หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมุดบัญชีของ Kplus
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
Mobile Application
K-Mobile Banking PLUS
อยากถามว่าในสมุดบัญชีของเรามันจะมีรายการโอนที่เราโอนในแอปไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6508923
มีค่ะ สำหรับสมุดบัญชี จะมีรายการการทำธุรกรรมแจ้งยอดเงินเข้าออกบัญชีทุกช่องทางและทำธุรกรรมผ่านบัตรเดบิตนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินไม่เข้าปลายทาง
โอนเงินจากกสิกรเมื่อเวลา00:50ของวันที่24แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วเจ้าที่บอกจะเข้าภายใน1-2วันตอนนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีทรูมันนี่เลยแต่เงินถูกตัดออกจากกสิกรและมีสลิปการโอนแลแต่ยีเงินก็ยังไม่เข้าทรูมันนี่เป็น
สมาชิกหมายเลข 3947040
เพื่อนทักมายืมตัง แต่ติดไปไม่ได่
เพื่อนทักมายืมเงิน เเต่เราโอนให้แล้ว พอดีเพื่อนทำงานอยู่จังหวัดที่ใกล้เคียงกับไทย จึงถือแต่เงินสด เพื่อนบอกจะรีบคืน แต่หายไป 3-4 วันปล้วติดต่อไม่ได้เลย ทั้งไลน์ทั้งโทร สามารถแจ้งธนาคารเพื่อขอเงินคืนได
สมาชิกหมายเลข 4215299
โอนเงินจากkplusผิดบัญชี
โอนเงินkplusผิดบัญชี ดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3686345
ยืนยันตัวตน ยกเลิกบัตร ATM ออมสิน
สอบถามค่ะ การยืนยันตัวตน แอป Mymo และ ยกเลิกบัตร ATM ของออมสิน จำเป็นต้องใช้สมุดบัญชีมั้ยคะ พอดีเล่มบัญชีอยู่บ้านต่างจังหวัดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6332133
K bankถูกระงับค่ะ
คือบัญชีk bankถูกระงับมีsms เข้ามาเลยไปทำเรื่องที่ธนาคาร แล้วเค้าก็บอกให้รอsmsเข้าก็จะใช้ได้ แต่มีแค่smsยกเลิกบริการ K plusคือเปลี่ยนเบอร์เฉยๆ ซึ่งรอมาตั้งแต่วันที่18แล้ว แต่ยังไม่มีsmsเข้าเลยค่ะ จะใช
สมาชิกหมายเลข 7243830
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
ติดต่อกสิกร
โอนผิดบัญชีติดต่อยังไงคะโทหาคอนเซนเตอร์แล้วรอนาน
สมาชิกหมายเลข 8728104
ขอปรับวงเงินทำรายการต่อวันใน Kplus
เราขอปรับวงเงินทำรายการต่อวันของ Kplus ก็ทำไปตามขั้นตอน แต่ ไม่ผ่าน นอกจากอายุของเจ้าของบัญชี ที่ใช้กำหนดวงเงินทำรายการต่อวันธนาคารใช้อะไรเป็นตัวกำหนดอีก ให้เรารอการอนุมัติ 2 วันเราก็รอ พอแจ้งผลมาไม่ผ
สมาชิกหมายเลข 7011752
แอพธนาคารกสิกรโอนเงินเอง
แอพk-plกดดเโอนเงินออกเองไปยังบัญชีเดิมทุกๆ5ทุ่ม-เที่ยงคืน แต่อีกฝ่ายที่เป็นคนรับเงินก็ยังไม่มีเงินเข้าและใหยขึ้นสลิปเลยคแก้ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8749850
บัตรเครดิตกสิกร ไม่สามารถขอ statement ย้อนหลังได้หรือครับ
อยากขอ statement ย้อนหลังของเดือนมีนาคมและกุมภาพันธ์ โดยทำรายการใน App Klus แต่ทางกสิกรส่งเมล์มาบอกว่า ตามที่ท่านได้แจ้งความประสงค์ขอใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตผ่านบริการ K PLUS ธนาคารกสิกรไทยขอเรียนให
สมาชิกหมายเลข 1227173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
Mobile Application
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมุดบัญชีของ Kplus