'ความงามพื้นฐาน' จิน BTS เทพแห่งความงามที่แม้แต่ศัลยแพทย์พลาสติกยังตกหลุมรัก

ใบหน้าของจิน BTS ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากศัลยแพทย์ตกแต่งและดึงดูดความสนใจ
สื่ออเมริกัน Allkpop เพิ่งตีพิมพ์บทความที่มีพาดหัวข่าวว่า "ศัลยแพทย์พลาสติกกล่าวว่า 'ใบหน้าของจิน BTS เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างคุณลักษณะของชายและหญิง'"
สื่อรายงานในรายละเอียดเกี่ยวกับการวิเคราะห์ใบหน้าของจินของศัลยแพทย์พลาสติกชาวเกาหลี โดยเสริมว่าจินมีชื่อเสียงในด้านภาพที่สวยงาม และศิลปินระดับโลกอย่างจิน อธิบายว่าจินเป็น 'ความงามพื้นฐาน' ในงานนิทรรศการศิลปะ
ตามสื่อ จินมีใบหน้าที่สวยงามสมบูรณ์แบบจากทุกมุม แพทย์วิเคราะห์ว่าใบหน้าของจินเป็นเพศชายและเพศหญิงในเวลาเดียวกัน ดังนั้นเธอจึงมีความสวยเป็นพิเศษ
แพทย์กล่าวว่าริมฝีปากสีชมพูที่เป็นเครื่องหมายการค้าของ Jin นั้นชี้ขึ้น ซึ่งสร้างภาพลักษณ์ที่น่ารักและนุ่มนวล และความอวบอิ่มของริมฝีปากช่วยสร้างเสน่ห์ที่เป็นกลาง
เช่นเดียวกับศัลยแพทย์พลาสติก เขาให้คะแนนใบหน้าของจินว่าสมบูรณ์แบบจริงๆ ใบหน้าของจินนั้นเป็นอัตราส่วนทองคำที่จิตรกรใช้ในการวาดเทพเจ้ากรีกโบราณ หมอบอกว่าจินหล่อมากจนไม่กล้าแซวหน้าจินเลย
ตามรายงานของสื่อ ความงามที่โดดเด่นของจินยังคงได้รับการยกย่องไม่เพียงแค่สาธารณชนเท่านั้น แต่ยังได้รับคำชมจากผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย ว่ากันว่ามีมากกว่า 50 ชื่อเล่นสำหรับความงามของจินเพียงอย่างเดียว
ได้รับเลือกให้เป็นใบหน้าที่ประติมากรรมมากที่สุดในโลกโดยช่างทำตุ๊กตาเช็ก ให้เป็นใบหน้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลกโดยนักวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์โดยทีมทัศนศิลป์ชาวดัตช์ และเทพชายที่มีสัดส่วนใบหน้าตรงกับรูปปั้นกรีกโบราณที่คัดเลือกโดยงานวิจัย สถาบันในไอร์แลนด์ชื่อ 'เทพเจ้าแห่งความงาม' มากมายเช่นผู้ชายที่มีใบหน้าอัตราส่วนทองคำซึ่งได้รับการคัดเลือกโดยศัลยแพทย์พลาสติกยังคงดำเนินต่อไป
ใบหน้าของจินยังเป็นใบหน้าแรกที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยแม้แต่ตอนที่สวม 'หน้ากากที่สมบูรณ์แบบ' ไปแล้ว แม้ว่าใบหน้าของ BTS จะถูกแก้ไขด้วยแอพ 'Perfect Proportion' แต่ใบหน้าของ Jin ก็ยังเหมือนเดิม และเขามีสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว
All-K-pop เป็นเรื่องสนุก บรรณาธิการกล่าวว่าใบหน้าของ Jin ไม่จำเป็นต้องรีทัชใดๆ และจิตรกรก็บ่นว่าใบหน้าของ Jin นั้นสมบูรณ์แบบเกินกว่าจะวาด
ผู้เชี่ยวชาญไม่ใช่คนเดียวที่ยกย่องใบหน้าที่เหมือนผลงานชิ้นเอกของจิน
ที่งาน 'Bangtan Awards' หนึ่งในเนื้อหาของ FESTA ซึ่งเริ่มฉลองครบรอบ 8 ปีของการเดบิวต์ของ BTS เมื่อวันที่ 2 จินได้รับเลือกให้เป็น 'สมาชิกที่เหมือนรูปปั้น' โดยสมาชิก BTS และได้รับ 'ประติมากรรม' . Jin ได้รับการโหวตอย่างท่วมท้นจากสมาชิก 5 คนจากทั้งหมด 7 คน
นอกจากนี้ เมื่อเวลา 00:00 น. วันที่ 13 ในวิดีโอ 'Army Shop of Everything' ที่เผยแพร่ผ่านช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ BTS สมาชิกได้รับ 5 โหวต และได้รับเลือกให้เป็น 'ผู้มีใบหน้าอัจฉริยะ' และได้รับการยอมรับจากสมาชิกว่าเป็น 'Visual King' ' และชื่อเสียง 'Men of Beauty' ได้พิสูจน์แล้ว

