แค้นรัก สลับชะตา ได้เห็นอะไรที่ไม่ค่อยได้เห็นจากนักแสดง และปมที่เก็บไว้มาตลอด

ห่างจากการรีวิวละคร(ในแบบของเรา)ไปพักนึง
วันนี้กลับมา ขอใช้ปกกระทู้เป็นคู่จินนี่กับเตช ในร่างวรรษ ก็ไม่รู้สะกดแบบไหนถึงจะถูก หากผิดก็ขออภัยด้วยค่ะ

เตชก็รู้ไม่ใช่เหรอ ว่าสิ่งที่ตัวเองเจอ สิ่งที่ตัสเองเป็นอยู่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว อธิบายเรื่องเหนือธรรมชาติแบบนี้กับใคร ใครเขาจะเชื่อ แต่ก็ขอให้สักวัน จะมีคนเชื่อเตชสักคนนะ เอาใจลุ้น

เป็นอะไรที่หาดูได้ยากจากนางเอกนะคะ ถึงจะอร่อยแบบมูมมาม แต่ก็น่ารักคล้ายเด็กแก่นๆมาก  ถ้าบัวเล่นบทนี้ไม่รู้ฟิลลิ่งจะเท่าน้ำตาลมั้ย

พี่อ่ำ เรื่องที่แล้วทางช่องวัน พี่ก็ร้าย เรื่องนี้พี่ก็ร้ายอีก เรื่องหน้าขอบทคนดีบ้างนะคะ ถึงจะร้ายแต่พี่ก็ดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ 😄

ซีนนี้ ให้แง่คิดกับผู้หญิงดีมากๆค่ะ ชอบการสื่ออารมณ์ การทำให้รู้สึกถึงความรู้สึกผู้หญิงที่ความรักไม่ใช่เป็นเรื่องของ..x แต่มันคือการให้เกียรติกัน ทั้งทางปฏิบัติและคำพูดหวังว่ามันคงทำให้วรรษในร่างเตช คิดได้ขึ้นมาบ้าง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หวังอีกเช่นกันว่าจะทำให้หมอกุล นึกเอ็ะใจบ้างได้แล้ว ว่าเตชเปลี่ยนไปมากจนเป็นคนละคน, กระทิงบทแบบนี้ ละมุน น่ารักดีอะ🤩😍🥰

นี่สินะ ปมในใจที่ผูกวรรษ ทำให้วรรษเป็นคนแบบนี้มาตลอด ก็น่าเห็นใจที่เกิดมาแล้วต้องเจอเรื่องอะไรแบบนี้ มันมีอิทธิพลกับใจคนได้จริงๆ ขอให้คะแนนความเห็นใจ 60/40 ในนิสัยร้ายๆ

วันนี้ได้มีเวลาดูตั้งแต่ละครเริ่มมา ชื่อ พิยดา อัครเสรณี  ผู้อำนวยการดำเนินงาน (ถ้าจำไม่ผิด) อ้าว...ละครพี่อ้อมเหรอ  พี่อ้อมเล่นเป็นผู้จัดซ้อนละครไปอี๊กกก สุดยอดเยี่ยม

และแล้ว ก็มาถึงตอนที่เตชนั้น ...อิอิ
ขอไม่พูดดีกว่า แต่...เพี้ยนลาเวนเดอร์เพี้ยนปูเสื่อรอเพี้ยนชอบอมยิ้ม02อมยิ้ม11ฟิน

สุดท้ายนี้ ของการรีวิวละครวันนี้, ขออนุญาตติงเรื่องคอสตูมบางชุดของวรรษในร่างเตชนะคะคือ รู้นะคะ ว่าสไตล์การแต่งตัวของวรรษเป็นสไตล์สีสันฉูดฉาด มีลวดลายบ้างให้ดูเป็นกิมมิก เป็นอิมเมจเมื่อเอ่ยถึงวรรษ แต่ๆๆ เอากางเกงตัวนี้มาจากไหน ทำไมเอาตัวนี้มา ฮือออ...ดูแก่ไปเลย ดูไปทำให้เน้นส่วนก้นนักแสดงเลยอะ กางเกงทรงนี้คนสูงใส่ก็โอเคอยู่แต่ทรงไม่เหมาะกับอายุเลยค่ะ ทรงเป็นลุง ลุ๊งลุงเขาใส่กันอ่า  ใส่กางเกงแบบที่ใส่ปกติหรืออะไรก็ได้ที่ไม่ใช่แบบนี้เพี้ยนเพลีย
ดีนะเนี่ยกระทิงไม่มีพุง รอดไปนิดนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่