คำว่าผู้มีอุปการะคุณคือการกดหัวพนักงานเหรอคะ อยากถามองค์กร

กระทู้คำถาม
บริษัทที่เป็นธุระกิจเกี่ยวกับการบริการลูกค้า คำว่าลูกค้าคือผู้ ‘มีอุปการระคุณ’ มันสำคัญมากแค่ไหนกัน สำคัญมากจนลดความเป็นคนของพนักงานไป โดยให้ลูกค้ากดขี่ข่มเหงเหรอคะ

ถามว่าใครถูกใครผิด พนักงานผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ ! ในการณีที่พนักงานไม่ผิด แล้วทำไมยังยัดเยียดให้พนักงานเป็นคนผิดอยู่อีกค่ะ เพราะคำว่า ‘ผู้มีอุปการะคุณใช่ไหม’ ถึงต้องให้พนักงานลดศักดิ์ศรีลดความเป็นคนลงขนาดนี้ ซึ่งก็เป็นคนเท่า ๆ กัน

และก็ในการทำผิดอย่าถามหาเหตุผลกับพนักงานเลย อย่าถามหาความจริงเลย ในเมื่อคุณเล็งเป้าไว้แล้วว่าไม่ว่าจะอย่างไรพนักงานต้องเป็นคนผิดเสมออยู่แล้ว เพราะ ลูกค้าคือผู้มีอุปการณคุณนั้นเอง เพราะฉะนั้นอย่าทำมาเป็นถามเลย

เห้อ ! เพลียจิต!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่