สอบถามเรื่องค่าบริการ เบอร์รายเดือนของ true ที่ไม่มีการใช้งานมาปีกว่า

สวัสดีค่ะ ขออนุญาต สอบถามเรื่องค่าบริการของเบอร์รายเดือน true ค่ะ 
เนื่องจากเบอร์ ไม่ได้มีการใช้งานตั้งแต่ เดือนเมษายน 2563 และระงับสัญญาณไปตั้งแต่ตอนนั้น
แต่ค่าบริการยังมีการเรียกเก็บมาจนถึงปัจจุบัน เดือนมิถุนายน 2564
ซึ่งเป็นระยะเวลา ปีกว่าๆ แล้ว
ซึ่งก็เป็นความผิดพลาดของตัวเราเองด้วย ที่คิดว่า 3-4 เดือนทรูคงระงับค่าบริการไปเอง
แล้วค่อยไปแจ้งยกเลิก และชำระค่าบริการที่เหลือ แต่ไม่ใช่เลย ผ่านมาปีกว่าจะไปติดต่อยกเลิกและชำระค่าบริการ 
ค่าบริการพุ่งมาเกือบหมื่นเลยค่ะ 

เคยไปติดต่อ shop เพื่อสอบถามถึงแนวทางการแก้ไข 
ทาง shop แจ้งว่า อีก5วัน เบอร์จะถูกเลิกคิดค่าบริการ
ค่อยมาติดต่อใหม่ เพื่อทำการผ่อนชำระ
แต่หลังจากผ่าน 5 วันนั้นมาแล้ว มาตรวจสอบอีกที เบอร์ก็ยังถูกคิดค่าบริการอยู่เหมือนเดิมค่ะ
โทร เข้า call center ก็แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ แล้วก็ไม่สามารถระงับค่าบริการให้ได้ จนกว่าเบอร์จะถูกเลิกคิดค่าบริการไปเอง
หรือจนกว่าจะไปชำระทั้งหมด  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่เบอร์จะถูกเลิกคิดค่าบริการ

ซึ่งอยากทราบว่านอกจากการแนะนำไปชำระทั้งหมด แล้วยกเลิก มันไม่มีวิธีอื่นที่จะทำให้ค่าบริการถูกหยุดคิดแล้วหรอคะ
ถ้าลูกค้าไม่มีเงินก้อนไปชำระ ทางทรูก็จะยังคิดค่าบริการไปเรื่อยๆแบบนี้หรอคะ
หรือในระหว่างที่ทำเรื่องผ่อนชำระ ก็จะยังคงคิดค่าบริการต่อไปแบบนี้หรอคะ
ซึ่งที่บ้านก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของทรูหลายอย่างนะคะ แต่มาเจอแบบนี้ คือเสียความรู้สึกมากค่ะ
เบอร์ก็ไม่ได้ใช้ แถมยังเป็นหนี้เกือบหมื่นอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่