หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยสั่งของจากบานาน่าออนไลน์รบกวนแนะนำด้วยค่ะ 1อาทิตย์แล้วยังไร้วี่แวววววว🤣🤣
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บริษัทไอที
ธุรกิจบริการ
เราสั่งของจากบานาน่าออนไลน์ไปตั้งแต่25มิถุนา ซึ่งเป็นตอนกลางคืนเราก็เข้าใจว่านโยบายเขาคือส่งสินค้าภายในสามวันไม่รวมวันหยุดต่างๆ วันที่สั่งคือวันพฤหัส เราไม่นับนับวันศุกร์เป็นวันที่1 เสาร์-อาทิตย์ไม่นับ มานับจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส และ วันนี้วันศุกร์แล้ว สถานะในระบบยังขึ้น กำลังดำเนินการจัดส่ง เราไปถามในเฟซบานาน่าก็ไม่มีแอดมินมาตอบ ทักไปทางข้อความก็ไม่ตอบ ทักไปทางไลน์เมื่อวานมีการตอบว่าแอดมินตามให้แล้วก็เงียบไป วันนี้เราจึงส่งข้อความไปอีกครั้งก็ตอบมาเหมือนเดิมว่าแอดมินตามให้ คือบริษัทใหญ่โต แต่การทำงานไม่มีระบบจัดการที่ดีการจะเช็คสินค้าหนึ่งอย่างทำไมมันดูยากซะเหลือเกิน ทั้งๆที่คุณขายของเป็นหมื่นๆชิ้น แล้วขายมาเป็นสิบปี เราจึงส่งข้อความทางไลน์ไปว่าตามแล้วแจ้งด้วย ไม่ใช่เงียบหายไป มีไม่มีสินค้าก็บอกลูกค้าแอดมินเขาก็ตอบมาถามรูปที่เราแนบมา เฮ้อเราพลาดเองไม่ได้เข้ามาดูกระทู้ในพันทิปก่อน นี้เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของเราแท้ๆ มีใครเคยมีประสบการณ์หรือคำแนะนำไหมคะในกรณีแบบเรา หรือถ้าเราแคนเซิลจะใช้เวลานานไหมในการคืนเงินเข้าบัตรเครดิต จะยกเลิกสินค้าก็ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีก(สายไม่ว่างตลอดด) คงครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วค่ะกับบริษัทนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดูดวงการงานให้หน่อยครับ
ช่วงนี้อยากเปลี่ยนงาน สมัครมาตั้งแต่เดือน มิถุนา แต่ยังไร้วี่แวว สัมภาษณ์ที่ล่าสุด เค้าเสนอเป็นพนักงานแบบ contract เลยไม่มั่นใจถ้าเกิดได้ขึ้นมา จะส่งผลดีในระยะยาวหรือไม่ อยากทราบว่าจะมีโอกาศได้ย้ายง
itpotato
บริษัท shopeeXpress ไม่ส่งของให้ คนขายตามเรื่องให้แล้วก็ไร้วี่แวว
ได้สั่งของออนไลน์ไป ร้านเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุกับ shopeeXpress ร้านส่งของมาตั้งแต่ 25เมษา66 เข้าระบบเรียบร้อย จนถึงปัจจุบัน 8 พฤษภาคม66 แล้ว ไม่อัพเดท สถานะและไร้วี่แววมาก ร้านค้าตามเรื่องกับshopeeแ
สมาชิกหมายเลข 6182824
PowerBuy อมเงินผมหรอครับ, เมื่อไรจะ refund เงินให้ผมสักที ตามเรื่องไปทางอีเมล์ 4 วันไร้ซึ่งวี่แวว
ผมสั่งของทางออนไลน์ไปเมื่อ 17-09-2019 23:44 ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเต็มจำนวน เลือกรับสินค้าที่ร้านภายใน 2 ชั่วโมง เลือกสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ปัญหา 1 วันรุ่งขึ้นมายกเลิกการสั่งซื้อ เหตุผลคือสินค้า
ผู้ใช้งานทั่วไป 555
ขนส่ง J&T ไม่ทำงานกันหรอ Call center รับสายแล้วก็วาง ตามของมาหลายช่องทางก็ไม่ได้คำตอบ
