ด้านล่างเราโพสต์บน Facebook เราและแท็คFlash Express
⬇️⬇️⬇️⬇️ แนะนำเพิ่มเติมทีค่ะ รู้สึกเครียด และเหนื่อยล้า จริงๆค่ะ
Flash Express
เลขที่พัสดุ TH02011DVH6Y4A
เราส่งสินค้ากับ flash วันที่ 31 พ.ค.64
จนถึงวันที่ 5 มิ.ย.64 ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า
ลูกค้าชาวต่างชาติ ( ชาวจีน )
สินค้าเป็นเสื้อผ้า มูลค่า 3,800฿ (7ตัว)
ค่าส่ง flash 65฿
โทรเข้า call center เองทุกวัน คุยสาย ประมาณ 10-17 นาที : ครั้ง เกือบทุกวัน
ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย
จาก flash สาขาบางแก้ว
โทรเข้า call center ทุกวัน ทาง call center แจ้งว่าจะติดต่อกับสาขาให้โทรกลับ ก็ไม่เคยมีการโทรกลับ
ทางเราเอง โทรเข้าสาขาบางแก้ว เบอร์ supervisor (คุณวรพงศ์) ไม่เคยรับสาย โทรตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย.64 ถึงวันนี้ ( 14 มิ.ย.64 ) ไม่เคยรับ และไม่เคยมีการโทรกลับ
เราได้พยายามติดต่อทุกช่องทาง รวมถึงคุยกับ พนง. Flash ที่เข้ามารับของที่บ้านเป็นประจำ (ชื่อตั้ม) จนไลน์กลับมาบอกว่า ทางสาขาบางแก้ว ทำของหาย เดี๋ยวทีมเคลมจะโทรหา ไลน์แจ้งมา ณ วันที่ 7 มิ.ย.64
หลังจากวันที่ 7 คือ วันที่ 8 , 9 เราโทรเข้า call center ทุกวัน และทาง call center แจ้งว่า ทางเคลมจะติดต่อกลับ ภายใน 24 ช.ม. ซึ่งรอมา 72 ช.ม. (คือประมาณ 3 วัน) เป็นคนโทรเข้าไปทุกวัน และ call center ก็จะบอกว่าให้รอติดต่อกลับ ภายใน 24 ช.ม. ทางทีมเคลมจะโทรกลับ เป็นแบบนี้อยู่ 3 วัน ( น่าสงสัยว่า 24 ช.ม. ของ flash กับ 24 ช.ม. บนโลกนี้ นั้น แตกต่างกันจริงๆ )
พอครบ 4 วัน เราติดต่ออีก (ซึ่งติดต่อไปเองทุกวันอยู่แล้ว) ในวันที่ 13 มิ.ย.64 ทาง call center แจ้งว่า วงเงินค่าเคลมสินค้า มันเกินวงเงินที่สาขาบางแก้วจะเคลมให้ได้ ต้องส่งเรื่องเข้า ฝ่ายเคลมสำนักงานใหญ่ จะต้องรออีก 4-5 วัน
เอาจริงๆ ตอนนั้นรอมา 13 วันแล้ว
ลูกค้าชาวจีน ทวงของ และต้องการเงินคืน แต่ทาง flash ไม่เคยมีความรับผิดชอบเลย ตั้งแต่ทำสินค้าสูญหาย
ไม่เคยติดต่อกลับตามนัดหมาย
ไม่เคยมีฝ่ายใด โทรกลับมาทั้งนั้น ( ทั้งทีมงานสาขาบางแก้ว ทั้งทีมงานเคลม )
จนวันนี้ 14 มิ.ย.64 คุณขวัญข้าว จากทีมเคลม ติดต่อมา ว่าจะส่งเรื่องอนุมัติให้ภายในวันนี้
และจะคืนเงินได้สูงสุด ที่ 2,000฿
ทั้งที่มูลค่าสินค้า 3,865฿
เอกสารการโอนเงิน // แชทไลน์ ข้อมูลที่คุยกับลูกค้า // เลขแทร็กที่แจ้งลูกค้า // และแชทที่ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ ช่วยติดตามให้หน่อย ทางเราแคปส่ง flash ทั้งหมด
รวมถึง เอกสารบัตรประจำตัวประชาชนเรา, เอกสารหน้า book bank เรา
และกรอกข้อมูลการเคลมครบถ้วน
ทางเราแจ้งยืนยันไปว่า
1. เราต้องการสินค้าเราคืน เพราะมันสำคัญกว่ามูลค่าของจำนวนเงิน
