ปัญหาแอพกสิกร และการแก้ปัญหาที่เชื่องช้า

มีปัญหากับแอพกสิกร  แจ้งว่าเครื่องรูทใช้งานไม่ได้  มีการแจ้งปัญหาไปกับทีมกสิกรตั้งแต่ช่วงเช้า  จนถึงตอนนี้  อย่าว่าแต่ได้เริ่มแก้ปัญหาเลย  ยังไม่มีใครมารับเรื่องแบบจริงจัง  ส่งข้อมูลไป  ตอบกลับแบบบอท  แต้งปัญหากลับ  รอนะคะรอเจ้าหน้าที่  รอสักพัก  เกือบชั่วโมงครึ่ง  เจ้าที่มาขอข้อมูลรอเรา  10  นาที  ขอปิดแขทการสนทนานะคะ  เนื่องจากลูกค้าไม่ตอบ  เอ่อ  อะไร นั่งรอส่องตลอด ไม่มาตอบ  มาตอบตอนติดงาน  /ม่ได้ว่างตลอดรึป่าว  เป็นแบบนี้สองรอบ  ตั้งแต่เก้าโกง จนจะบ่ายสามแล้ว  ไม่มีใครมา take action แบบจริงจัง  จะเอาข้อมูลอะไรเพิ่มอีก  ขอแล้วตอบเสร็จหาย  วันนี้จะได้เรื่องมั้ย     แอพคุณมีปัญหา  ไม่ใช่โทรศัพท์  เพราะมีแอพธนาคารอื่นอีกสามแอพก้อใช้ได้ปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่