เคยสั่งของกับ LAZADA(LAZ MALL) โดนแจ้งยกเลิกและหลีกเลี่ยงไม่ให้เหตุผลไหมครับ???

ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ LAZADA  ที่เป็นร้านค้าหลัก (LAZMALL)ให้คนที่คิดจะสั่งซื้อเพราะราคาถูกกว่าเจ้าอื่นๆนะครับจะได้ระวังกันด้วย

เริ่มแรกผมทำการสั่งสินค้าเป็นหม้อทอด ยี้ห้อฟิลลิป HD9650/911 ราคาเต็มคือ 12,000-13,000 บาทและมีโปร 6/6 พอดีลดเหลือ 8991 + ส่ง 100 บาท
ตอนจะจ่ายตังมีโปรเด้งขึ้นมาครับว่าถ้าจ่ายโดยเติมเงินเข้า Lazada wallet จะลดไปอีก 1348 บาท !!! เหลือ 6922 บาท...

ผมก็ทำการเติมเงินเข้าไปเพราะคิดว่าถ้าอยู่ในระบบ LAZMALL ที่เป็น officail แล้วนั้นการจัดโปรต่างๆน่าจะมีการทำการบ้านทั้งต้นทุน ทั้งกำไรกันมาอย่างดีก่อนปล่อยโปรโมชั่นนั้นแล้ว แต่ผมคิดผิดหลังจากต้องรอสิ้นค้าตั้งแต่วันที่ 6 และผมโทรตามทุก 3-4 วันหลังจากเกินกำหนดส่ง ได้คำตอบว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการบ้างหละ อยู่ในช่วง covid หรือ 6/6 ของจัดส่งเยอะบ้างหละ สุดท้ายวันนี้สดๆร้อนๆน้อง CS ของ lazada ก็ติดต่อมาบอกว่าต้อง"ขอยกเลิกเพราะส่งให้ไม่ได้จริงๆ" ผมก็พยายามถามหาเหตุผลที่พอจะฟังขึ้นนอกจากส่งให้ไม่ได้จริงๆ  แต่สุดท้ายก็อดคิดไม่ได้จริงๆว่าไอ้ที่เรารอมา เกือบ 3 อาทิตและเสียโอกาสที่จะเอาเงินไปซื้อโปรของเจ้าอื่น ต่างๆกับเงินที่ต้องทิ้งไว้ใน LAZADA เนี่ยมันก็แย่พอแล้ว

สุดท้ายการคืนเงินยังลำบากสุดๆคือ ให้ลูกค้ารอเงินเข้า wallet 1-2 วันและทำการกรอกฟอมขอเงินคืนและรอ 7-15 วันโดยประมาถึงจะได้เงินคืนและต่อไปนี้จะใช้ระบบ wallet ของเขาไม่ได้แล้วนะ โอ้โหพี่ LAZADA ต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบเองขนาดนี้เลยหรอครับ เหลือจะเชื่อจริงๆ

เรื่องทั้งหมดผมเองคิดว่าคงเป็นเพราะกดได้มาในราคามาทำให้พี่ Lazada เขาคงขาดทุนเลยแกล้งยกเลิกซะเลยดีกว่า/ไม่ได้ของไม่เป็นไรคืนเงินยังยากขนาดนี้และต้องรับผิดชอบตัวเองเหมือนเราเป็นคนผิดไปขอร้องให้คืนเงิน ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆไว้ให้ทุนคนพิจารณาและระวังการสั่งของโปรต่างๆด้วยครับ  Order no.399449501445xxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่