[CR] รีวิว Top 5 true wireless ราคาต่ำกว่า 1000 บาท

กระทู้รีวิว

สวัสดีทุกท่านที่สนใจหูฟัง true wireless นะครับ วันนี้ผมมาประเดิมโพสแรก รวมรวม Top 5 หูฟัง true wireless ที่คุ้มค่ามาให้ครับ จะเป็นตัวไหนบ้างไปดูกันเลยครับ

Top 5 true wireless ในราคาต่ำกว่า 1000 บาท

อันดับที่ 5 

- SoundPEATS truefree2 

- ดูหน้าตาแล้วเหมือนเสียงจะไม่ดีใช่มั้ยครับ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ เพราะมันเสียงดีกว่าที่คิดมาก แถมยังได้อันดับ 2 จาก EL Jefe top under 30 อีกด้วย รวมไปถึงยังสวมใส่กระชับ ไม่มีหลุด กันน้ำได้ดี ipx 7 ครับ
- เสียงตัวนี้ เด่นที่เสียงเบส เบสลูกใหญ่ แต่มีความนุ่ม แรงปะทะอาจจะไม่หนักมาก ไม่ล้ำเสียงอื่น เสียงร้อง กลาง ยังฟังชัด เคลียร์ เวทีเสียงค่อนข้างกว้าง และรายละเอียดทำได้ดีเลยครับ

อันดับที่ 4

- Edifier X3

- Edifier X3 เป็นตัวที่ต้องติดอันดับแน่นอน ถึงแม้จะออกมานานแล้วแต่คุณภาพเสียงที่ได้และแบตอึดในราคาเพียงเบาๆ แถมยังไมค์ดีอีกต่างหาก สมควรได้อันดับ 4 ไป
- เสียงร้อง เสียงกลาง มีเนื้อเสียง มีความอิ่มกำลังดี ฟังชัด มีช่องว่างกำลังดีรายละเอียดดีครับ เบสลูกมวลขนาดกลางๆ แต่น้ำหนักดีมากๆ กระชับ ลงได้ลึก ไม่กวนย่านอื่น เวทีกลางๆ ไม่กว้างมาก แต่ไม่อึดอัด

อันดับที่ 3

- SoundPEATS MAC

- SoundPEATS มาแรงมากในช่วงนี้ และหากพูดถึงในราคาต่ำกว่า 1000 ยังไงก็ต้องมี MAC ด้วยคุณภาพเสียง ใส เบสหนัก ปะทะหนัก ไมค์ดี ที่สำคัญแบตอึดมาก 9 ชม ในราคาเพียงแค่ 699 บาท ศูนย์ไทยอีกด้วย

อันดับที่ 2

- Edifier X5

- อีก 1 ตัวคุณภาพ เสียงดีมาก เกินราคา ไมค์ดีมาก เบา สบาย ใส่กระชับ เหมาะสมที่จะได้อันดับ 2 ไปครับ สำหรับ Edifier X5
- เสียงร้อง เสียงกลาง สูง ใส เคลียร์ ฟังแล้วสบาย รายละเอียดดีมาก เสียงเบส ลูกกลางๆ น้ำหนักกำลังดี ไม่กระแทกมาก เก็บตัวเร็ว กระชับ เวทีเสียงกว้าง ฟังสบายครับ เรียกได้ว่าดีทุกย่านเสียง ฟังได้ทุกแนว

อันดับที่ 1

- Fiil t1lite 

- อันดับที่ 1 แน่นอนว่าจะเป็นตัวไหนไปไม่ได้นอกจาก Fiil t1lite ด้วยคุณภาพเสียงเกินราคา รวมไปถึงยังมีแอพให้เชื่อมต่อ มีเกมโหมดอีกด้วย น้ำหนักเบา ใส่สบาย เหมาะสมที่จะได้อันดับ 1 ไปด้วยประการทั้งปวง
- เสียงร้อง เสียงกลางมีความใสเคลียร์ฟังสบาย ไม่อึดอัด เบสลูกไม่ใหญ่ กระแทกเบาๆ เบสไม่ทับย่านอื่น เวทีกว้าง รายละเอียดครบดีมากครับ

ฝากกด like กด share page KYS_Review หน่อยนะครับ

https://www.facebook.com/111462247846694/posts/112608094398776/

#kysreview
#SoundPeatstruefree2
#SoundPeatsMac
#EDIFIERX5
#EDIFIERX3 
#truewireless 
#fiilt1lite
ชื่อสินค้า:   รีวิว Top 5 true wireless ราคาต่ำกว่า 1000 บาท
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่