สินค้ามีตำหนิทั้งที่ซื้อของใหม่เคลมได้ไหม

กระทู้คำถาม

เมื่อวันที่ 19/6/64 ผมสั่งซื้อสินค้าสุขภัณฑ์ชักโครกที่สาขาแจ้งวัฒนะ โดยให้มาส่งวันอังคารที่ 22/6/64 เมื่อสินค้ามาถึงภรรยาผมได้เซ็นรับโดยที่ไม่ได้ตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน ตกเย็นเมื่อผมกลับบ้านจึงได้ตรวจสอบสินค้า และพบว่าบริเวณปุ่มกดที่ฝาถังพักน้ำมีตำหนิและริ้วรอยเยอะมาก จึงได้สอบถามไปทาง call center ได้รับคำตอบคือไม่สามารถเปลี่ยนได้ กรณีนี้ผมพลาดเองที่ไม่ได้ตรวจสอบก่อนเซ็นรับ แต่อยากทราบว่าทาง Homepro พอจะช่วยอะไรได้ไหม ผมต้องการเปลี่ยนแค่ชิ้นที่เป็นตำหนิแค่ชิ้นเดียว ผมเสียความรู้สึกมากที่สินค้าสภาพนี้หลุดมาได้อย่างไร ทางบริษัทได้มีการตรวจสอบสภาพสินค้าก่อนส่งลูกค้าหรือไม่ ฝากทาง Homepro ตรวจสอบด้วยครับ พอมีทางที่จะช่วยผมได้ไหม หรือผมต้องรับสภาพแบบนี้ รบกวนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่