แอฟ หมอพร้อม ไม่อัฟเดทข้อมูลการฉีดวัคซีนเข็ม 2 ทั้งที่ฉีดมา 14 วันแล้ว

ได้รับการฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ โดยสถาบันโรคผิวหนังเป็นหน่วยงานให้บริการ
ฉีดเข็มที่ 1 ไปเดือนกว่าแล้ว แอฟและไลน์หมอพร้อมอัฟเดทข้อมูลเข็ม 1 หลังจากฉีดประมาณ 3 วัน
ฉีดเข็มที่ 2 ไปครบ 14 วันแล้ว ตอนนี้แอฟยังไม่อัฟเดทข้อมูลเข็มที่ 2 ไม่สามารถดู Vaccine Covid-19 Certificate ได้
มีคนที่ทำงานและคนในครอบครัวไปฉีดพร้อมกันในรอบเดียวกันหลายคน ทุกคนอัฟเดทข้อมูลเข็ม 2 ครบแล้ว

สถานะในแอฟตอนนี้คือฉีดวัคซีนไม่ครบ มีข้อมูลแค่เข็มที่ 1 ทั้งที่ฉีดครบ 2 เข็มนานแล้ว

-ติดต่อส่ง messenger ไปที่ FB หมอพร้อม หลายครั้ง ไม่ขึ้นสถานะว่ามีการอ่าน (เคยติดต่อตอนฉีดเข็มแรก มีเจ้าหน้าที่ตอบข้อมูลทาง messenger แต่ตอนนี้เหมือนไม่มีคนดูแลระบบ)
-โทรไปที่เบอร์ call center  027922333 โทรติดแต่เป็นระบบเสียงตอบรับให้รอไปเรื่อยๆ เกือบสิบนาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย (เคยติดต่อตอนฉีดเข็มแรก โทรไปรอไม่ถึงนาทีมีเจ้าหน้าที่รับสายตอบข้อมูล)
-แอฟหมอพร้อม ก็หาช่องที่จะส่งข้อความให้เจ้าหน้าที่ไม่ได้ เป็นเหมือนการติดต่อทางเดียว
-ติดต่อไลน์สถาบันโรคผิวหนัง(หน่วยงานที่ฉีด) ก็แจ้งว่าให้ติดต่อหมอพร้อมโดยตรง
-เข้าไปแจ้งปัญหาตามลิงค์นี้ https://forms.gle/j1nMWFuYGNu17Lms5 รอการอัพเดทหลายวันแล้วก็ไม่อัฟเดทให้
-ลบแอฟ แล้วลงใหม่ (มีคนบอกว่าแอฟอาจมีปัญหา) หลายครั้งก็ยังเหมือนเดิม เมื่อวานก็ยังอัฟเดทแอฟล่าสุด version 0.3.5

จะต้องทำอย่างไร ติดต่อหน่วยงานไหนที่จะจัดการเรื่องนี้ได้โดยตรง หากหน่วยงานที่จะติดต่อประสานงานให้ต้องการทราบข้อมูลติดต่อหลังไมค์ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่