พลังประชารัฐเลือกธรรมนัสบอกอะไรหลายอย่าง

ก็คงไม่ต้องพูดเอ่ยถึงbackgroundของธรรมนัสนะฮะ หลายคงทราบดีอยู่ก่อนแล้ว เจาะลึกเกินไปเด๋วกระทู้จะปลิวจะโดนยึดอมยิ้มอีก55555

ทีจริงถ้าจะคาใจกันน่ะ ก็ตั้งแต่เข้ามามีตำแหน่งในคณะรัดบานแล้วล่ะ ขนาดมีบูมหลังเด็ดดวงขนาดนั้น ยังมาได้555555555
คนนี้ขนาดสลิ่มเองยังไม่เชียร์เลยนะ เท่าที่ผมสังเกตุมา การปรับทัพของพรรคมันมีนัยยะอะไรแฝงอยู่?
หรือจริงๆแล้ว คนที่อยู่เบื้องหลังธรรมนัสกำลังจะเปิดเผยตัวว่า เจ้าของพรรคนี้ที่แท้จริงคือเค้า?(ขอไม่เอ่ยถึงในที่นี้นะครับ เพราะก็แค่สงสัยเลยไม่ขอระบุ)
แล้วถ้าเปิดศึกเลือกตั้งกันใหม่ แต่พรรคกล้าเอาคนมีอดีต(เยอะแยะมากมาย) อย่างธรรมนัสมาเป็นเป็นเลขาธิการพรรคฯ 
นี้เรียกได้ว่า กล้ามากมั่นใจมากเลยนะ หรือคิดว่าถึงเลือกตั้งใหม่ พรรคก็ชนะเหมือนเดิมอยู่ดี? เลยไม่แคร์สื่อ เหมือนอย่างที่ธรรมนัสเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเขามีความสำคัญต่อพรรคมาก ก็ยังดีที่ไม่ตั้งเป้นหัวหน้าพรรคเลย

เอาจริงๆนะตามที่ผมมอง ถ้านายกยุบสภาตอนนี้อาจมีสิทธิ์ชนะมากว่า รออีกสองปีนะ
ก็คิดดู จากเคสม็อบปลดแอกและคนวัยหนุ่มสาว,วัยรุ่นออกมาเคลื่อนไหวที่ผ่านมา อีกสองปี ส่วนใหญ่พอถึงเวลานั้นพวกเขาจะมีสิทธิ์เลือกตั้งกัน แล้วสิ่งที่ทางรัฐทำกับเพื่อน,ไอดอลของเขา,คนวัยเดียวกับเขา มันจะถูกระบายในบัตรเลือกตั้งที่เขากากแน่

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าทางพรรคพลังประชารัฐ (หรือที่จริงน่าจะเปลี่ยนชื่อนะ เพราะดูแล้วพลังที่พรรคมียิ่งใหญ่กว่านั้นอีก555555) มั่นหน้ามั่นโหนกว่าถึงเลือกตั้งใหม่ ทางพรรคก็จะจัดการได้อย่างครั้งที่ผ่านมา ก็แล้วแต่ละกัน 55555 เพราะรู้ว่าไปแตะต้องเขาไม่ได้เนาะ
ก็ได้แต่ทำใจเฝ้าดูกันต่อไปครับ ว่าบางคนจะปู้ยีปู้ยำประเทศนี้อย่างไรต่อ แล้วเพื่อนๆสมาชิกคิดว่าการเลือกธรรมนัสเป็นเลขาธิการพรรคฯ ครั้งนี้น่าจะมีนัยยะอะไรบ้างครับ

ปล.กระทู้นี้ผมขอแบบกั๊กๆหน่อยนะ ไม่อยากให้แรงมาก เพราะพึ่งกลับมาเล่นใหม่ ไม่เข้ามาพันทิฟ5-6ปีแล้ว พอดีไอดีนี้ลูกชายสมัครทิ้งไว้ ผมเลยมาสวมรอยเล่นด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่