ซีรีย์วายเกาหลี You make me dance.

ตามหัวข้อเลยค่ะ คืออยากตั้งกระทู้มาพูดคุยเกี่ยวกับซีรีย์วายเกาหลี ส่วนตัวเรื่องYou make me dance.คือหนึ่งซีรีย์ลูกรักเราเลย อันที่จริงเราอยากให้ทำยาวกว่านี้จะได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับปมต่างๆของตัวละคร(โดยเฉพาะพระเอก จิน ฮงซอก) เราดูจนจบและวนดูอยู่หลายรอบมากเพื่อจะจับคีย์วอร์ดสำคัญว่าทำไมพระเอกถึงเลิกเล่นเปียโน พล็อตเรื่องที่เล่ามาเหมือนวางให้พระเอกมีปมอะไรบางอย่างเหมือนนายเอก(ที่มีปมเรื่องแม่) แต่พอจบแล้วดันไม่มีเฉลยว่าทำไมพระเอกไม่ทำตามความฝันตัวเอง เพราะเหตุนี้ทำให้เรามูฟออนจากซีรีย์เรื่องนี้ไม่ได้เลย5555555 เราอยากพูดคุยเเลกเปลี่ยนมุมมองของคนอื่นๆที่เคยดูซีรีย์เรื่องนี้ค่ะว่าคิดยังไง
  ส่วนตัวเราคือคิดว่าดีมาก เป็นแนวโรแมนติก/ดราม่าที่วางพล็อตเรื่องได้แบบฟีลกู๊ดดดดด นักแสดงคือเข้าถึงบทและตีบทแตกมากค่ะทั้งๆที่เป็นเพียงซีรีย์สั้นๆแต่ก็สามารถสื่อออกมาได้เยอะมากเลยว่าตัวละครแต่ละตัวเป็นอะไรยังไง อีกอย่างเคมีคู่นี้เราว่าดีมากกก(ก.ล้านตัว) ดูละมุนไปหมด
  ไหนๆก็ร่ายยาวมาขนาดนี้สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะดูซีรีย์วายเรื่องไหนดีในช่วงที่กักตัวแบบนี้หรือไม่ว่าจะเป็นในช่วงที่ไม่มีอะไรทำ เราขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ You make me dance. คือดีมาก ดีมากๆจริงๆ! ใครไม่ดูถือว่าพลาดน๊าา
oppaซารางเฮอวยเมนฟิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่