หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยสั่งของจากบานาน่าออนไลน์รบกวนแนะนำด้วยค่ะ 1อาทิตย์แล้วยังไร้วี่แวววววว🤣🤣
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บริษัทไอที
ธุรกิจบริการ
เราสั่งของจากบานาน่าออนไลน์ไปตั้งแต่25มิถุนา ซึ่งเป็นตอนกลางคืนเราก็เข้าใจว่านโยบายเขาคือส่งสินค้าภายในสามวันไม่รวมวันหยุดต่างๆ วันที่สั่งคือวันพฤหัส เราไม่นับนับวันศุกร์เป็นวันที่1 เสาร์-อาทิตย์ไม่นับ มานับจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส และ วันนี้วันศุกร์แล้ว สถานะในระบบยังขึ้น กำลังดำเนินการจัดส่ง เราไปถามในเฟซบานาน่าก็ไม่มีแอดมินมาตอบ ทักไปทางข้อความก็ไม่ตอบ ทักไปทางไลน์เมื่อวานมีการตอบว่าแอดมินตามให้แล้วก็เงียบไป วันนี้เราจึงส่งข้อความไปอีกครั้งก็ตอบมาเหมือนเดิมว่าแอดมินตามให้ คือบริษัทใหญ่โต แต่การทำงานไม่มีระบบจัดการที่ดีการจะเช็คสินค้าหนึ่งอย่างทำไมมันดูยากซะเหลือเกิน ทั้งๆที่คุณขายของเป็นหมื่นๆชิ้น แล้วขายมาเป็นสิบปี เราจึงส่งข้อความทางไลน์ไปว่าตามแล้วแจ้งด้วย ไม่ใช่เงียบหายไป มีไม่มีสินค้าก็บอกลูกค้าแอดมินเขาก็ตอบมาถามรูปที่เราแนบมา เฮ้อเราพลาดเองไม่ได้เข้ามาดูกระทู้ในพันทิปก่อน นี้เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของเราแท้ๆ มีใครเคยมีประสบการณ์หรือคำแนะนำไหมคะในกรณีแบบเรา หรือถ้าเราแคนเซิลจะใช้เวลานานไหมในการคืนเงินเข้าบัตรเครดิต จะยกเลิกสินค้าก็ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีก(สายไม่ว่างตลอดด) คงครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วค่ะกับบริษัทนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย!! ซื้อขายเสื้อผ้ามือ2
วันนี้จะมาเตือนภัย ซื้อขายเสื้อผ้ามือ2 เราเลาะเสื้อผ้าที่เราไม่ใส่และใส่ไม่ได้ ก็เลยจะขายก็ไปเจอเพจหนึ่ง เราก็ทักไปประมาณว่ารับเรทตั้งแต่กี่ตัวเพราะเสื้อผ้าเราน้อย เขาก็บอกให้เราส่งรูปไปให้เขาประเมินก
สมาชิกหมายเลข 8609622
ไอเเพดเจน10 ที่บานาน่ายังมีอยู่มั้ยคะ
พอดีมีงบจำกัดอยากได้ไอแพนไว้เรียนประมาน3-4ปีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7774931
พัสดุติดศุลกากรนาน 22 วัน, เกินการันตีจัดส่ง, คำร้องขอเงินคืนล้าช้า
ตามหัวข้อชื่อกระทู้เลยครับ กรณีนี้ปกติไหมครับ ปกติสั่งของไม่เคยติดศุลกากรนานเท่านี้เลย พัสดุเป็นสินค้าจากจีน วันการันตีคือวันที่ 2 มิถุนา นับจากวันที่ 26 พฤษภาคม ก็ไม่มีอัพเดทสถานะจัดส่งอีกเลย ถามทาง
สมาชิกหมายเลข 8899271
เตือนภัย KEX เลิกได้เลิก เลิกใช้ไปเลย
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43324847/ ซึ่งกำหนดส่งตั้งแต่เดือนมีนา ตอนนี้เดือนพฤษภาแล้ว หลังจากตามมา2เดือน ไร้ความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่มีใครรับผิดชอบอะไรสักอย่าง ทุกคนคอลเซ็นเตอร์ แอดมินในเฟส
สมาชิกหมายเลข 8684500
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บริษัทไอที
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยสั่งของจากบานาน่าออนไลน์รบกวนแนะนำด้วยค่ะ 1อาทิตย์แล้วยังไร้วี่แวววววว🤣🤣
เราสั่งของจากบานาน่าออนไลน์ไปตั้งแต่25มิถุนา ซึ่งเป็นตอนกลางคืนเราก็เข้าใจว่านโยบายเขาคือส่งสินค้าภายในสามวันไม่รวมวันหยุดต่างๆ วันที่สั่งคือวันพฤหัส เราไม่นับนับวันศุกร์เป็นวันที่1 เสาร์-อาทิตย์ไม่นับ มานับจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส และ วันนี้วันศุกร์แล้ว สถานะในระบบยังขึ้น กำลังดำเนินการจัดส่ง เราไปถามในเฟซบานาน่าก็ไม่มีแอดมินมาตอบ ทักไปทางข้อความก็ไม่ตอบ ทักไปทางไลน์เมื่อวานมีการตอบว่าแอดมินตามให้แล้วก็เงียบไป วันนี้เราจึงส่งข้อความไปอีกครั้งก็ตอบมาเหมือนเดิมว่าแอดมินตามให้ คือบริษัทใหญ่โต แต่การทำงานไม่มีระบบจัดการที่ดีการจะเช็คสินค้าหนึ่งอย่างทำไมมันดูยากซะเหลือเกิน ทั้งๆที่คุณขายของเป็นหมื่นๆชิ้น แล้วขายมาเป็นสิบปี เราจึงส่งข้อความทางไลน์ไปว่าตามแล้วแจ้งด้วย ไม่ใช่เงียบหายไป มีไม่มีสินค้าก็บอกลูกค้าแอดมินเขาก็ตอบมาถามรูปที่เราแนบมา เฮ้อเราพลาดเองไม่ได้เข้ามาดูกระทู้ในพันทิปก่อน นี้เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของเราแท้ๆ มีใครเคยมีประสบการณ์หรือคำแนะนำไหมคะในกรณีแบบเรา หรือถ้าเราแคนเซิลจะใช้เวลานานไหมในการคืนเงินเข้าบัตรเครดิต จะยกเลิกสินค้าก็ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีก(สายไม่ว่างตลอดด) คงครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วค่ะกับบริษัทนี้