ซองที่ขนส่งโดยไปรษณีย์ มีรอยฉีกขาดผิดปกติ และ ข้างไหนเป็นหนังสือต่างประเทศที่ในไทย หายากมาก

เกิดความสงสัยว่า
การที่ซอง มีรอยฉีกแบบนี้ หมายความ ว่ายังไง เกิดอะไรขึ้นกับซอง แบบนี้ เข้าใจนะคะ ว่าหนังสือเล่มนี้มันหนักเกินไป
ซึ่งอาจจะเกิดจากระหว่างการขนส่งหรือเปล่า (ซองไม่แข็งแรง ก็ไม่น่าใช่ เพราะด้านหน้าซองไม่เป็นอะไรเป็นแต่ตรงนี้)  ก็อาจจะพอเข้าใจ แค่อยากจะขอความกรุณาให้เบามือกับ สิ่งที่เขาแปะบอกด้วยว่า มันคือสื่อสิ่งพิมพ์
แต่ถ้ามันเกิดการตรวจสอบ ความคิดเห็นส่วนตัว เราแค่คิดว่าไม่ควรที่จะทำอะไรขนาดนี้ (ดีที่เขาห่อมาดี ไม่อย่างนั้น การที่พวกคุณตรวจสอบแบบไม่ระวัง อาจจะทำลายทรัพย์สินข้างใน ซึ่งเขาแจ้งแล้วว่า พัสดุเป็นสิ่งพิมพ์ ชำรุดง่าย)
และแน่นอนว่าถ้าหากเกิดปัญหา หนังสือข้างในเกิดเสียหาย คุณก็คงไม่รับผิดชอบอีก แล้วคุณก็ไม่รับรู้อีกว่า กว่าเขาจะได้หนังเล่มนี้มา มันยากแค่ไหน เสียเงินแพงแค่ไหน มาไกลแค่ไหน และมีคุณค่าทางใจแค่ไหน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราอยากให้คุณปรับปรุง
ออกตัวก่อนว่า เราเป็นคนรักไปรษณีย์ไทยมาก ยังคงใช้บริการอยู่เนือง ๆ และยังเชื่อมั่นเสมอ ว่าเป็นขนส่งที่เก่าแก่ และน่านับถือ มีหลายครั้ง ที่เราได้รับหนังสือ แล้วบุบ ๆ เบี้ยว ๆ เราก็พยายามเข้าใจ ว่ามันผิดพลาดกันได้
แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริง ๆ แค่คิดว่า ถ้าสิ่งที่ทำให้ขาด เป็นกรรไกร หรือคัดเตอร์ และเกิดมันกรีดไปโดนหนังสือขึ้นมา ความเสียหายครั้งนี้ จะแก้ไขยังไง
แต่ถ้าเราคิดผิด เราก็ขอโทษ
แต่ไม่ว่ายังไง เราอยากขอให้ไปรษณย์ไทย ตอบคำถามที่เราสงสัย และรบกวนช่วยระมัดระวังให้มากขึ้นอีกนิดในการจัดส่งสินค้า
เราขอย้ำอีกครั้งว่า เรารักไปรษณีย์ไทยนะ และอยากที่จะให้ไปรษณีย์พัฒนามากขึ้น ๆ ต่อไปนะคะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่