[CR] เอาใจคนเป็นฝ้า! รวมครีมทาฝ้าที่ถูกและดี จาก Eveandboy ใช้ดีจนอยากบอกต่อ

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ!!
ปัญหาผิวหน้าเป็นฝ้ามันเป็นปัญหาใหญ่ใช่มั้ยล่ะคะ เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงไม่มีใครอยากเป็น เพราะว่ากว่าจะรักษาให้หายนั้นยากยิ่งกว่าการรักษารอยดำ-รอยแดงจากสิวซะอีก

สำหรับกระทู้นี้เราได้นำครีมทาฝ้าทั้ง 2 ตัวที่เราเคยได้ลองใช้มามารีวิวให้สาวๆ ที่กำลังเจอกับปัญหาผิวหน้าเป็นฝ้าได้ไปลองเลือกซื้อ เลือกใช้กันค่ะ ผลิตภัณฑ์นี้หาซื้อได้ง่ายๆ ตาม eveandboy และร้านค้าทั่วไปนะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาแก่สาวๆ มากจนเกินไป เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ


Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector

📍เมลามิตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า เป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 เพราะมีนวัตกรรมสารสกัด 4 ชนิดช่วยดูแลทั้งวงจรฝ้า ประสิทธิภาพมากกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า สามารถลดเลือนรอยฝ้าเก่า ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ริ้วรอยบนใบหน้าดูเรียบตื้นขึ้น และยังบำรุงให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส
📍เนื้อครีมเข้มข้นกึ่งเซรั่ม ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะผิว มี SPF20
📍ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว ผิวหน้าดูขาวขึ้นเล็กน้อยค่ะ ส่วนรอยฝ้าจางลงแบบเห็นได้ชัดหลังจากใช้หลอดที่ 2 หมดค่ะ (หลอดเล็กมาก 8 กรัมเอง TT) ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ ค่ะ ตัวครีมไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมไว แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นอยู่

ให้คะแนน 8/10 ค่ะ (แอบหักเพราะปริมาณน้อยไปนิดนึง)


Oxecure Anti-Melasma Cream

📍ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า เป็นครีมสูตรประสิทธิภาพที่รวม Whitening Agents หลากหลายชนิด ช่วยแก้ปัญหาผิวที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหน้าหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
📍เนื้อครีมเป็นสีส้มออกน้ำตาลๆ เกลี่ยง่ายแต่ซึมเข้าผิวยากนิดนึง
📍ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว รอยฝ้าจางลง ตัวครีมมีกลิ่นค่อนข้างแรงพอสมควรค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้นะคะ เนื้อครีมคอนที่บีบออกมาเหมือนจะแน่นและดูหนัก แต่พอลองเกลี่ยแล้วให้ความรู้สึกว่ามันเป็นตัวเป็นน้ำและเข้าซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

ให้คะแนน 8/10 ค่ะ กลิ่นแรงไปหน่อยค่ะ เราไม่ค่อยชอบตรงนี้

สำหรับใครที่เคยได้ลองใช้ทั้ง 2 ตัวมาโหวตกันหน่อยค่ะว่าชอบตัวไหนมากกว่า หรือมีตัวไหนแนะนำเพิ่มแชร์ได้เลยค่ะ ขอจบกระทู้เพียงเท่านี้นะคะขอบคุณค่ะ
ชื่อสินค้า:   Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector, Oxecure Anti-Melasma Cream
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่