การใช้งาน ais fibre

กระทู้คำถาม
ติดตั่งเน็ตบ้านมาอาทิตย์กว่าแล้ว ใช้แพ็กเกจที่มี playbox แต่ช่างแจ้งว่ากล่องขาด stock ยังไม่สามารถนำมาติดตั่งได้ประมาณ1อาทิตย์ถึงได้ แต่นี่เกิน1อาทิตย์มาแล้วก้อยังไม่ได้มีการติดต่อจากพนักงานเพื่อแจ้งอัปเดทสถานะอะไร ติดต่อผ่าน call center ก็แจ้งว่าจะประสานงานติดต่อกลับภายใน 24ชั่วโมง ก็ไม่มี จนนี่ผ่านมาหลายวันแล้ว บางทีก็แค่อยากทราบว่าการดำเนินการถึงไหนแล้ว แต่ติดต่อผ่านช่องทางไหนก็ไม่มีพนักงานช่วยดูแลเลย ค่าบริการก็มีมาแล้ว แต่การใช้งานยังไม่ได้ใช้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่