เตือนให้ระวัง เมื่อสั่งของจากแมคโคร คลิก ค่ะ

เราสั่งจากแมคโคร คลิก เป็นครั้งที่ 3 แล้ว
แต่ครั้งล่าสุดของมาส่งไม่ครบ และเป็นความเลินเล่อของเราที่ไม่ได้เช็คสินค้าทันที เมื่อได้รับสินค้า
เพราะตอนสั่งครั้งที่ 2 พนง.บอกว่าให้ตรวจทีหลังแล้วโทร.แจ้งได้ เขาต้องรีบไปส่งที่อื่นต่อ ซึ่งครั้งนั้นของครบ
แต่พอสั่งครั้งที่ 3 ด้วยความเขื่อมั่นในระบบของบริษัทระดับนี้ ก็เลยไม่เช็ค แต่มาเช็คหลังจากผ่านไป 3 วัน

พบว่าของขาดเลยโทร.บอกแมคโคร และโทร.ไปถามขนส่งว่ามีของตกหล่นมั้ย
น้องขนส่งบอกไม่มีแต่ยินดีรับผิดชอบค่าสินค้า โดยจะโอนเงินคืนให้เรา ได้ฟังแล้วก็รู้สึกถึงความรับผิดชอบของขนส่ง แต่ก็รู้สึกไม่ดีว่าทำไมเขาต้องมารับผิดชอบแทนบริษัท

ต่อมาทางแมคโครก็แจ้งกลับมาว่า สินค้าส่งไปไม่ครบจริง ๆ จะคืนเงินค่าสินค้าให้ ซึ่งสินค้า 125 บาท แต่จะคืน 100 บาท เราก็ไม่ทันได้ถามเหตุผล ก็วางสายไปก่อน พอนึกขึ้นได้ว่าแปลก ๆ และไม่มีการถามเลขบัญชีเพื่อคืนเงินด้วย ก็เลยโทร.กลับไป แต่ติดต่อยากมาก สายไม่ว่างตลอด พอโทร.ติด ก็รอนานมาก แล้วก็ให้รอจนสายตัด

ตั้งกระทู้เตือนคนที่คิดจะสั่งจากแอปนี้ ควรตรวจสอบสินค้าทันที ไม่ต้องเกรงใจขนส่ง เพราะถ้าของส่งไม่ครบ แมคโครจะไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ ต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายทักท้วง และคืนค่าสินค้าไม่ครบด้วย ไม่เข้าใจว่ายอดที่โดนหักเป็นค่าอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่