ใครเคยติดตามเคสเคลมพัสดุ จาก flash Express แล้วเจอแบบเราบ้างค่ะ แชร์ข้อมูลหน่อยค่ะ ว่าไปต่อแบบไหนดี

ด้านล่างเราโพสต์บน Facebook เราและแท็คFlash Express 

⬇️⬇️⬇️⬇️ แนะนำเพิ่มเติมทีค่ะ รู้สึกเครียด และเหนื่อยล้า จริงๆค่ะ
Flash Express
เลขที่พัสดุ TH02011DVH6Y4A
เราส่งสินค้ากับ flash วันที่ 31 พ.ค.64
จนถึงวันที่ 5 มิ.ย.64 ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า 
ลูกค้าชาวต่างชาติ ( ชาวจีน )
สินค้าเป็นเสื้อผ้า มูลค่า 3,800฿ (7ตัว) 
ค่าส่ง flash 65฿ 
โทรเข้า call center เองทุกวัน คุยสาย ประมาณ 10-17 นาที : ครั้ง เกือบทุกวัน 
ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย
จาก flash สาขาบางแก้ว 
โทรเข้า call center ทุกวัน ทาง call center แจ้งว่าจะติดต่อกับสาขาให้โทรกลับ ก็ไม่เคยมีการโทรกลับ 
ทางเราเอง โทรเข้าสาขาบางแก้ว เบอร์ supervisor (คุณวรพงศ์) ไม่เคยรับสาย โทรตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย.64 ถึงวันนี้ ( 14 มิ.ย.64 ) ไม่เคยรับ และไม่เคยมีการโทรกลับ
เราได้พยายามติดต่อทุกช่องทาง รวมถึงคุยกับ พนง. Flash ที่เข้ามารับของที่บ้านเป็นประจำ (ชื่อตั้ม) จนไลน์กลับมาบอกว่า ทางสาขาบางแก้ว ทำของหาย เดี๋ยวทีมเคลมจะโทรหา ไลน์แจ้งมา ณ วันที่ 7 มิ.ย.64
หลังจากวันที่ 7 คือ วันที่ 8 , 9 เราโทรเข้า call center ทุกวัน และทาง call center แจ้งว่า ทางเคลมจะติดต่อกลับ ภายใน 24 ช.ม. ซึ่งรอมา 72 ช.ม. (คือประมาณ 3 วัน) เป็นคนโทรเข้าไปทุกวัน และ call center ก็จะบอกว่าให้รอติดต่อกลับ ภายใน 24 ช.ม. ทางทีมเคลมจะโทรกลับ เป็นแบบนี้อยู่ 3 วัน ( น่าสงสัยว่า 24 ช.ม. ของ flash กับ 24 ช.ม. บนโลกนี้ นั้น แตกต่างกันจริงๆ ) 
พอครบ 4 วัน เราติดต่ออีก (ซึ่งติดต่อไปเองทุกวันอยู่แล้ว) ในวันที่ 13 มิ.ย.64 ทาง call center แจ้งว่า วงเงินค่าเคลมสินค้า มันเกินวงเงินที่สาขาบางแก้วจะเคลมให้ได้ ต้องส่งเรื่องเข้า ฝ่ายเคลมสำนักงานใหญ่ จะต้องรออีก 4-5 วัน
เอาจริงๆ ตอนนั้นรอมา 13 วันแล้ว
ลูกค้าชาวจีน ทวงของ และต้องการเงินคืน แต่ทาง flash ไม่เคยมีความรับผิดชอบเลย ตั้งแต่ทำสินค้าสูญหาย
ไม่เคยติดต่อกลับตามนัดหมาย
ไม่เคยมีฝ่ายใด โทรกลับมาทั้งนั้น ( ทั้งทีมงานสาขาบางแก้ว ทั้งทีมงานเคลม )
จนวันนี้ 14 มิ.ย.64 คุณขวัญข้าว จากทีมเคลม ติดต่อมา ว่าจะส่งเรื่องอนุมัติให้ภายในวันนี้ 
และจะคืนเงินได้สูงสุด ที่ 2,000฿
ทั้งที่มูลค่าสินค้า 3,865฿ 
เอกสารการโอนเงิน // แชทไลน์ ข้อมูลที่คุยกับลูกค้า // เลขแทร็กที่แจ้งลูกค้า // และแชทที่ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ ช่วยติดตามให้หน่อย ทางเราแคปส่ง flash ทั้งหมด 
รวมถึง เอกสารบัตรประจำตัวประชาชนเรา, เอกสารหน้า book bank เรา
และกรอกข้อมูลการเคลมครบถ้วน 
ทางเราแจ้งยืนยันไปว่า 
1. เราต้องการสินค้าเราคืน เพราะมันสำคัญกว่ามูลค่าของจำนวนเงิน
2. หากคุณไม่สามารถหาสินค้าเจอ เพราะทาง flash ได้ทำสินค้าสูญหายเอง ก็จะขอรับเงินคืนตามมูลค่าสินค้า คือ 3,865฿
ซึ่งทางคุณขวัญข้าว แจ้งว่าสามารถอนุมัติได้สูง
สุด 2,000฿ ได้เท่านี้ 
ทางเราจึงยืนยัน ว่า ถ้าไม่ได้ตาม 2 ข้อด้านบน จะขอดำเนินการต่อทางด้านการฟ้อง ศ.ค.บ. และ ฟ้องศาล เพื่อดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด
คุณขวัญข้าว รับทราบ รับคำ และวางสายกันไป
*** point มันอยู่ตรงนี้เลยค่ ***
อีก 2-3 นาที ข้อความใน app flash เด้งขึ้นมาว่า ไม่อนุมัติเคลม เพราะ ทางเราส่งเอกสารไม่ครบ 
ซึ่งทำให้เราต้องโทรเข้า call center ไปอีกครั้ง เพื่อคุยเรื่องนี้ เพราะ การที่คุณเด้ง ข้อความมาแบบนี้ เหมือนเป็นการโยนผิดมาที่ลูกค้า 
และมันคนละเรื่อง คนละความเป็นจริง กับที่เกิดขึ้นเลย 
สิ่งที่เราต้องการ คือ หากคุณไม่สามารถหาของมาคืนเราได้ ( คุณทำสินค้าเราหาย นะคะ flash)
เราต้องการของเราคืนค่ะ 
และการเด้งข้อความมาแบบนี้ ทำความเดือดร้อนให้เราเป็นอย่างมาก 
ตอนนี้เราก็เดือดร้อน จากบริการของคุณมากพอแล้ว 
ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับ call center ให้แจ้งทีมเคลม ติดต่อกลับมา เพื่ออย่าให้คุณมาขึ้นข้อความ ว่าเราส่งเอกสารไม่ครบ เลยไม่อนุมัติ
มันไม่เหมาะสม กับ การจะเป็นผู้นำด้านการขนส่ง เป็นบริษัทคนไทย และการจะเป็นยูนิคอร์น รายแรกของคนไทย 
ช่วยทำให้เกิดความภูมิใจ ในคนไทยด้วยกันเองก่อนเถอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่