- เมื่อถูกถามว่าใครคือตัวจริงที่ดีที่สุดในบรรดาคนดัง พัคซอฮัมแห่ง KNK อดีตเด็กฝึกจาก Big Hit กล่าวว่า “จินหล่อที่สุด เขาเป็นวิชวลอันดับหนึ่งในบรรดาเด็กฝึกที่เด็กฝึกทุกคนรู้จักและคือตัวจริงที่ดีที่สุด
- บิทูน อดีตเด็กฝึกของ Big Hit และใช้งานยูทูบเบอร์ ก็ชมเชยการปรากฏตัวของจินในวิดีโอที่เผยให้เห็นความประทับใจครั้งแรกของเขาที่มีต่อบีทีเอส โดยกล่าวว่า “ผมไม่เคยเห็นคนหล่อขนาดนี้มาตั้งแต่เกิด และเขามี ใบหน้าที่ดีที่สุดในโลก”
- ดาราดังอย่างซงคัง ซอจางฮุน และอียีคยองยังชมเชยใบหน้าที่สวยงามโดดเด่นของจิน เช่น ตกใจเพราะเขาหล่อมากเมื่อได้เห็นชีวิตจริงของจิน เป็นใบหน้าที่เหมาะสำหรับการแสดง และถูก ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อตั้งแต่อายุยังน้อย
Jin เป็นชายคนที่สามจากทางซ้าย (ชายสามคนจากทางซ้าย) ที่เขาเห็นครั้งแรกที่งาน BBMAs (Billboard Music Awards) ซึ่ง BTS เข้าร่วมครั้งแรกในปี 2017 แต่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงว่าเขาหล่อเกินไป
นอกจากนี้ ทันทีที่โพสต์บนหน้าที่ 5 ของ Weibo ในประเทศจีน ชายเสื้อบอมเบอร์ของการแสดง 'DICK CLARK'S NEW YEAR'S ROCKIN EVE' ของ ABC-TV ในรายการ American New Year's 2020, ABC-TV ก็ยังมี ปฏิกิริยาร้อนแรง ผู้ชาย P5, Cha Moon-nam, ชายสมัชชาสหประชาชาติ, ชาย Billboard Vest ฯลฯ ที่วิ่งเข้ามากำลังดึงดูดความสนใจด้วยการสร้างชื่อเล่นที่หลากหลายด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามโดดเด่น

ไม่รู้กระทู้มีปัญหาอะไร ไม่สามารถแนบรูปได้เลย 
ลิงค์ข่าว
https://n.news.naver.com/entertain/article/108/0002963035
https://t.co/8LV9dzoD3H
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่