หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงินsupersport online
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
กีฬา
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อรองเท้าผิดรุ่น ขอคืนสินค้าตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค วันนี้3 ก.ค ยังไม่ได้รับการคืนเงินค่ะ โทรเข้าไปติดตามผล 3 ครั้ง แต่ละครั้งระยะห่างกันพอสมควรเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรื่องอยู่ที่การเงิน คนอื่นๆขอคืนเงินกับ supersport online ใช้เวลากันนานมั้ยคะกว่าจะได้เงินคืน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อรองเท้าจาก SuperSport Online แจ๊คพอตตั้งแต่ครั้งแรก(หรือเรื่องปกติ)
คืนวันที่30 ต.ค. นอนไม่หลับเลยไถมือถือไปเรื่อยๆ เห็นโฆษณารองเท้าจาก SuperSport Online (เนื่องจากดูๆรองเท้าคู่ใหม่อยู่ หาข้อมูลจากใน Googleโฆษณาเลยขึ้นมา) เลยเข้าไปดู ปรากกฏว่า โปรโมชั่นน่าดึงดูดใจ เป็
GiantPeople
Supersport คืนเงินในระบบเช็คอยู่ไหน
คือผมทำการคืนสินค้าแล้วทักไปถามการคืนเงินแล้วทางนั้นเขาบอกมาว่าจะทำการคืนเงินหลังจากคืนเงินในระบบแล้วภายใน5-7วันเลยอยากรู้ว่าคืนเงินในระบบคืออะไรต้องไปเช็คอยู่ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 5860122
j&t อยากทราบว่าพนักงานเดินส่งของหรอครับ
อยากทราบว่าพัสดุอยู่ที่ไหน ติดตามให้ด้วย ถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่19 ธันวา นี่27 ธันวาแล้ว ชาติไหนจะได้ของครับ และเบอร์พนักงานติดต่อไม่ได้สักเบอร์ ไม่รู้ของหายไปแล้วหรือป่าว แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9214555
AIS FIBER อัพเกรดโปรจ่ายแพงขึ้น แต่ให้อุปกรณ์ไม่ครบตามที่ประกาศหน้าเว็บไซต์ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่พอใจมากๆที่ไม่ได้ตามโปรโมชั่นที่ตกลงสมัครไว้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่น้พื่อให้เข้าใจกันก่อนครับ ติดต่อเปลี่ยนโปรจากเดิม 299 บาท เพิ่มเติมกล่อง play box 1 จุด รวม 399 ก่อนแวท ซึ่งร
สมาชิกหมายเลข 6037657
ประสบการณ์แย่ๆในการสั่งซื้อสินค้ากับทาง SUPERSPORT ONLINE
จขกท ขอแชร์ประสบการณ์ยอดแย่ของการทำงานไม่เป็นระบบผิดนัดลูกค้าปัดความรับผิดชอบของทาง supersport online ทางผมได้สั่งซื้อรองเท้าจากทาง supersport online เมื่อวันที่ 12/2/64 ทาง supersport 
สมาชิกหมายเลข 3512694
สั่งรองเท้าวิ่งจาก Online SuperSport ให้ระวังนะครับ ตัดเงิน12 วันแล้ว ไม่ส่งของ สุดท้ายแจ้งว่าไม่พบรายการสั่งซื้อ
ปกติสั่งประจำครับ สะดวก และเชื่อมั่นในแบรนด์มา10ปี มาโดยตลอด สั่งรองเท้าวิ่งจาก Online SuperSport ให้ระวังนะครับ ตัดเงิน12 วันแล้ว ไม่ส่งของ สุดท้ายแจ้งว่าไม่พบรายการสั่งซื้อครับ ผมสั่งรองเท้าวิ่งNB
eaksuchart
มีประสบการณ์การซื้อสินค้ารองเท้า จาก supersport online มาแบ่งปันครับ ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
มีประสบการณ์การซื้อสินค้ารองเท้า จาก supersport online มาแบ่งปันครับและเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่จะซื้อจากเว็บนี้ครับ ผมได้สั่งรองเท้าคู่นึงไป ได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใส่ไม่ได้ครับ เนื่อ
NesAlerT
อยากทราบมาตราฐานของการจัดส่งสินค้า ใน Supersports online
สั่งซื้อรองเท้ามา ตามโปรไฟล์สินค้า คือสีขาว - เทา แต่สินค้าที่ได้ ขาว - น้ำเงิน รู้อยู่นะ เป็นสินค้าลดราคาแต่คุณจะ บังคับขายสีที่คุณมีกับลูกค้าแบบนี้ไม่ถูกต้องนะ ถ้าจะทำแบบนี้ ขึ้นหน้
สมาชิกหมายเลข 5618417
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
Supersport online โคตรแย่ สั่งของตั้งแต่ 05/06/68 12 วันแล้วของยังไม่ได้ เลขพัสดุให้มาก้เช็คไม่ได้
สั่งของเพราะต้องการจะใช้เลย นี่เป็น10 วัน ไม่มีการติดต่อกลับของ Supersport ใดๆทั้งสิ้น บอกจะติดต่อๆ ก้เงียบ ลูกค้าทำอะไรได้บ้างคะ ? ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ลูกค้านะคะ ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เมลไปไม่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 8900055
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
กีฬา
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงินsupersport online