สั่งของแล้วเหมือนโดนยัดเยียดของใน shopee

กระทู้คำถาม
คือ สั่งของกับร้านนึงไปแล้ว มี 2 ชิ้น มาครบนะคะ แต่ของชิ้นนึงสั่งสีดำ-ขาว แต่สิ่งมี่ได้มา คือ สีดำ-ฟ้า ซึ่งเราไม่โอเคมาก ติดต่อกับทางร้านก็ไม่ตอบ ก็เลยยื่นคืนเงินเท่านั้นไป เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเราอะ ทางร้านได้ตอบกลับมาให้ทำเรื่องเคลมสินค้ากลับไปเพื่อเปลี่ยนสี ซึ่งเราไม่โอเคเรื่องนี้มาก ดูเหมือนไม่ใช่กรณีเราคนเดียวที่เป็น ลูกค้าคนอื่นก็เป็นเหมือนกัน และก็มาให้คะแนนร้านค้าว่สส่งสีผิดมาให้ คือ ต้องให้ลูกค้าและเรายอมจำนน ,ยัดเยียดในสิ่งที่ไม่ได้สั่งเอาไว้ ของราคา200บาทรวมค่าขนส่ง ทางร้านก็จะให้เปลี่ยนสี โดยส่งกลับไป แปลว่าทางร้านมีของอยู่แล้ว แต่ยัดเยียดสีที่ขายไม่ดีออกไป เพื่อระบายของ หรือ ถ้าสินค้าไม่มีก็ให้ลูกค้ากดยกเลิกและสั่งใหม่ก็ทำได้หนิ แล้วเราได้ยินมาว่าทำเรื่องส่งของกลับ ต้องใช้เวลานาน 1-2อาทิตย์ กว่าทางร้านจะได้รับของและส่งของมาใหม่ เราเลยกดยื่นคืนเงินเท่านั้น ต้องรอภายใน3วันอีก  เคยสั่งหลายร้านก็ไม่เห็นมีการทำแบบนี้ เขาก็จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าโดยทำเรื่องคืนเงิน โอนเงินมาให้ 
ตอนนี้จะให้ทำยังไงบ้างคะ ถ้าส่งกลับก็ต้องออกเงินค่าส่งเอง บางคนก็ไม่ได้เงินคืนค่าส่งด้วยซ้ำ ถึงจะบอกว่าเคลมได้ก็เหอะ แต่ก็ส่งหลักฐานไปยืนยันอีก ทำไมต้องยัดเยียดของที่ขายไม่ดีแล้วให้ลูกค้ารับผิดชอบด้วย ไม่ใช่ความผิดของเราแต่อย่างใด จะทำยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่