หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนโปรทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
true online
truemove H
โทรเข้าไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดในแอปก็สามารถเปลี่ยนได้แค่โปรที่แพงขึ้น
กดย้ายค่ายก็ไม่ได้ ต้องไปทำที่ช้อปเท่านั้น
จริงๆสถานการณ์โควิดแบบนี้ ควรจะอำนวยความสะดวกลูกค้า ไม่ต้องให้ออกจากบ้านนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบช.ฝากประจำปลอดภาษีไว้ จะฝากเงินอย่างไร กับสถานการณ์ที่ธนาคารในห้างปิด
เปิดบช.ฝากประจำปลอดภาษีไว้กับธนาคารไทยเครดิต แต่ด้วยสถานการณ์โควิด สั่งให้ธนาคารที่เปิดในห้างสรรพสินค้าปิด การให้บริการ ทำให้ลูกค้าไม่สามารถนำเงินเข้าฝากรายเดือนได้ จะหาสาขาอื่นที่อยู่นอกห้าง ก็อ
สมาชิกหมายเลข 6256104
ถูกให้ออกจากงานเพราะสามีไปเข้าเวรอำนวยความสะดวกผู้ป่วยติดเชื้อ
เราเพิ่งเริ่มงานที่นี่ได้ไม่ถึง 1 เดือน เมื่อเย็นที่ผ่านมา เจ้านายคนจีนแจ้งว่าให้พักงาน3วัน ให้หางานใหม่ (3วันนี้จ่ายค่าแรงให้) โดยให้เหตุผลว่า สามีเราเสี่ยงติดเชื้อโควิด เนื่องจากสามีเราเป็นลูกจ้างอบ
เธอแวะมาพัก แต่เราดันรักจริงๆ
ช่วงโควิด อยากย้ายค่ายจากทรูมูฟ ไปAIs เพราะ Call Center และมาตรการ การเยียวยาลูกค้า
พยายามโทรเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลยไม่ได้ปิดสัญญาณ โดนเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนทุกเดือน (ในขณะที่โดนตัดสัญญาณไปแล้ว) ช่วงโควิคจะเอาเงินไหนจ่าย บอกตรงๆ ตกงานช่วงโควิดที่แหล
สมาชิกหมายเลข 2960518
สอบถามบัญชี Truemoney กำลังจะถูกระงับ
บัญชี Truemoney ขึ้นว่ากำลังจะถูกระงับ ให้ลทะเบียนบัตร ปชช. แต่ผมจำได้ว่าเคยลงทะเบียนไปแล้ว แล้วทำไมมาขึ้นเตือนแบบนี้ เงินในบัญชีผมมีจำนวนเกือบพันจะหายไปด้วยมั้ย เพราะถ้าให้ลงทะเบียนตอนนี้ไม่สามารถล
สมาชิกหมายเลข 3263307
เตือนภัย ทรูอินเทอร์เน็ต การเก็บค่าบริการเพิ่มเติมหลังยืนยันระงับการใช้งาน และบันทึกการใช้งานลูกค้าทั้งที่ไม่ได้ต่อปลั๊ก
วันนี้มีพนักงานจากบริษัททรูแจ้งยอดค้างชำระบริการ ซึ่งการใช้งาน membership ของเรา ถูก hold ไว้หรือไม่ปล่อยสัญญาณตั้งแต่ช่วง 2 เดือนก่อน (มีการระงับการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 3139960
ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9055947
กรุงไทย หนุนนิติบุคคลผูกพร้อมเพย์ผ่าน Krungthai Corporate Online ไม่มีค่าธรรมเนียม
"ผยง ศรีวณิช"กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ขานรับนโยบายกรมสรรพากร สนับสนุนนิติบุคคลผูกพร้อมเพย์ผ่าน Krungthai Corporate Online เพื่อรับเงินคืนภาษีเข้าบัญชีโดยตรง ไม่ต้องติดต่อหรือยื่นเอ
สมาชิกหมายเลข 894000
เจ้าหน้าที่ AIS พูดจาแย่มาก
เจ้าหน้าที่ AIS ดูแลลูกค้าองค์กร พูดจากับลูกค้าแย่มาก ไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกใดๆ ทั้งสิ้น ทางเราขอย้ายค่ายเพราะความจำเป็น แต่เจ้าหน้าที่ไม่เต็มใจให้บริการ แจ้งขอย้ายค่ายไปตั้งแต่วันที่ 23 จนถึงวันท
สมาชิกหมายเลข 1503831
ลูกค้ารายเดือน 3 ค่ายยักใหญ่กับสถานการณ์ covid 19
ผมคนหนึ่งที่ใช้งานรายเดือน แต่อยู่ในช่วงกักตัวงานก็ไม่ได้ทำ ก็เลยอยากจะบอก 3 ค่ายมือถือนี้ว่า “โควิดซา จะมาจ่าย” 😘😘😘😘
สมาชิกหมายเลข 5815205
อยากเปลี่ยนโปรมือถือทรูมูฟ แต่โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ทำยังไงได้บ้าง???
สวัสดีค่ะ พอดีใช้โปรทรูไม่ลดสปีดอยู่เบอร์นึง แล้วอยากเปลี่ยนให้อีกเบอร์ของพี่ใช้ตาม แต่พี่ไปติดต่อเค้าเตอร์แล้วไม่เปลี่ยนให้ ลอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่คอลเซ็นเตอร์ได้คุยแต่กับอินางมะลิจนโมโห ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 8873076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนโปรทรูมูฟ
กดย้ายค่ายก็ไม่ได้ ต้องไปทำที่ช้อปเท่านั้น
จริงๆสถานการณ์โควิดแบบนี้ ควรจะอำนวยความสะดวกลูกค้า ไม่ต้องให้ออกจากบ้านนะคะ