ความห่วยของ บริษัทขนส่ง Best Express

วันนี้จะมาเล่าความห่วยแตกของบริษัทขนส่งที่ว่าครับ คือผมสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.64 ทางร้านได้จัดส่งสินค้าให้ผมในวันที่ 8 มิ.ย.64 แต่ผมยังไม่ได้รับของจนวันนี้ วันที่ 13 มิ.ย.64 เช็คสถานะพัสดุแล้ว ทั้งที่ต้นทางคือ กทม. และ ปลายทางอยู่สมุทรปราการ แต่สินค้ายังอยู่ในสถานะไม่เคลือนไหวตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.64 ผมโทรไปติดต่อทางคอลเซนต์เตอร์เพื่อจะเข้ารับสินค้าเองตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย.64 เนื่องจากผมติดงานด่วนมีเหตุต้องเดินทาง และไม่มีผู้อยู่รับของ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะรับได้ต่อเมื่อสินค้าถึงสาขาปลายทาง ผมจึงรอ และพยายามโทรติดต่อทุกวันจนมาถึงวันนี้ แต่คำตอบของคอลเซ็นเตอร์ ตอบมาเพียงแต่ว่าจะติดต่อประสานงานให้ พูดแต่คำนี้ในทุกๆวัน จนผมถามว่าจะโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าให้ผมได้เมื่อไหร่ กลับบอกว่าโทรออกไม่ได้ งั้นคุณจะติดต่อประสานยังไงผมงงมาก คืออะไร คอลเซ็นเตอร์มีหน้าที่แค่รับสายหรอ ไม่ได้แก้ไขปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลย ผมเลยตัดสินใจโทรไปที่สาขาปลายทางและคลังสินค้า ปรากฎว่าสินค้าก็ยังไม่มาถึงและไม่ได้รับการประสานงานจากคอลเซ็นเตอร์ ห่วยมากครับการทำงานของ องค์กรนี้ ผมโทรไปตามงานทุกวัน ร้องเรียนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ทราบสินค้าหายหรือยังไงก็ไม่แจ้ง เลิกใช้นะครับ บริการขนส่งห่วยๆแบบนี้ ปล.วันนี้วันที่ 13 มิ.ย.64 สถานะพัสดุก็ยังขึ้นตามภาพที่แนบเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่