ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับของ ทั้งๆที่ของถูกจัดส่งเรียบร้อย

กระทู้คำถาม
เป็นคนขายนะคะ ขายในชอปปี้ ส่งของให้ลูกค้าตามปกติ มีใบเสร็จการส่ง และเลขแทรคกิ้ง

อยู่ๆลูกค้ากดคืนเงิน บอกว่าไม่ได้รับของ เราเลยเอาเลขไปเชค ขึ้นว่าของถึงไปปลายทางแล้ว และผู้รับได้รับแล้วตั้งแต่วันที่18มิย. ไม่แต่มีลายเซ็นคนรับ

เราเลยเปิดข้อพิพาท ยื่นหลักฐานให้ชอปปี้

อยากรู้กรณีแบบนี้ เรามีโอกาสชนะบ้างไหมคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่