เรามีเงินค้างในบัญชีเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้ว 1,600 บาท แล้วทำเรื่องขอย้ายกระเป๋าไปเบอร์ใหม่
ระหว่างนั้นติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านเบอร์ 1240 ยากมากกกกก เอะอะสายไม่ว่างตลด พอรับ คุยได้ไม่ทันรู้เรื่องดีก็ตัดสาย พนักงานมีกัน5คนหรอหรือยังไง
ไม่มีเคาน์เตอร์เซอร์วิสใดๆก็ต้องกัดฟันโทร จนได้เรื่องให้ส่งเอกสารต่างๆ เราก็ส่งตั้งแต่วันที่ 9/06 ทางจนท.บอกว่าภายใน10วันไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุด
จนตอนนี้เลยมาแล้ว3วัน ทั้งเมลล์ ทั้งโทร ทั้งหลังไมค์ ตอบเหมือนกันหมดว่า ระหว่างการดำเนินการ งง ดำเนินกันอีกกี่ชาติหรอคะ?
ถ้ารู้ว่าหน่วยงานไร้ประสิทธิภาพพอที่จะจัดการภายใน10วัน ก็แจ้งเผื่อมาเลยค่ะจะเอากี่วัน
พูดตามตรง ค้นกระทู้เจอผู้เสียหายคนอื่นๆแล้วท้อ รอกันเกิน1เดือน แล้วนี่เงินตั้ง1,600บาท สมเพชตัวเองมากที่ตกมาเป็นลูกค้า
****จะแปะโพสต์ประจารไว้จนกว่าจะได้เงินคืน ต่อให้ได้คืนก็ไม่ลบค่ะ ให้คนอื่นๆเขาตาสว่างว่าทำงานกันเหมือนเด็กเล่นขายของ
True Money ดองเงินลูกค้า
ระหว่างนั้นติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านเบอร์ 1240 ยากมากกกกก เอะอะสายไม่ว่างตลด พอรับ คุยได้ไม่ทันรู้เรื่องดีก็ตัดสาย พนักงานมีกัน5คนหรอหรือยังไง
ไม่มีเคาน์เตอร์เซอร์วิสใดๆก็ต้องกัดฟันโทร จนได้เรื่องให้ส่งเอกสารต่างๆ เราก็ส่งตั้งแต่วันที่ 9/06 ทางจนท.บอกว่าภายใน10วันไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุด
จนตอนนี้เลยมาแล้ว3วัน ทั้งเมลล์ ทั้งโทร ทั้งหลังไมค์ ตอบเหมือนกันหมดว่า ระหว่างการดำเนินการ งง ดำเนินกันอีกกี่ชาติหรอคะ?
ถ้ารู้ว่าหน่วยงานไร้ประสิทธิภาพพอที่จะจัดการภายใน10วัน ก็แจ้งเผื่อมาเลยค่ะจะเอากี่วัน
พูดตามตรง ค้นกระทู้เจอผู้เสียหายคนอื่นๆแล้วท้อ รอกันเกิน1เดือน แล้วนี่เงินตั้ง1,600บาท สมเพชตัวเองมากที่ตกมาเป็นลูกค้า
****จะแปะโพสต์ประจารไว้จนกว่าจะได้เงินคืน ต่อให้ได้คืนก็ไม่ลบค่ะ ให้คนอื่นๆเขาตาสว่างว่าทำงานกันเหมือนเด็กเล่นขายของ