พราวมุกตอนจบ

ใครพอจะรู้ตอนจบ สปอยด์หน่อยค่า ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนจบก็คงจบแบบมีความสุขนั่นแหละ เอาจริงๆเนื้อหามันก็ไม่มีอะไรแต่หยิบมาทำแล้วเสริมโน่นนี่ปั้นแต่งให้มันดูมีอะไรแต่กลับกลายเป็นว่าไอ้ที่เพิ่มเข้ามาเหมือนสารพิษ บทพระเอกนี่เป็นตย.ที่เลวทั้งในแง่การไม่ใช้สติปัญญาแก้ปัญหา การรู้จักพูดจาเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการโดยไม่ทำร้ายจิตใจใคร การมีมารยาทในสังคม ล่าสุดเป็นลูกที่เลวก้าวร้าวพ่อ ด่าพ่อ ขึ้นเสียงไม่ลดราวาศอก สายตาที่มองพ่อคือคนดูอย่างเราเกลียดเลย มันไม่เคยคิดถึงจิตใจของคนที่โดนมันทำร้ายด้วยวาจา ไม่ว่าจะหัวหงอกหัวดำ งานศพพ่อนางเอกมันยังไม่รู้จักกาลเทศะเลย

โหย...บทพระเอกเรื่องนี้คือเลวสุด สุดทาง อย่ามาแก้ตัวว่าเนื้อแท้เป็นคนดีแต่แสดงออกแย่ เอิ่ม ดีแค่ไหนแต่ไอ้ที่ทำลงไปคือไม่ผ่านอย่างแรง ผ่านมา 11 เอป พระเอกยังอุบาทว์เสมอต้นเสมอปลาย เหลืออีกสามตอนสุดท้ายยังทันมั้ยที่จะทำให้คนดูรัก ทุเร่ดซะขนาดนั้น

ดูเรื่องนี้แล้วแต่ละตัวละครทำให้คนดูของขึ้นโดยมีแนวทางเดียวกันคือหน้าด้านหน้าทน ขาดศีลธรรม เห็นแก่ตัว เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น พูดเอาแต่ได้ มารยาททราม เฮ้อ ละครบางเรื่องมันก็เอาแต่จิ้นหวานแหวว เรื่องนี้หาที่พูดจากันดีๆน้อยมากเหมือนกลัวหลุดคอนเซ็ปท์แรงในทางที่ไม่ดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่