งงกับการทำงานของ J&T มาก ของส่งวันที่ 12พ.ย.68 วันที่ 14 พ.ย.68 ยังคาที่วังน้อย เช็คในเวบบอกอยู่วังน้อยตั้งแต่ 12 พ.ย.68 ติอต่อ 1470 ตามของบอกอยู่คลังสมุทรปราการ จะตามของให้ ให้รอ 1 วันจะติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 1669151
อยากทราบวิธีดูแลต้นว่านสี่ทิศให้ออกดอก
อยาทราบวิธีการดูแลว่านสี่ิทิศให้ออกดอกต้องทำไงครับ ปลูกไว้นานแล้วไม่ออกดอกเลยครับ ต้องรดน้ำยังไง แดดแรงแค่ไหนครับ ตอนได้มามีดอกมาด้วย แต่ตอนนี้ไร้วี่แววครับ มีแต่ใบ
สมาชิกหมายเลข 730029
ยังไม่ได้ True Black Card จากโปร iphone 7
ตอนแรกที่ซื้อโปรไอโฟน7 ได้แบล็คการ์ด บอกจะส่งให้ภายใน 60 วัน ผมซื้อตั้งแต่ช่วงประมาณวันที่ 20 ของเดือนพฤศจิฯ นี่เลย 60 วันแล้ว ก็ยังไร้วี่แวว โทรไปตามบอกจะส่งให้ภายใน 15 วัน ขอโทษครับ เอาการ์ดเดินไปส
สมาชิกหมายเลข 1823543
Mysty Mynx: แอดมินไลน์ไร้ความรับผิดชอบ
มารีวิวเฉยๆ ค่ะ...เพิ่งซื้อเสื้อ misty mynx ไปสดๆร้อนๆ แต่ปรากฏว่าผ้ามันไม่โอเค ลองใส่แล้วคันมาก เลยถามแอดมินไลน์ไปว่าขอเปลี่ยนได้มั้ย เพราะยังไม่ตัดป้าย ปรากฏสิ่งที่ได้รับคืออ่านไม่ตอบ ทักไปเท่าไหร่ก
สมาชิกหมายเลข 5367993
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บริษัทไอที
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยสั่งของจากบานาน่าออนไลน์รบกวนแนะนำด้วยค่ะ 1อาทิตย์แล้วยังไร้วี่แวววววว🤣🤣
เราสั่งของจากบานาน่าออนไลน์ไปตั้งแต่25มิถุนา ซึ่งเป็นตอนกลางคืนเราก็เข้าใจว่านโยบายเขาคือส่งสินค้าภายในสามวันไม่รวมวันหยุดต่างๆ วันที่สั่งคือวันพฤหัส เราไม่นับนับวันศุกร์เป็นวันที่1 เสาร์-อาทิตย์ไม่นับ มานับจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส และ วันนี้วันศุกร์แล้ว สถานะในระบบยังขึ้น กำลังดำเนินการจัดส่ง เราไปถามในเฟซบานาน่าก็ไม่มีแอดมินมาตอบ ทักไปทางข้อความก็ไม่ตอบ ทักไปทางไลน์เมื่อวานมีการตอบว่าแอดมินตามให้แล้วก็เงียบไป วันนี้เราจึงส่งข้อความไปอีกครั้งก็ตอบมาเหมือนเดิมว่าแอดมินตามให้ คือบริษัทใหญ่โต แต่การทำงานไม่มีระบบจัดการที่ดีการจะเช็คสินค้าหนึ่งอย่างทำไมมันดูยากซะเหลือเกิน ทั้งๆที่คุณขายของเป็นหมื่นๆชิ้น แล้วขายมาเป็นสิบปี เราจึงส่งข้อความทางไลน์ไปว่าตามแล้วแจ้งด้วย ไม่ใช่เงียบหายไป มีไม่มีสินค้าก็บอกลูกค้าแอดมินเขาก็ตอบมาถามรูปที่เราแนบมา เฮ้อเราพลาดเองไม่ได้เข้ามาดูกระทู้ในพันทิปก่อน นี้เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของเราแท้ๆ มีใครเคยมีประสบการณ์หรือคำแนะนำไหมคะในกรณีแบบเรา หรือถ้าเราแคนเซิลจะใช้เวลานานไหมในการคืนเงินเข้าบัตรเครดิต จะยกเลิกสินค้าก็ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีก(สายไม่ว่างตลอดด) คงครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วค่ะกับบริษัทนี้