สวัสดีค่ะ คือเมื่อ2อาทิตย์ก่อนเราต้องกลับบ้านเพราะฝึกงานเสร็จแล้วจึงส่งลู่วิ่งกลับบ้าน เราเลือกใช้บริการของแฟลชค่ะ 1อาทิตย์ผ่านไปเรามาตรวจสอบในแอปว่าของเราถึงไหนแล้วปรากฏว่าสินค้าไปตกค้างที่central hub วังน้อยค่ะ แล้วมีพนง.ที่นั่นติดต่อมาขอรายสินค้าเรา บอกว่าทำใบลาเบลหายทำให้ไม่สามารถส่งสินค้าได้ 2วันต่อมาเราติดต่อไปใหม่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ปรากฏว่าเขาบอกว่าสินค้าเราสูญหาย ให้ไปเคลมขอโทษนะคะ ลู่วิ่งทั้งใหญ่ละหนักมากหายยังไง เรไม่ต้องการเงินเคลมค่ะ เราอยากได้ของคืน เราเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ของสิ่งนั้นมีความสำคัญต่อเรามาก แต่เรื่องก็เงียบมาก ขอร้องละค่ะถ้าแฟลสผ่านมาอ่านรับเรื่องให้ทีเถอะค่ะ เราไม่รู้ว่าทางคุณทำหายจริงๆหรือว่าขี้เกียจหาให้กันแน่เพราะเป็นไปไม่ได้เลยที่มันจะหาย ฝากด้วยนะคะขอบคุณค่ะ ปล.ใครที่มีสินค้าไปตกค้างที่วังน้อยบ้างคะเห็นหลายคนบอกว่าสินค้าไปที่วังน้อยทีไรสูญหายตลอด
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ Flash Express ทำของสำคัญของเราหาย แล้วไม่รับผิดชอบไม่มีการชี้แจงใดๆ หายที่สาขาวังน้อยค่ะ