รักแร้ดำมากทำไงดี!สำหรับคนงบน้อยไม่เลเซอร์


ขออภัยสำหรับรูปภาพนะคะ อาจทำให้อ้วกได้🤮สวัสดีค่ะ ตอนนี้อายุ20ปีแล้วนะคะ มีเรื่องทุกข์ใจมาก คือเรื่องรักแร้ดำค่ะ หนูใช้โรลออนมาตั้งแต่ม.1 เพราะผู้ใหญ่กลัวว่าเราจะมีกลิ่นตัว จนมาม.3หนูหยุดใช้เพราะแพ้โรลออนค่ะ ซึ่งเป็นระยะเวลาประมาณ7-8ปีได้แล้วที่ไม่ใช้อะไรที่เกี่ยวกับรักแร้อีกเลย  ตอนนี้กำลังใช้เซทรักแร้ของOreintal อยู่ค่ะ ซึ่งก็เห็นความต่างจากเดิมขึ้นมานิดนึง ทีนี้ได้มารู้จักกับ pure ที่ฮิตในติ้กต้อก พอใช้ก็รู้สึกว่าขาวขึ้นมาอีกระดับ แต่มันยังดำอยู่มากๆและมีขนเยอะมากด้วยค่ะ จะไปเลเซอร์ก็ยังไม่พร้อมเพราะอยู่ไกลบ้านมาก ออกไปทีก็หมดหลายร้อยบาทเลยล่ะค่ะ อยากให้พี่ๆในพันทิปให้คำปรึกษาหรือทางออกสำหรับหนูด้วยนะคะ อยากมั่นใจมากขึ้นค่ะ ไปไหนไม่กล้าใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือแขนกุดเลย รู้สึกน้อยใจตัวเอง ขอบคุณมากๆค่ะ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
ส่วนตัวนี่ก็รักแร้ดำเหมือนกันค่ะ ใช้อะไรก็ไม่หาย ไม่ค่อยมั่นใจ เลยไปปรึกษาหมอ สรุปคือแพ้แอลกอฮอล์กับพวกน้ำหอมในพวกโรลลอน เลยทำให้รักแร้ดำ ก็เลิกใช้โรลออนไปเลย หาซื้อตัวที่ไม่มีแอลกอฮอล์แทนค่ะ หมอแนะนำให้ใช้พวกสารส้ม ลองมาหลายอันเลยแต่มาจบที่แบรนด์ rati ขวดสีน้ำตาลเล็กๆ ราคาร้อยกว่าบาท เป็นสเปรย์สารส้มระงับกลิ่นกาย เค้าเคลมว่าไม่แพ้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้มาสักพัก สรุปรักเเร้ที่เป็นคราบดำๆวงๆค่อยๆจางลงไปเยอะมาก ถึงมันจะดำอยู่เเต่รู้สึกมันจางลงค่ะ มั่นใจขึ้นเยอะ คิดว่าคงต้องใช้เรื่อยๆคงหายดำไปเอง อีกอย่างคือเราใช้ละไม่แสบไม่คันแถมเสื้อไม่เหลืองด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 11
เป็นคล้ายๆเราเลยอะ เคยไปเลเซอร์มา2รอบ สู้ราคาไม่ไหวเหมือนกันค่ะ เพื่อนเราบอกถ้าจะให้ขาวแบบอยู่ยาวๆ มันทำเป็นสิบๆครั้ง รวมๆหลายหมื่นอยู่เหมือนกัน เราว่ามันแพงไป อีกอย่างเลเซอร์บ่อยๆก็กลัวผิวไวต่อแดดด้วย เลยหาครีมทารักแร้ขาวเอาดีกว่า เราไม่เลือกที่มันมีสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งและส่วนประกอบของน้ำหอม ไม่งั้นก็จะไม่ต่างอะไรกับการใช้โรลออนทั่วไป ที่ใช้แล้วแฮปปี้ เห็นการเปลี่ยนแปลงน่าจะเป็นตัว white up cream ของ Apex Sx ราคาเกือบพัน ถือว่าแอบแพง แต่ใช้ดีมากก ทาแต่ละทีเราบีบออกมาเท่าเม็ดถั่วเขียวก็ทาได้ทั่วรักแร้แล้ว ตัวครีมซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ อันนี้ใช้แทนน้ำหอมได้เลย ลองไปหาซื้อดู จะบอกว่าตรงขาหนีบที่ดำๆก็เอาอยู่ ถือว่าคุ้มซื้อทีทาได้แทบทุกส่วนเลย
ความคิดเห็นที่ 7
ถ้าโกนเป็นแบบนี้เป็นปกติค่ะ เห็นคนในติ๊กต็อกเป็นยิ่งกว่านี้อีกค่ะ คือโกนมาสักพักแล้ว ขนกำลังขึ้นมาแบบเม่น ดูแล้วเหมือนเงาะไม่น่าดูเลย เราว่าถ้าโกนต้องโกนบ่อยๆ อย่าให้ขนยาว เพราะมันจะเป็นหนามแข็งๆ ส่วนเราทำเลเซอร์มาสักพักแล้วค่ะ เพราะเลเซอร์ทำให้ขนขึ้นช้ามาก ขนไม่แข็ง เพิ่งทำครั้งที่สองไปเมื่อไม่นานนี้เองที่กังนัมคลินิก หลังจากทำครั้งแรกมาเกือบสองปีได้แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่