หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับของ ทั้งๆที่ของถูกจัดส่งเรียบร้อย
กระทู้คำถาม
Shopee
เป็นคนขายนะคะ ขายในชอปปี้ ส่งของให้ลูกค้าตามปกติ มีใบเสร็จการส่ง และเลขแทรคกิ้ง
อยู่ๆลูกค้ากดคืนเงิน บอกว่าไม่ได้รับของ เราเลยเอาเลขไปเชค ขึ้นว่าของถึงไปปลายทางแล้ว และผู้รับได้รับแล้วตั้งแต่วันที่18มิย. ไม่แต่มีลายเซ็นคนรับ
เราเลยเปิดข้อพิพาท ยื่นหลักฐานให้ชอปปี้
อยากรู้กรณีแบบนี้ เรามีโอกาสชนะบ้างไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของกับไปรษณีย์ สถานะบอกว่าส่งมอบเรียบร้อยแล้ว แต่ลูกค้าบอกว่าไม่ได้รับของ จะทำอย่างไรดี
ขายของกับลาซาด้าค่ะ ส่งดรอปออฟกับไปรษณีย์ เอาหมายเลขพัสดุไปเชค สถานะว่าลูกค้าได้รับของเรียบร้อยแล้ว แต่ลูกค้าแชทมาถามว่าไม่ได้รับของ เราต้องทำอย่างไร ถามไปในเฟสบุคก็มีแต่บอท ถามไปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2580525
ผู้ซื้อขอคืนเงิน shopee ง่ายๆ แค่กดว่าไม่ได้รับพัสดุ ไม่ต้องส่งหลักฐานใดๆ โลก e-commerce platform มันโหดร้าย
แค่กดขอคืนสินค้า ว่า ฉันไม่ได้รับพัสดุ แล้วรอลุ้นให้ร้านหาหลักฐานการจัดส่งไม่ได้ ผู้ซื้อก็จะได้เงินคืนทันที เนื่องจากการส่งพัสดุแบบ e-commerce มีพัสดุจำนวนมาก ปกติไม่ได้มีการออกใบเสร็จ เพราะ tracking
ฝันดีราตรีสวัสดิ์
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
ส่งของให้ลูกค้าเเล้ว ลูกค้าเเจังไม่ได้ของ shopeeคืนเงินให้ลูกค้าทั้งๆที่เรามีหลักฐานว่าส่งเเล้ว ทำไงดี?
ส่งของให้ลูกค้าเเล้ว ลูกค้าเเจ้งในระบบว่าไม่ได้ของ เเต่shopeeตัดสินคืนเงินให้ลูกค้า ควรทำไงดีคะ เรายังไม่ทันได้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเลยที่ต้องขอจากไปรษณีย์ว่าเราส่งเเล้ว รู้ส่งเสียเเย่ที่ทำร้านค้าขายของใ
สมาชิกหมายเลข 6353332
ถ้าลูกค้าเซ็นสลิปผิดใบไปเซ็นใบเสร็จสลิปแทนลูกค้ามีสิทธิ์บอกว่าไม่ได้มาทานอาหารที่ร้านนี้ได้ไหม
พอดีผมเป็นพนักงานเจ้าทุกข์ที่มีโอกาสเสียเงินจำนวน2พันบาท ลูกค้าได้เซ็นใบสลิปผิดใบ ไปเซ็นใบเสร็จสลิปแล้วนำใบสลิปที่ต้องเซ็นยืนยันการใช้บัตรเครดิตในการจ่ายเงินกลับไปแทน ซึ่งลูกค้าได้เซ็นใบเสร็จสลิปเป็นช
สมาชิกหมายเลข 1309723
เตือนภัย โจรในชอปปี้ครับ
วันนี้เพื่อนโทรมาบอกว่าสั่งอาหารหมาเเต่ได้ เเมสมาสี่อัน สรุปเสียเงินไป1084 เลขคำสั่งซื้อ 220430v36yhd7k เช็คในชอปปี้ร้านขึ้นว่า กำลังเตรียมพัสดุ เเต่เดาว่าโจรรายนี้คงเเอบตัดใบคำสั่งซื้อมาส่งรั
สมาชิกหมายเลข 6418607
ถูกลูกค้าตั้งข้อพิพาทใน paypal ว่าไม่ได้รับสินค้าแต่ถูกเซ็นต์รับแล้ว
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกที่เราเพิ่งเขียนา หากผิดพลาดประการใดขออภัยทุกท่านด้วยนะคะ เริ่มเรื่องเลยคือเราขายเสื้อผ้าในไอจีและมีลูกค้าต่างชาติอยู่พอสมควรค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้น
สมาชิกหมายเลข 6431569
เตือนคนขายของในช๊อปปี้ เราส่งของจิง แต่ลูกค้าแจ้งได้รับของไม่ตรงที่สั่ง ช๊อปปี้ให้ผู้ซื้อเป็นฝ่ายถูก เราขาดทุน
เราขายของในช๊อปปี้ แล้วผู้ซื้อกด คืนเงินคืนสินค้า แจ้งว่าของไม่รับไม่ตรงที่สั่ง มีรูปคลิป ซึ่งมันคือหลอดครีมอะไรไม่รุที่เราก้ไม่รุจัก เราได้เปิดข้อพิพาทไป มีหลักฐานอะไรพร้อม สุดท้ายช๊อปปี้ตัดสินให้เรา
สมาชิกหมายเลข 3014019
แจ้งเตือนภัยการโกงแบบใหม่ที่ผู้ซื้อของจาก SHOPEE ต้องระวังค่ะ
แจ้งเตือนภัยการโกงรูปแบบใหม่โดยอาศัยช่องทางจาก shopee และ ระบบ COD ค่ะ เหตุการณ์ของเราคือ 1.16กพ.64 เราได้สั่งของพรีออเดอร์จากร้านในชอปปี้แบบเก็บเงินปลายทาง เ
คุณแม่ลูกสาวหนึ่ง
อยากร้องเรียน ขนส่ง Speed-d ที่อยู่ใน7-11 ค่ะ
ส่งของไปตั้งแต่ 25 พย 68 พัสดุของลูกค้ามี 2 ชิ้น ส่งคนละที่อยู่ ตอนกรอกข้อมูลที่อยู่ เรากดเอง มั่นใจมาก ว่าไม่ได้กรอกสลับเลย ในใบเสร็จที่มีเลขพัสดุ ที่อยู่ก็ตรง ถูกต้องทุกอย่าง แต่พอลองเข้าไปเช็คที่เล
สมาชิกหมายเลข 9177846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับของ ทั้งๆที่ของถูกจัดส่งเรียบร้อย
อยู่ๆลูกค้ากดคืนเงิน บอกว่าไม่ได้รับของ เราเลยเอาเลขไปเชค ขึ้นว่าของถึงไปปลายทางแล้ว และผู้รับได้รับแล้วตั้งแต่วันที่18มิย. ไม่แต่มีลายเซ็นคนรับ
เราเลยเปิดข้อพิพาท ยื่นหลักฐานให้ชอปปี้
อยากรู้กรณีแบบนี้ เรามีโอกาสชนะบ้างไหมคะ?