ขอวิธีติดต่อธนาคารที่จะแก้ปัญหา ลค.ได้หน่อยเถอะ

อยู่ๆ แอปแจ้งว่าเงินออกจาก บช.
ตอน 4 ทุ่มกว่า เช็คได้แค่ว่าหักบัตรเครดิต
แต่รายการแจ้งยอดบัตรไม่ส่งมา
ปกติ ไม่ค่อยใช้ และให้ส่งทาง
email เคยแจ้งธนาคารว่าไม่มียอดใช้จ่าย
ก็ควรส่งมาว่าไม่มียอดเหมือนแบงค์อื่น
แต่นี่ไม่ส่งอะไรมาเลย
เริ่มหาทางติดต่อ
1.ใช้ผ่านแอปมีหลายทางเลือก
เลือกถามผ่านเมสเซนเจอร์เฟส
หงุดหงิดมาก ระบบตอบ อัตโนมัติ
วนไปวนมา ไล่ให้ไปเช็คสเตทเมนท์ เช็คแล้วมันไม่ได้คำตอบไง
วนจนแบบ กวงส้งติงมาก
2.ผ่านไลน์ เหมือนเดิม กดตอบ
อะไรบ้าบอมาไม่รู้
3.โทรก็ได้ บอกว่าบริการ 24 ชม.
รอสาย 10 นาที จนท.รับสายอื่น
เต็มทุกคู่สายจ้า ... ไม่รู้คู่สายทิพย์หรือเปล่า
4.หลังไมค์ พันทิป ....รอๆๆๆ

จะไปแบงค์ก็เพิ่งเห็นข่าว
พนง.ติดโควิดอีก
สรุปว่าถ้าเคสชั้นด่วน จะติดต่อทางไหนได้เนี่ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่