เนื่องจากผมได้สั่งกล้อง Isaw Action Cam จาก Tohome.com เมื่อได้สินค้า สินค้าชำรุด (Housing กล้อง)จึงได้แจ้ง Tohome เพื่อส่งกลับไป Claim ภายใน 7 วัน ทาง tohome มารับกลับโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย คำสั่งซื้อ od2021050108156
ผ่านไปราว 3wk สินค้าซ่อมเสร็จ ทางศูนย์บริการสินค้า(ไม่ใช่ Tohome) ได้แจ้งกลับว่าซ่อมเรียบร้อยและขอค่าส่งกลับ 150 บาท (สินค้า 1590 บาท) คิดว่าเหมาะสมหรือไม่
โดยผมไม่ทราบค่าใช้จ่ายล่วงหน้ามาก่อนนะครับ
ผมเข้าใจระบบนะครับว่ามีระเบียบแบบนี้ แต่การที่ของชำรุดตั้งแต่เปิดกล่องมาเลย ควรรับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าบ้าง
เข็ดเลยกับระบบแบบนี้
สั่งของจาก Tohome ของมาถึงชำรุด ส่งเคลม ทางร้านขอให้ค่าส่งเพื่อส่งสินค้ากลับ ถูกต้องแล้วหรอ
ผ่านไปราว 3wk สินค้าซ่อมเสร็จ ทางศูนย์บริการสินค้า(ไม่ใช่ Tohome) ได้แจ้งกลับว่าซ่อมเรียบร้อยและขอค่าส่งกลับ 150 บาท (สินค้า 1590 บาท) คิดว่าเหมาะสมหรือไม่
โดยผมไม่ทราบค่าใช้จ่ายล่วงหน้ามาก่อนนะครับ
ผมเข้าใจระบบนะครับว่ามีระเบียบแบบนี้ แต่การที่ของชำรุดตั้งแต่เปิดกล่องมาเลย ควรรับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าบ้าง
เข็ดเลยกับระบบแบบนี้