ปัญหาแอพกสิกร และการแก้ปัญหาที่เชื่องช้า
มีปัญหากับแอพกสิกร แจ้งว่าเครื่องรูทใช้งานไม่ได้ มีการแจ้งปัญหาไปกับทีมกสิกรตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงตอนนี้ อย่าว่าแต่ได้เริ่มแก้ปัญหาเลย ยังไม่มีใครมารับเรื่องแบบจริงจัง ส่งข้อมูลไป ตอบกลับแบบบอท แต้งปัญหากลับ รอนะคะรอเจ้าหน้าที่ รอสักพัก เกือบชั่วโมงครึ่ง เจ้าที่มาขอข้อมูลรอเรา 10 นาที ขอปิดแขทการสนทนานะคะ เนื่องจากลูกค้าไม่ตอบ เอ่อ อะไร นั่งรอส่องตลอด ไม่มาตอบ มาตอบตอนติดงาน /ม่ได้ว่างตลอดรึป่าว เป็นแบบนี้สองรอบ ตั้งแต่เก้าโกง จนจะบ่ายสามแล้ว ไม่มีใครมา take action แบบจริงจัง จะเอาข้อมูลอะไรเพิ่มอีก ขอแล้วตอบเสร็จหาย วันนี้จะได้เรื่องมั้ย แอพคุณมีปัญหา ไม่ใช่โทรศัพท์ เพราะมีแอพธนาคารอื่นอีกสามแอพก้อใช้ได้ปกติ
ปัญหาแอพกสิกร และการแก้ปัญหาที่เชื่องช้า