เรียนถามคุณ intelligent ของทรู ทำไมเปลี่ยนบริการไม่ได้สักทีหลายเดือนแล้ว

กระทู้คำถาม
เมื่อเดือนเมษา ผมได้โพสต์ถามดังนี้
ผมได้โทรไป call center ขอเปลี่ยนpackage true online จาก 857 เป็น 747 บาทต่อเดือน ติดต่อหลายครั้งแล้วคอลเซ็นเตอร์บอกว่าทางไอที บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้เพราะติดเรื่อง true vision 
......
คำถามของผมคือไปติดอะไรกับทรูวิชั่นเพราะผมไม่ได้ใช้ กล่องก็คืนไปตั้งแต่ยังไม่ได้แกะ ก็ไม่ได้รับคำตอบ ถ้าติดอะไรก็บอกมาเลยผมจะได้ไปแก้ให้มันถูกต้อง
.....
อีกอย่างคุณ intelligence ช่วยเช็คด้วยนะครับว่าถ้าผมปิดเบอร์พ่วงเน็ตบ้าน ผมจะใช้ true online ในอัตราต่ำสุดได้เท่าไหร่ครับ
..
ขอบพระคุณมากครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คุณ intelligent ได้ตอบหลังไมค์ว่า
สวัสดีครับคุณ volk-w  ตรวจสอบหมายเลขบริการ 9604544199  ที่ท่านใช้งานมีค่าบริการส่;นเกินจากแพ็คเก็จเสริมการใช้งานอินเทอร์เน็ตราคา 99 บาท/เดือนครับ ปัจจุบันมีการประสานงานยกเลิกแพ็คเก็จเสริมให้กับท่านเรียบร้อยครับ
 
 
 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แต่ผมก็ยังได้รับบิล 853 มาอีก 2เดือนแล้ว  สรุปว่าทำไมจึงเปลี่ยนไม่ได้ครับ 
โทรไป CC ก็บอกแต่ว่า IT บอกติดทรูวิชั่นทุกครั้ง  บอกมาว่ามันติดตรงใหน ผมจะไปแก้ให้มันถูกผมไม่ชอบทำอะไรผิดๆ

ขอบพระคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่