สินค้าไม่มีคุณภาพ จากร้านBronny ในlazada

สั่งหูฟังมา สินค้าใช้งานไม่ได้ ใช้ได้ข้างเดียวจึงทำการคืนสินค้าในระบบ lazada แต่ทางร้านปฏิเสธการคืนสินค้า (รอบเเรก) ทางร้านบอกวิธีแก้มาให้ ทำตามแล้วก็ยังใช้ไม่ได้เลยทำเรื่องคืนอีกรอบ ทางร้านก็ยังปฏิเสธการคืนสินค้าในระบบของ lazada แล้วทักแชทมาบอกให้ส่งคืนมาโดยเราก็ถามไปว่าแล้วค่าส่งผมต้องเป็นคนออกเองหรอ ร้านค้าตอบมา คะ เราก็เลยบอกไปว่างั้นก็อุณมัติการคืนสินค้าในระบบสิ ก็ไม่อุณมัติ ก็เลยทำเรื่องคืนอีกรอบ สรุปทำเรื่องคืนในระบบไป4ครั้งทางร้านปฏิเสธหมด ไม่รู้ว่าทำแบบนี้มากีคนแล้ว ทำไมทางlazadaไม่ตรวจสอบบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่