สวัสดีครับ ผมขอมาเล่าประสบการณ์ที่ได้จาก Lotus Online ที่เกิดขึ้นเมื่อวานครับ
คิดว่าน่าจะมีคนโดนเหมือนผมหลายคนจึงมาตั้งกระทู้นี้ครับ

ผมเป็นคนที่ซื้อของ Lotus Online เข้าบ้านตลอดทุกเดือน ครั้งละประมาณ5พัน
เมื่อคืนได้รับอีเมลจากโลตัสเพื่อขอให้ตอบแบบสอบถามแล้วจะได้คูปองส่วนลด 200บาท ตามภาพครับ
ด้วยความที่ชอบใช้คูปองส่วนลดอยู่แล้วจึงได้เข้าไปตอบแบบสอบถามซึ่งยาวมาก
ข้างในที่เค้าขอข้อมูลมีประมาณดังนี้ครับ
-ความพึงพอใจในบริการ
-ข้อมูลคู่แข่งของเค้าอื่นๆที่ผมใช้บริการ (Makro, Tops, BigC, Lazada, Shopee)
-ข้อมูลความถี่ในการใช้บริการ
-รายได้ครัวเรือน
-ช่วงอายุ และอายุลูก
ซึ่งผมก็ได้ให้ข้อมูลไป ไม่ได้ตอบส่งๆหรือมั่วๆ
เมื่อทำแบบสอบถามเสร็จ สิ่งที่ขึ้นมาบนหน้าจอที่ควรจะเป็นคูปองมูลค่า 200บาทคือ...คูปอง 100บาท
จากนั้นผมจึงได้ทำการติดต่อไปที่ Facebook Page ของ Lotus Online และนี่คือคำตอบที่ได้ครับ
ตอนนี้แอดมินที่เพจอ่านแต่ไม่ตอบผมแล้วครับ ทิ้งไว้ให้แค่คำถามที่ยังคาใจ และวิธีแก้ไขที่เลือนลาง

ผมจึงได้ทำการโทรเข้า Call Center 1712 ตามที่ขึ้นในอีกเมลในรูปข้างบน
บทสนทนาเป็นดังนี้
ผม: สวัสดีครับ เมื่อวานผมได้อีเมลจากโลตัสให้ทำแบบสอบถาม แล้วจะได้คูปอง200บาท แต่ทำเสร็จได้แค่100บาทครับ
CC: เดี๋ยวโขโอสายให้ทีม Lotus Online นะคะ
--------ฟังเสียงรอ 20นาที --------
.....แล้วก็ตัดสายผมทิ้ง
บอกเลยว่าสิ่งนี้เป็นจุดแตกหัก (ทั้งทางการค้าและทางอารมณ์) ที่ผมมีต่อบริษัทนี้
ขอถามความเห็นเพื่อนหน่อยครับว่าควรทำอย่างไรต่อดีกับการบริการแบบนี้
[กระทู้ร้องเรียน] Lotus Online ทำอย่างงี้กับลูกค้าได้หรอครับ
คิดว่าน่าจะมีคนโดนเหมือนผมหลายคนจึงมาตั้งกระทู้นี้ครับ
ผมเป็นคนที่ซื้อของ Lotus Online เข้าบ้านตลอดทุกเดือน ครั้งละประมาณ5พัน
เมื่อคืนได้รับอีเมลจากโลตัสเพื่อขอให้ตอบแบบสอบถามแล้วจะได้คูปองส่วนลด 200บาท ตามภาพครับ
ด้วยความที่ชอบใช้คูปองส่วนลดอยู่แล้วจึงได้เข้าไปตอบแบบสอบถามซึ่งยาวมาก
ข้างในที่เค้าขอข้อมูลมีประมาณดังนี้ครับ
-ความพึงพอใจในบริการ
-ข้อมูลคู่แข่งของเค้าอื่นๆที่ผมใช้บริการ (Makro, Tops, BigC, Lazada, Shopee)
-ข้อมูลความถี่ในการใช้บริการ
-รายได้ครัวเรือน
-ช่วงอายุ และอายุลูก
ซึ่งผมก็ได้ให้ข้อมูลไป ไม่ได้ตอบส่งๆหรือมั่วๆ
เมื่อทำแบบสอบถามเสร็จ สิ่งที่ขึ้นมาบนหน้าจอที่ควรจะเป็นคูปองมูลค่า 200บาทคือ...คูปอง 100บาท
จากนั้นผมจึงได้ทำการติดต่อไปที่ Facebook Page ของ Lotus Online และนี่คือคำตอบที่ได้ครับ
ตอนนี้แอดมินที่เพจอ่านแต่ไม่ตอบผมแล้วครับ ทิ้งไว้ให้แค่คำถามที่ยังคาใจ และวิธีแก้ไขที่เลือนลาง
ผมจึงได้ทำการโทรเข้า Call Center 1712 ตามที่ขึ้นในอีกเมลในรูปข้างบน
บทสนทนาเป็นดังนี้
ผม: สวัสดีครับ เมื่อวานผมได้อีเมลจากโลตัสให้ทำแบบสอบถาม แล้วจะได้คูปอง200บาท แต่ทำเสร็จได้แค่100บาทครับ
CC: เดี๋ยวโขโอสายให้ทีม Lotus Online นะคะ
--------ฟังเสียงรอ 20นาที --------
.....แล้วก็ตัดสายผมทิ้ง
บอกเลยว่าสิ่งนี้เป็นจุดแตกหัก (ทั้งทางการค้าและทางอารมณ์) ที่ผมมีต่อบริษัทนี้
ขอถามความเห็นเพื่อนหน่อยครับว่าควรทำอย่างไรต่อดีกับการบริการแบบนี้