผม ผมคงหมดอารมณ์รอต่อแล้วครับ   ขนาดออกมาแล้วจะโทรถาม คอลเซ็นเตอร์ของคุณ ยังโทรไม่ติดเลยครับ  ถ้ายังไม่พร้อมก็ยังไม่ต้องเปิดนะครับ ลูกค้าเสียทั้งเวลา และความรู้สึก ในฐานะที่เป็นลูกค้า มานานหลายปี
.
และหาก มีฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์อยู่ในนี้ช่วยไม่ตอบหน่อยนะครับ ว่าจะให้ทำอย่างไร ให้รอระบบคุณเข้าที่ก่อนไหม เมื่อไหร่ ที่จะพร้อมให้เราไปทำธุรกรรม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่