ซิมถูกตัดสัญญาณแต่สั่งของออนไลน์ไว้

คืองี้ค่ะทุกคน เราสั่งของออนไลน์ไว้แต่ในขณะสั่งเบอร์ที่ใช้ติดต่อรับพัสดุดันถูกตัดสัญญาณไปดื้อๆ เราควรทำไงดีคะ เพื่อที่จะได้ติดต่อกับ จนท.ได้ เพราะเห็นประวัติการขนส่งสินค้าในแอปตอนนี้ สินค้าถึงศูนย์คัดแยกแล้วก็ขึ้น
[R] Long term absence อะค่ะ
ควรทำไงดีคะ แล้วเราก็เผลอไปเปลี่ยนใส่เบอร์ใหม่ในบัญชีเดิมด้วย แบบนี้พัสดุจะมีสิทธิ์ส่งถึงเรามั้ยคะ หรือจะยุ่งยากกว่าเดิมมั้ย แล้วเราจะต้องเสียเงินค่าอะไรเพิ่มมั้ยคะ 😂
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่