หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปเติมเงิน true wallet ไม่เข้าค่า
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
TrueMoney
truemove
e-Wallet
7-Eleven
ไปเติมที่เซเว่นมา แล้วเหมือนระบบล้ม พอไปสอบถามพนักงานอีกครั้ง พนักงานช่วยไม่ได้เลยค่า พอโทร1240 ก็โดนบอกว่าให้มาถามพนักงานอีกครั้ง ควรจะทำอย่างไรดีคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
โดนโกงเงินในทรูวอเลต แจ้งอายัดบัญชีทำไงคะ
คือเราโดนโกงเงิน
สมาชิกหมายเลข 9093447
Truemoney walletเเจ้งหักเงินอย่างนี้เเก้ไขอย่างไงดีคับ???
เเจ้งมาทุกคืนเลยไม่กล้าเติมเงินเข้าเดี่ยวหายคับ
สมาชิกหมายเลข 7721031
เติมเงินใน #TrueMoney Wallet ไม่เข้า 🥲 #ทรูมูฟ
สอบถามเคยมีใครเติมเงินในแอพ TrueMoney Wallet แล้วไม่เข้าบ้างคะเกิดปัญหาอะไรขึ้นมี สลิปการเติมเงินแต่ไม่มีข้อความเข้ารีเซ็ทเครื่องแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7721437
True wallet เติมเงินไม่เข้าแต่ตัดเงินในบัญชี
True wallet เติมเงินไม่เข้าแต่ตัดเงินในบัญชี แชทคุยกับพนักงานก็ให้รอคิวแล้วระบบก็เงียบหาย เบอร์1240 ก็โทรไม่ติด (จะมีไว้เพื่ออะไร) แล้วงี้จะรับผิดชอบยังไง ในเมื่อช่องทางไหนก็ติดต่อไม่ได้ ระบ
สมาชิกหมายเลข 4060770
true wallet
สแกนหน้า true wallet ไม่ผ่าน 3 ครั้งแล้วเข้า true wallet ไม่ได้มีข้อความขึ้นว่าให้ไปติดต่อยืนยันตัวตนใหม่ที่เซเว่นแต่ว่าไปแล้วพนักงานเซเว่นทำให้ไม่ได้พนักงานว่าถ้าจะสแกนยืนยันตัวตนจะต้องเข้า app ได้
สมาชิกหมายเลข 4887224
เรื่องระบบในการผูกบัญชีระหว่าง application truemoney wallet และ 7-eleven เกิดความผิดปกติ
มันเริ่มต้นตั้งแต่ ผมขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือใหม่ มันเป็นเบอร์ที่ใช้งานกับ application 7-eleven ให้พนักงาน 7-eleven เปลี่ยนให้ พอเปลี่ยนเบอร์ นับตั้งแต่วันนี้ ผมก็ไม่สามารถผูกบัญ
สมาชิกหมายเลข 3725359
True wallet ใช้งานไม่ได้ อาทิตนี้เปน2ครั้งละ
True wallet ใช้งานไม่ได้ อาทิตนี้เปน2ครั้งละ ขึ้นให้ติดต่อ1240 แต่ให้กดเลขๆ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักสักที!! 3วันก่อนก็ เป็นแต่คุยกับเจ้าหน้าทีในlive Chat แล้วให้รอประมาน3วัน แล้วคือพึ่งเติมเงินเข้าไป ฉุ
สมาชิกหมายเลข 3464107
เติมเงิน Wallet ไม่เข้าแต่หักยอดไปแล้ว
ตามที่แจ้งไว้ในหัวข้อเลยครับ คือ ผมเติมเงินเข้า true wallet ที่ เเอปธนาคาร กรุงไทย ทีนี้กดเติมไปมันแจ้งว่าล้มเหลวแต่พอกดอีกครั้ง แล้วมันก็หักเงินไป 2 ครั้ง แล้วมาเช็กกับ True wallet ยอดเงินไม่เข้า แต่
สมาชิกหมายเลข 5208191
True wallet เติมเงินไม่เข้า
เติม true wallet ไป 1000บาท by 7-11 เงินไม่เข้า -ไปติดต่อร้าน7-11บอกว่ามีการทำรายการไปแล้ว -โทรติดต่อ1240 บอกไม่มีรายการ #งงมากไม่ประทับใจเลย
สมาชิกหมายเลข 2495596
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
truemove
e-Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปเติมเงิน true wallet ไม่เข้าค่า