หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงินsupersport online
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
กีฬา
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อรองเท้าผิดรุ่น ขอคืนสินค้าตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค วันนี้3 ก.ค ยังไม่ได้รับการคืนเงินค่ะ โทรเข้าไปติดตามผล 3 ครั้ง แต่ละครั้งระยะห่างกันพอสมควรเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรื่องอยู่ที่การเงิน คนอื่นๆขอคืนเงินกับ supersport online ใช้เวลากันนานมั้ยคะกว่าจะได้เงินคืน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Supersport คืนเงินในระบบเช็คอยู่ไหน
คือผมทำการคืนสินค้าแล้วทักไปถามการคืนเงินแล้วทางนั้นเขาบอกมาว่าจะทำการคืนเงินหลังจากคืนเงินในระบบแล้วภายใน5-7วันเลยอยากรู้ว่าคืนเงินในระบบคืออะไรต้องไปเช็คอยู่ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 5860122
พาสีทรัมล่อใจแอบขนของหรุ
ภาษีทรัมป์ล่อใจ ‘ลักลอบของหรู’ ซุกเพชรในรองเท้า นาฬิกาใต้รักแร้ สวมเสื้อหลายชั้นตบตาศุลกากร กำไรงามเกิน 30% นักช้อปขอเสี่ยงลอง . ภาษีทรัมป์ที่สูงลิ่ว กำลังปลุกกระแส “ลักลอบสินค้าหรู&
สมาชิกหมายเลข 8279561
ตำรวจสอบสวนกลาง ยึดขาไก่แช่แข็งลักลอบนำเข้า กว่า 230 ตัน เสียหายกว่า 20 ล้านบาท
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ร่วมกันตรวจยึดขาไก่แช่แข็งลักลอบนำเข้า น้ำหนักรวมกว่า 230,000 กิโลกรัมดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ได้แก่ บริษัทผู้นำเข้า พร้อมกรรมการผู้มีอำน
สมาชิกหมายเลข 7918220
HomePro online
จะซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของโฮมโปร หากมีข้อสงสัย เขาติดต่อเจ้าหน้าที่กันทางไหนคะ ทั้งแชท ทั้งฝากอีเมลไว้ในหน้า ‘ติดต่อเรา‘ ก็ไม่มีการตอบกลับใด ๆ เลยค่ะ ตอนนี้ 3 วันแล้วที่ติดต่อไป 😭
สมาชิกหมายเลข 1954395
ประสบการณ์แย่ๆในการสั่งซื้อสินค้ากับทาง SUPERSPORT ONLINE
จขกท ขอแชร์ประสบการณ์ยอดแย่ของการทำงานไม่เป็นระบบผิดนัดลูกค้าปัดความรับผิดชอบของทาง supersport online ทางผมได้สั่งซื้อรองเท้าจากทาง supersport online เมื่อวันที่ 12/2/64 ทาง supersport 
สมาชิกหมายเลข 3512694
ขายของที่ราคา "น้อย" กว่า "ต้นทุน" คือกำไรหรือ ? ทำไมสินค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์ (Online Platform) ถึงลดราคาได้ขนาดนั้น ?
ทำอย่างนี้ผู้ค้าปลีก..รายย่อยก็คงตายหมดซินะ ? การที่ขายราคาถูกกว่าต้นทุนแล้วใช้ข้ออ้างว่า "เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค" มันคุ้มกันไหม ? การขายสินค้าที่ราคาน้อยกว่าต้นทุน...มันคือได้กำไรหรือ ?
หมู-ผู้สงสัย
มีประสบการณ์การซื้อสินค้ารองเท้า จาก supersport online มาแบ่งปันครับ ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
มีประสบการณ์การซื้อสินค้ารองเท้า จาก supersport online มาแบ่งปันครับและเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่จะซื้อจากเว็บนี้ครับ ผมได้สั่งรองเท้าคู่นึงไป ได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใส่ไม่ได้ครับ เนื่อ
NesAlerT
สั่งรองเท้าวิ่งจาก Online SuperSport ให้ระวังนะครับ ตัดเงิน12 วันแล้ว ไม่ส่งของ สุดท้ายแจ้งว่าไม่พบรายการสั่งซื้อ
ปกติสั่งประจำครับ สะดวก และเชื่อมั่นในแบรนด์มา10ปี มาโดยตลอด สั่งรองเท้าวิ่งจาก Online SuperSport ให้ระวังนะครับ ตัดเงิน12 วันแล้ว ไม่ส่งของ สุดท้ายแจ้งว่าไม่พบรายการสั่งซื้อครับ ผมสั่งรองเท้าวิ่งNB
eaksuchart
ซื้อรองเท้าจาก SuperSport Online แจ๊คพอตตั้งแต่ครั้งแรก(หรือเรื่องปกติ)
คืนวันที่30 ต.ค. นอนไม่หลับเลยไถมือถือไปเรื่อยๆ เห็นโฆษณารองเท้าจาก SuperSport Online (เนื่องจากดูๆรองเท้าคู่ใหม่อยู่ หาข้อมูลจากใน Googleโฆษณาเลยขึ้นมา) เลยเข้าไปดู ปรากกฏว่า โปรโมชั่นน่าดึงดูดใจ เป็
GiantPeople
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับ คอเซ็นเตอร์ True ค่ะ
คอเซ็นเตอร์ True ติดต่อยากมาก 10 กว่ารอบแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย อยากทราบว่าติดต่อทางไหนง่ายสุด ตอนนี้เบอร์โดนระงับ (โดยไม่ทราบสาเหตุ) ทำธุรกรรม ธนาคารอะไรไม่ได้เลย ลำบากมาก
สมาชิกหมายเลข 8940238
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
กีฬา
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงินsupersport online