หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเรายกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้านก่อนวันครบรอบบิล จะได้เงินส่วนต่างวันที่เราไม่ได้ใช้คืนไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ถ้าเรายกเลิก internet บ้านก่อนวันครบกำหนดรอบบิลอย่างเช่น รอบบิลตัดวันที่ 19 แล้วเรายกเลิกวันที่1 เท่ากับเราไช้เน็ตไปแค่ 10 กว่าวันเอง จะได้เงินส่วนต่างตรงนี้คืนไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมais fiberอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
880-587-4557 หมาเลยนี้ใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่เช้า
สมาชิกหมายเลข 9096683
Ais fiber
พอดีว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน Ais fiber แล้วจะสมัครแพ็คเกจเสริมรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีค แล้วถ้าผมไม่อยู่ใกล้จุดสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านหรือออกไปสถานที่อื่น ยังจะสามารถรับชมได้อยู่หรือป่าวครับ(ใช้เน็ตมือถือ
สมาชิกหมายเลข 2054041
ไอแพ็คเกจนี้คืออะไรครับ ต้องการยกเลิกมาก ไปสมัครตอนไหนก็ไม่รู้ใล้ยังไงยังไม่รู้เลย
ต้องการยกเลิก flowaccount ครับ AIs
สมาชิกหมายเลข 4659164
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS มีวิธีเอากลับมาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9112741
Ais Fibre ทำเซ็งมาก จะย้ายมาใช้บริการ แต่ดันมาลอยแพซะงั้นเลย
ผมได้ติดต่อย้ายค่าย internet 1175 - ais fibre เปิดรับออเดอร์การติดตั้งเรียบร้อย - ผมจึงได้แจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตเจ้าเดิม - และแนะนำเพื่อนที่คอนโดย้ายเหมือนกัน แต่แล้ววันถัดไป ais fibre โทรมาบอก ช่องส
Zoomsky
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
เน็ตบ้านais
ต้องการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์เน็ตบ้านเอไอเอสมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ @ais
สมาชิกหมายเลข 7599954
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเรายกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้านก่อนวันครบรอบบิล จะได้เงินส่วนต่างวันที่เราไม่ได้ใช้คืนไหมครับ