2. หากคุณไม่สามารถหาสินค้าเจอ เพราะทาง flash ได้ทำสินค้าสูญหายเอง ก็จะขอรับเงินคืนตามมูลค่าสินค้า คือ 3,865฿
ซึ่งทางคุณขวัญข้าว แจ้งว่าสามารถอนุมัติได้สูง
สุด 2,000฿ ได้เท่านี้
ทางเราจึงยืนยัน ว่า ถ้าไม่ได้ตาม 2 ข้อด้านบน จะขอดำเนินการต่อทางด้านการฟ้อง ศ.ค.บ. และ ฟ้องศาล เพื่อดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด
คุณขวัญข้าว รับทราบ รับคำ และวางสายกันไป
*** point มันอยู่ตรงนี้เลยค่ ***
อีก 2-3 นาที ข้อความใน app flash เด้งขึ้นมาว่า ไม่อนุมัติเคลม เพราะ ทางเราส่งเอกสารไม่ครบ
ซึ่งทำให้เราต้องโทรเข้า call center ไปอีกครั้ง เพื่อคุยเรื่องนี้ เพราะ การที่คุณเด้ง ข้อความมาแบบนี้ เหมือนเป็นการโยนผิดมาที่ลูกค้า
และมันคนละเรื่อง คนละความเป็นจริง กับที่เกิดขึ้นเลย
สิ่งที่เราต้องการ คือ หากคุณไม่สามารถหาของมาคืนเราได้ ( คุณทำสินค้าเราหาย นะคะ flash)
เราต้องการของเราคืนค่ะ
และการเด้งข้อความมาแบบนี้ ทำความเดือดร้อนให้เราเป็นอย่างมาก
ตอนนี้เราก็เดือดร้อน จากบริการของคุณมากพอแล้ว
ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับ call center ให้แจ้งทีมเคลม ติดต่อกลับมา เพื่ออย่าให้คุณมาขึ้นข้อความ ว่าเราส่งเอกสารไม่ครบ เลยไม่อนุมัติ
มันไม่เหมาะสม กับ การจะเป็นผู้นำด้านการขนส่ง เป็นบริษัทคนไทย และการจะเป็นยูนิคอร์น รายแรกของคนไทย
ช่วยทำให้เกิดความภูมิใจ ในคนไทยด้วยกันเองก่อนเถอะค่ะ
ใครเคยติดตามเคสเคลมพัสดุ จาก flash Express แล้วเจอแบบเราบ้างค่ะ แชร์ข้อมูลหน่อยค่ะ ว่าไปต่อแบบไหนดี
⬇️⬇️⬇️⬇️ แนะนำเพิ่มเติมทีค่ะ รู้สึกเครียด และเหนื่อยล้า จริงๆค่ะ
Flash Express
เลขที่พัสดุ TH02011DVH6Y4A
เราส่งสินค้ากับ flash วันที่ 31 พ.ค.64
จนถึงวันที่ 5 มิ.ย.64 ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า
ลูกค้าชาวต่างชาติ ( ชาวจีน )
สินค้าเป็นเสื้อผ้า มูลค่า 3,800฿ (7ตัว)
ค่าส่ง flash 65฿
โทรเข้า call center เองทุกวัน คุยสาย ประมาณ 10-17 นาที : ครั้ง เกือบทุกวัน
ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย
จาก flash สาขาบางแก้ว
โทรเข้า call center ทุกวัน ทาง call center แจ้งว่าจะติดต่อกับสาขาให้โทรกลับ ก็ไม่เคยมีการโทรกลับ
ทางเราเอง โทรเข้าสาขาบางแก้ว เบอร์ supervisor (คุณวรพงศ์) ไม่เคยรับสาย โทรตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย.64 ถึงวันนี้ ( 14 มิ.ย.64 ) ไม่เคยรับ และไม่เคยมีการโทรกลับ
เราได้พยายามติดต่อทุกช่องทาง รวมถึงคุยกับ พนง. Flash ที่เข้ามารับของที่บ้านเป็นประจำ (ชื่อตั้ม) จนไลน์กลับมาบอกว่า ทางสาขาบางแก้ว ทำของหาย เดี๋ยวทีมเคลมจะโทรหา ไลน์แจ้งมา ณ วันที่ 7 มิ.ย.64
หลังจากวันที่ 7 คือ วันที่ 8 , 9 เราโทรเข้า call center ทุกวัน และทาง call center แจ้งว่า ทางเคลมจะติดต่อกลับ ภายใน 24 ช.ม. ซึ่งรอมา 72 ช.ม. (คือประมาณ 3 วัน) เป็นคนโทรเข้าไปทุกวัน และ call center ก็จะบอกว่าให้รอติดต่อกลับ ภายใน 24 ช.ม. ทางทีมเคลมจะโทรกลับ เป็นแบบนี้อยู่ 3 วัน ( น่าสงสัยว่า 24 ช.ม. ของ flash กับ 24 ช.ม. บนโลกนี้ นั้น แตกต่างกันจริงๆ )
พอครบ 4 วัน เราติดต่ออีก (ซึ่งติดต่อไปเองทุกวันอยู่แล้ว) ในวันที่ 13 มิ.ย.64 ทาง call center แจ้งว่า วงเงินค่าเคลมสินค้า มันเกินวงเงินที่สาขาบางแก้วจะเคลมให้ได้ ต้องส่งเรื่องเข้า ฝ่ายเคลมสำนักงานใหญ่ จะต้องรออีก 4-5 วัน
เอาจริงๆ ตอนนั้นรอมา 13 วันแล้ว
ลูกค้าชาวจีน ทวงของ และต้องการเงินคืน แต่ทาง flash ไม่เคยมีความรับผิดชอบเลย ตั้งแต่ทำสินค้าสูญหาย
ไม่เคยติดต่อกลับตามนัดหมาย
ไม่เคยมีฝ่ายใด โทรกลับมาทั้งนั้น ( ทั้งทีมงานสาขาบางแก้ว ทั้งทีมงานเคลม )
จนวันนี้ 14 มิ.ย.64 คุณขวัญข้าว จากทีมเคลม ติดต่อมา ว่าจะส่งเรื่องอนุมัติให้ภายในวันนี้
และจะคืนเงินได้สูงสุด ที่ 2,000฿
ทั้งที่มูลค่าสินค้า 3,865฿
เอกสารการโอนเงิน // แชทไลน์ ข้อมูลที่คุยกับลูกค้า // เลขแทร็กที่แจ้งลูกค้า // และแชทที่ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ ช่วยติดตามให้หน่อย ทางเราแคปส่ง flash ทั้งหมด
รวมถึง เอกสารบัตรประจำตัวประชาชนเรา, เอกสารหน้า book bank เรา
และกรอกข้อมูลการเคลมครบถ้วน
ทางเราแจ้งยืนยันไปว่า
1. เราต้องการสินค้าเราคืน เพราะมันสำคัญกว่ามูลค่าของจำนวนเงิน
2. หากคุณไม่สามารถหาสินค้าเจอ เพราะทาง flash ได้ทำสินค้าสูญหายเอง ก็จะขอรับเงินคืนตามมูลค่าสินค้า คือ 3,865฿
ซึ่งทางคุณขวัญข้าว แจ้งว่าสามารถอนุมัติได้สูง
สุด 2,000฿ ได้เท่านี้
ทางเราจึงยืนยัน ว่า ถ้าไม่ได้ตาม 2 ข้อด้านบน จะขอดำเนินการต่อทางด้านการฟ้อง ศ.ค.บ. และ ฟ้องศาล เพื่อดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด
คุณขวัญข้าว รับทราบ รับคำ และวางสายกันไป
*** point มันอยู่ตรงนี้เลยค่ ***
อีก 2-3 นาที ข้อความใน app flash เด้งขึ้นมาว่า ไม่อนุมัติเคลม เพราะ ทางเราส่งเอกสารไม่ครบ
ซึ่งทำให้เราต้องโทรเข้า call center ไปอีกครั้ง เพื่อคุยเรื่องนี้ เพราะ การที่คุณเด้ง ข้อความมาแบบนี้ เหมือนเป็นการโยนผิดมาที่ลูกค้า
และมันคนละเรื่อง คนละความเป็นจริง กับที่เกิดขึ้นเลย
สิ่งที่เราต้องการ คือ หากคุณไม่สามารถหาของมาคืนเราได้ ( คุณทำสินค้าเราหาย นะคะ flash)
เราต้องการของเราคืนค่ะ
และการเด้งข้อความมาแบบนี้ ทำความเดือดร้อนให้เราเป็นอย่างมาก
ตอนนี้เราก็เดือดร้อน จากบริการของคุณมากพอแล้ว
ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับ call center ให้แจ้งทีมเคลม ติดต่อกลับมา เพื่ออย่าให้คุณมาขึ้นข้อความ ว่าเราส่งเอกสารไม่ครบ เลยไม่อนุมัติ
มันไม่เหมาะสม กับ การจะเป็นผู้นำด้านการขนส่ง เป็นบริษัทคนไทย และการจะเป็นยูนิคอร์น รายแรกของคนไทย
ช่วยทำให้เกิดความภูมิใจ ในคนไทยด้วยกันเองก่อนเถอะค่ะ